“พอดีคำ” เสิร์ฟละครพีเรียดครบรส “เพื่อนแพง”

“พอดีคำ” เสิร์ฟละครพีเรียดครบรส “เพื่อนแพง”

“พอดีคำ” เสิร์ฟละครพีเรียดครบรส “เพื่อนแพง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ค่ายพอดีคำ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ โดยผู้จัดฯ “ธงชัย ประสงค์สันติ” พร้อมเสิร์ฟละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า “เพื่อน แพง” เอาใจแฟนละครช่อง7 คว้าพระเอกคู่ใจ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ประกบ 2 นางเอกมากฝีมือ “ยุ้ย” จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ถ่ายทอดเรื่องราวโศกนาฏกรรมรักสามเส้าของ “ไอ้ลอ” หนุ่มบ้านนากับพี่น้องสองสาว “เพื่อน” และ “แพง” และวิถีชีวิตความเป็นอยู่อย่างไทยตามสไตล์ถนัดของพอดีคำ 

ผู้จัดฯ คนเก่ง “ธงชัย ประสงค์สันติ” เผยว่า “สำหรับเรื่อง ‘เพื่อน แพง’ อยากให้ติดตามมากๆ เรื่องนี้ได้คุณหน่อย-สยาม น่วมเศรษฐี มากำกับให้ ซึ่งเคยฝากผลงานทั้ง “นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว” “ขุนเดช” และ “เพลงรักผาปืนแตกมาแล้ว” สำหรับ “เพื่อน แพง” เวอร์ชั่น 2015 นี้ได้นักแสดงที่เหมาะสมลงตัวมาก อย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ รับบท ‘พี่ลอ’, ยุ้ย-จีรนันท์ รับบท ‘เพื่อน’ และ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ รับบท ‘แพง’ รวมถึงนักแสดงคุณภาพอีกเยอะเลย ซึ่งจะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวแบบครบรส”

นอกจากความสนุกครบรสแล้ว ในละครยังสอดแทรกชีวิตความเป็นอยู่ตามแบบวิถีไทยให้คนรุ่นใหม่ได้ชมกันด้วย ผู้จัดฯ “ธงชัย”  เผยว่า  “คนดูก็จะได้เห็นบรรยากาศไทยๆ กลับมาอีก ผมว่าเป็นจังหวะพอดีที่ละครดราม่าหนักๆ ในปีนี้ไม่ค่อยมี ส่วนมากจะเป็นแนวจี๊ดจ๊าดหรือถ้าเป็นพีเรียดก็เป็นพีเรียดอีกแบบหนึ่ง เชื่อว่าด้วยพล็อตเรื่องของ “เพื่อน แพง” น่าจะถูกใจแฟนละครช่อง 7 รวมถึงวัยรุ่นก็จะได้เห็นความรักของหนุ่มสาวสมัยโบราณ ได้เห็นท้องทุ่งนา และวิถีไทยต่างๆ เรียกว่าเป็นทางถนัดเลยกับแนวนี้ ที่ผ่านมาพอดีคำก็ทำละครเพลง ทำละครวัฒนธรรมมาก็หลายเรื่อง รู้สึกสนุกดี แม้หลังๆ จะมีฉีกไปทำละครวัยรุ่นบ้างเพื่อให้หลากหลาย” ผู้จัดฝีมือละเมียดกล่าว

ติดตามชมละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า เรื่อง “เพื่อน  แพง”  ประเดิมจอ 7 สี วันอังคารที่ 12  พ.ค.นี้ เวลาดีหลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี และติดตามชมต่อเนื่องได้ทุกวันจันทร์-อังคาร 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “พอดีคำ” เสิร์ฟละครพีเรียดครบรส “เพื่อนแพง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook