รวมละครวิวาห์ในจอของ "ชมพู่ อารยา" ในบทบาท เจ้าสาว

รวมละครวิวาห์ในจอของ "ชมพู่ อารยา" ในบทบาท เจ้าสาว

รวมละครวิวาห์ในจอของ "ชมพู่ อารยา" ในบทบาท เจ้าสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกาะติดความฮอตของเจ้าสาวหมาดๆ "ชมพู่ อารยา" ที่จัดพิธีวิวาห์สุดอลังการไปแล้วแล้วอย่างชื่นมื่น เรียกได้ว่าสวยสมราคาสะไภ้หมื่นล้านจริงๆ วันนี้เรามาย้อนดูบทบาท "เจ้าสาว" ของสาวชมพู่ในละครหลายต่อหลายเรื่องที่สาวชมพู่ได้มีโอกาสชิมลางทดลองการเป็นเจ้าสาว มาดูกันว่าละครที่สาวชมพู่ต้องใส่ชุดแต่งงาน มีเรื่องใดกันบ้าง!?

วิวาห์ว้าวุ่น ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่สาวชมพู่ได้ ประกบคู่กับพระเอก เคน ธีรเดช เรื่องราวของหมอดูสาวที่มอมยาหนุ่มเพลย์บอยเพื่อมาแต่งงานด้วย โดยถ้าฝ่ายชายขอหย่าจะต้องจ่ายเงินค่าเสียหาย แต่ถ้าฝ่ายหญิงขอหย่าจะไม่เสียอะไรเลย ชีวิตคู่ของทั้งสองจึงวุ่นวายกลายเป็นสงครามประสาท ที่พยายามทำตัวเลวร้ายใส่กันเพื่อให้ใครคนใดคนหนึ่งยอมแพ้ 

คาแร็กเตอร์ของตัวละครนี้ก็จะเป็นสาวมั่นสุดแสบ ที่พร้อมจะทำทุกอย่างให้สามียอมหย่า เรียกว่า น่ารักน่าหยิกมากๆเลยล่ะจ้า

เมียแต่ง ละครดราม่าเข้มข้น ที่สาวชมได้ประกบคู่กับพระเอก โฬม พัชฏะ เรื่องราวของหญิงสาวที่ตัดสินใจแต่งงานกับชายหนุ่มเพลย์บอยเพราะถูกแม่บังคับ โดยชีวิตแต่งงานของเธอและฝ่ายชายมีแต่ความเย็นชาไม่สนใจในกันและกัน อีกทั้งฝ่ายชายยังมีคนรักที่ตัดไม่ขาดแม้จะแต่งงานกับเธอแล้ว ทำให้เธอต้องอดทนในฐานะเมียแต่งด้วยความดีงามและจิตใจที่เข้มแข็ง

คาแร็กเตอร์ในบทนี้ สาวชมต้องเป็นผู้หญิงที่นิ่งและสง่า พร้อมรับมือกับความหยาบกระด้างของสามีและแฟนเก่าของสามี เป็นแม่พระที่แข็งแกร่งอย่างมาก

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เรื่องนี้สาวชมพู่ได้กลับมาเล่นคู่กับพระเอกสุดเท่ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ อีกครั้ง กับละครที่พูดเลยว่าตัวนางเอกละครเรื่องนี้คือ "นางสาวเยอะสิ่ง" ไม่ว่าจะแต่งตัวเยอะ พร็อบเยอะ พูดเยอะ เยอะๆๆ เยอะมากจนเป็นละครฮาๆ เบาสมองที่มีแฟชั่นชุดต่างๆของนางเอกแบบสุดอลังการทุกฉาก เรียกได้ว่าใครที่ชอบแฟชั่นคงจะสนุกสนานไม่น้อยที่ได้เห็นสาวชมพู่ออกมาอวดชุดสวยในทุกๆฉาก ความเก๋อีกอย่างคือฉากแต่งงาน ที่ออกแนวแฟชั่นมากกว่าจะเรียกว่าเป็นชุดแต่งงาน  


 

ละครคุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องนี้สาวชมพู่ได้ประกบคู่กับพระเอก โฬม พัชฏะ อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ได้ดราม่าชวนกุมขมับ แต่ออกแนวน่ารักสดใส แต่ยังแฝงด้วยความดราม่านิดๆ เรียกว่าครบรสจนต้องยกให้เป็นละครในดวงใจอีกเรื่องเลย กับเรื่องราวของสาวนักการตลาดที่ต้องถูกแหกหน้ากลางงานวิวาห์ว่าชายที่กำลังจะตกร่องปล่องชิ้นด้วยนั้น มีเมียแล้ว อีกทั้งเพื่อนสนิทก็คือหนึ่งในนั้น ทำเอาเธอถึงกับหน้าชา หนีการแต่งงานออกมา และได้มาเจอกับหนุ่มหล่อที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบแต่ไม่กล้าบอก แต่แล้วก็มีเหตุให้ทั้งสองต้องได้แต่งงานกันแบบหลอกๆ และการได้ใกล้ชิดใช้ชีวิตร่วมกันก็ทำให้ทั้งสองตกหลุมรักกันจริงๆ เชื่อว่าหลายคนคงเคยตกหลุมรักความน่ารักของ โฬมและชมพู่ ใช่มั้ยล่ะ!

รับบทบาทเป็นเจ้าสาวหลายต่อหลายเรื่อง ตอนนี้ได้เป็นเจ้าสาวจริงๆแล้ว! ยังไง Sanook! Movie ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รวมละครวิวาห์ในจอของ "ชมพู่ อารยา" ในบทบาท เจ้าสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook