ทอม ฮาร์ดี้ แจงเหตุผลที่ถอนตัวจาก SUICIDE SQUAD

ทอม ฮาร์ดี้ แจงเหตุผลที่ถอนตัวจาก SUICIDE SQUAD

ทอม ฮาร์ดี้ แจงเหตุผลที่ถอนตัวจาก SUICIDE SQUAD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าตอนแรกรายชื่อบรรดานักแสดงที่จะมาเล่นหนังเรื่อง “Suicide Squad” ซึ่งเป็นหนังที่บอกเล่าเรื่องราวของบรรดาเหล่าตัวร้ายจากค่าย DC Comics ภายใต้ผลงานการกำกับของเดวิด เอเยอร์ (Fury) จะประกอบไปด้วยนักแสดงนำชื่อดังอาทิ วิล สมิธ ในบท เดดช็อต, ทอม ฮาร์ดี้ (The Dark Knight Rises, Mad Max: Fury Road) ในบทริค แฟล็ก, มาร์ก็อต ร็อบบี้ (The Wolf of Wall Street, Focus) ในบทฮาร์เลย์ ควินน์, จาเร็ด เลทโต้ เจ้าของรางวัล Oscar จาก Dallas Buyers Club) ในบทโจ๊กเกอร์, ไจ คอร์ทนีย์ (Divergent, The Water Diviner) ในบทบูมเมอแรง และคาร่า เดเลวีน (Anna Karenina, Pan) ในบทแม่มด

แต่เมื่อไม่นานมานี้นักแสดงอย่างทอม ฮาร์ดี้ ซึ่งจะมารับบทริค แฟล็ก ซึ่งตัวละครนี้มีความสำคัญมากกับตัวหนังเนื่องจากเขาจะต้องรับบทเป็นหัวหน้าทีมซุยซายด์สควอร์ต แต่เหตุผลไม่ใช่ที่ว่าเขาไม่อยากเล่นหรือมีปัญหากับนักแสดงคนอื่น หากแต่เกิดจากตารางในการถ่ายทำภายยนตร์ที่ไม่ลงตัวและชนกับภาพยนตร์อีกเรื่องที่เขาถ่ายทำอยู่ โดยนักแสดงคนใหม่ที่เข้ามารับบทแทนฮาร์ดี้ก็คือโจเอล คินนาแมน โดยตัวทอม ฮาร์ดี้เป็นคนให้สัมภาษณ์เองที่งานแถลงข่าวภาพยนตร์ Mad Max: Fury Road

แม้ว่าข่าวลือตอนแรกที่ออกมาหนาหูว่าตัวฮาร์ดี้ไม่ค่อยปลื้มกับบทภาพยนตร์ของเขาเอง แต่จริงๆแล้วตารางถ่ายทำของ Suicide Squad ที่ไปชนกับ The Revenant ของผู้กำกับรางวัลออสการ์ปีล่าสุดอย่างอเลฮานโดร กอนซาเลซ อินาริตูจาก BIRDMAN โดยฮาร์ดี้จะต้องรับบทนำคู่กับลีโอนาร์โด ดีคาร์ปริโอ โดยโลเคชั่นที่ถ่ายทำหนังเรื่องนี้อยู่ที่อลาสก้าและกินเวลานานกว่าที่คิดไว้ และเขาก็เสียดายอยู่ไม่น้อยที่ต้องพลาดบทนี้ไป อย่างไรก็ตามตัวฮาร์ดี้ก็มั่นใจว่าตัวนักแสดงที่มารับช่วงต่ออย่างโจเอล คินนาแมนนั้นจะทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน เขาเชื่อเช่นนั่น 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทอม ฮาร์ดี้ แจงเหตุผลที่ถอนตัวจาก SUICIDE SQUAD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook