ย้อนอดีต พระ-นาง "เลือดมังกร" เคยรักกันมาก่อน(ในละคร)

ย้อนอดีต พระ-นาง "เลือดมังกร" เคยรักกันมาก่อน(ในละคร)

ย้อนอดีต พระ-นาง "เลือดมังกร" เคยรักกันมาก่อน(ในละคร)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ขวัญใจมหาชนไว้มากมาย กับละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "เลือดมังกร" เสือ, สิงห์, กระทิง, แรด, หงส์ ที่ได้พระเอก-นางเอกแถวหน้ามารวมกัน ไม่ว่าจะเป็น อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, คิมเบอร์ลี, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, มิว นิษฐา, เคน ธีรเดช, เชอรี่ เข็มอัปสร, แอนดริว เกร้กสัน, แต้ว ณฐพร, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, บอย ปกรณ์ 

เชื่อว่าแฟนละครหลายคนที่ชมละครต้องนึกในใจว่า "พวกเขาและเธอเหล่านี้ เคยแสดงด้วยกันมาก่อน ในเรื่องนั้น... เรื่องนี้" ก่อนจะมารวมตัวกันในละคร เลือดมังกร พอได้มาเห็นนักแสดงขวัญใจรวมทีมเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง ก็ทำให้นึกถึงละครเรื่องเก่าๆของพวกเขาขึ้นมาเลยทีเดียว

วันนี้ Sanook! Movie จะพาไปย้อนดูว่าเหล่านักแสดงนำจากเลือดมังกร ที่เคยร่วมงานเป็นนักแสดงคู่ "พระ-นาง" ด้วยกัน มีใครเคยเล่นคู่ใครบ้าง มาดูกันเลย

เริ่มกันที่พระเอกเรื่อง สิงห์ อย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ในเรื่องนี้ พระเอกติ๊กต้องมารับบท ทรงกลด ชายที่เพียบพร้อมแต่ขาดความอบอุ่นทางใจ ได้ประกบคู่นางเอกตัวเล็ก มิว นิษฐา และก่อนหน้านี้เคยร่วมงานเป็นคู่พระ-นาง ของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ (หงส์) และสาว เชอรี่ เข็มอัปสร (กระทิง) มาแล้วจ้า

ติ๊ก เจษฎาภรณ์-เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จากละคร ต่างฟ้าตะวันเดียว

ติ๊ก เจษฎาภรณ์-เชอร์รี่ เข็มอัปสร จากละคร แก้วตาพี่

ต่อกันด้วยพระเอก เคน ธีรเดช จากเรื่อง กระทิง เฮียธามสุดเท่ ที่กำลังครองใจสาวๆอยู่ในตอนนี้ ในเรื่องพระเอกเคนได้ประกบกับนางเอกคู่ขวัญเลยก็ว่าได้ อย่างสาวเชอรี่ เข็มอัปสร ที่ได้กลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง และอีกนางเอกที่ครั้งหนึ่ง เคยได้ชื่อว่าเป็นคู่พระนางสุดฮอตที่มีงานละครคู่กันหลายเรื่อง อย่างสาว เจนี่ (หงส์) แม้ในเรื่องนี้ ธามและหงส์ จะไม่ใช่คู่กัน แต่เชื่อว่ามีบางโมเมนต์ที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน แล้วชวนให้แฟนๆจิ้นคู่นี้เหมือนกันใช่หรือเปล่า? ^^

เคน ธีรเดช-เชอรี่ เข็มอัปสร จากละคร แผลเก่า, รักคุณเท่าฟ้า

เคน ธีรเดช-เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จากละคร หนึ่งในทรวง, รักนี้หัวใจเราจอง, กลรักลวงใจ, พระจันทร์แสนกล

ห่างหายจากหน้าจอไปนาน คืนจอคราวนี้พระเอก แอนดริว เกร้กสัน จากเรื่อง แรด ก็ขอสวมคาแร็กเตอร์หนุ่มหล่อจอมกะล่อน ชอบหลีสาวๆกันบ้าง งานนี้ได้ประกบนางเอกมากฝีมืออย่างสาว แต้ว ณฐพร ความสนุกคงมีให้แฟนๆได้ติดตามอย่างเต็มที่ และนางเอกที่เคยเล่นละครคู่หนุ่มแอนดริวมาแล้ว คือสาว เจนี่ (หงส์) และ สาวเชอรี่(กระทิง) หากพูดถึงความแรงของละครในช่วงนั้น เรียกว่าเป็นพระเอกที่ดังระเบิดไปเลย เล่นคู่ใครก็ดังเปรี้ยงปร้าง แล้วเรามารอดูละครเรื่อง แรด กันว่าจะสมการรอคอยของหนุ่มแอนดริวหรือไม่!

แอนดริว - เจนี่ จากละคร ทางผ่านกามเทพ

แอนดริว-เชอรี่ จากละคร เรือนไม้สีเบจ

ปิดท้ายกันที่คู่สุดท้าย เนื่องจากนางเอกเจนี่ จากละครเรื่อง หงส์ ได้ประกบพระเอกเลือดมังกรแทบครบทุกคนแล้ว เราขอพูดถึงฝั่งพระเอกของเรื่องอย่าง บอย ปกรณ์ บ้างละกัน หากใครยังจำได้พระเอกบอยเคยร่วมงานกับนางเอก แต้ว ณฐพร (แรด) ในละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ มาแล้ว ถึงจะแทบไม่ได้เจอกันในเลือดมังกร แต่ยังไม่มีใครลืมคู่นี้ใช่มั้ย?

 บอย ปกรณ์-แต้ว ณฐพร จากละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ 

ในส่วนของ อนันดา, คิมเบอร์ลี และ มิว นิษฐา ยังไม่เคยประกบพระเอกนางเอกในเลือดมังกรมาก่อนหน้านี้ จึงไม่ถูกยกมาพูดถึงนะจ๊ะ

เป็นอย่างไรบ้าง ผลงานในอดีตของพระ-นาง เลือดมังกร ที่ Sanook! Movie นำมาฝาก มีใครชื่นชอบคู่ไหนในดวงใจมั้ยเอ่ย?

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ย้อนอดีต พระ-นาง "เลือดมังกร" เคยรักกันมาก่อน(ในละคร)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook