คริส ไพน์ เจรจาเตรียมรับบทคนรักของ WONDER WOMAN

คริส ไพน์ เจรจาเตรียมรับบทคนรักของ WONDER WOMAN

คริส ไพน์ เจรจาเตรียมรับบทคนรักของ WONDER WOMAN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่างวอร์เนอร์กับดีซีสาละวนกันเรื่องเปลี่ยนตัวผู้กำกับกันอยู่พักใหญ่ๆ ล่าสุดดูเหมือนทีมงานของหนัง Wonder Woman จะเริ่มเดินหน้าในการทำโปรเจ็คหนังต่อแล้ว อย่างไรก็ตามตัวบทนางเอกของเรื่องอย่างเกล กาดอทนั้นก็จะยังคงรับบทเป็นวันเดอร์วูแมนหรือนักรบชาวอเมซอน แต่ล่าสุดที่น่าสนใจกว่าคือการเข้าไปพูดคุยเจรจาของนักแสดงหนุ่มหน้าหล่อย่างคริส ไพน์ในบทคนรักของวันเดอร์วูแมน อย่างสตีฟ เทรเวอร์

สำหรับใครที่ไม่เคยรับรู้เรื่องราวของวันเดอร์วูแมนผ่านทางหนังสือการ์ตูนมาก่อน ปูมหลังของตัวละครสตีฟ เทรเวอร์มีความเกี่ยวข้องกับวันเดอร์วูแมนตรงที่ว่า เรื่องราวดั้งเดิมนั้นเทรเวอร์เป็นนายทหารอากาศผู้เฉลียวฉลาดแต่ดันบังเอิญเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกลงในเกาะอเมซอนบ้านเกิดและดินแดนของเจ้าหญิงไดอานา(หรือวันเดอร์วูแมน) เธอเลยช่วยเหลือรักษาเขาและดูเหมือนกับว่าวันเดอร์วูแมนได้เดินทางตามเทรเวอร์กลับไปที่อเมริกาด้วย 

ผู้สร้างวันเดอร์วูแมนขึ้นมาอย่างวิลเลียม เมาท์ทอน มาร์ทอน ได้ออกแบบตัวละครวันเดอร์วูแมนให้กลายเป็นหญิงสาวที่แข็งแกร่งและไม่ขึ้นตรงกับใคร ทว่าจุดกำเนิดของเรื่องราวในการ์ตูนกลับกลายเป็นเรื่องความรักเสียอย่างนั้น และความพยายามในการสร้างสมดุลเรื่องรักกับเรื่องคาแรกเตอร์ของตัวละครน่าจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการออกแบบบทของหนัง Wonder Woman ให้กลายเป็นรูปเป็นร่าง

 

ลือกันว่าเหตุผลหนึ่งที่สตูดิโอพยายามดึงตัวคริส ไพน์มาเจรจาก็เพื่อให้หนังอย่าง Wonder Woman มีดาราที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงกว้าง (อย่างน้อยก็กว้างกว่านางเอกของเรื่อง) และว่ากันว่าค่าเหนื่อยในการมารับบทนี้อาจจะสูงกว่านางเอกของเรื่องด้วย เพราะตอนหนัง Man of Steel วอร์เนอร์ก็เลือกนักแสดงสาวอย่างเอมี่ อดัมส์ที่เป็นที่รู้จักมากกว่าพระเอกของเรื่องอย่างซูเปอร์แมนที่รับบทโดยเฮนรี่ คาร์วิลมาช่วยทำให้หนังมีกระแสดารามากขึ้น

แพตตี้ เจนกินส์ผู้กำกับหญิงที่รับหน้าที่นี้จะต้องรีบดำเนินการสร้างหนังให้ทันกำหนดเวลา เพราะ Wonder Woman มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2017 ที่จะถึงนี้ตามหลัง Batman v Superman: Dawn of Justiceในปี 2016 

ข่าวโดย @พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คริส ไพน์ เจรจาเตรียมรับบทคนรักของ WONDER WOMAN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook