ก๊อปไม่ก็อป?! CHOCOLATE CITY vs. MAGIC MIKE

ก๊อปไม่ก็อป?! CHOCOLATE CITY vs. MAGIC MIKE

ก๊อปไม่ก็อป?! CHOCOLATE CITY vs. MAGIC MIKE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรี๊ด!!!! หนังเรื่องใหม่ที่โปสเตอร์หนังเห็นแล้ว สาวๆก็ได้แต่น้ำลายหกไปกับกล้ามล่ำๆ ซิกซ์แพคงามๆของบรรดาหนุ่มๆผิวสีจากนักแสดงนำ ว่าด้วยเรื่องราวของหนุ่มน้อยที่กระโจนเข้าสู่โลกของการทำงานกลางคืนด้วยการเป็นเซ็กซี่แดนเซอร์ในการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับบรรดาสาวๆที่เดินทางมาเที่ยวในไนท์คลับ แต่เมื่อเด็กหนุ่มยิ่งหลงใหลเขาไปในวงวนนี้มากแค่ไหนก็ดูเหมือนเขาจะถลำตัวเข้าสู่ด้านมืดเข้าไปทุกที

เอ๊ะ ดูโปสเตอร์กับอ่านเรื่องย่อแล้วดูเหมือนตัวหนังจะคลับคล้ายคลับคลา คล้ายๆกับหนังเรื่อง MAGIC MIKE ที่บอกเล่าเรื่องราวแบบเดียวกันเปี๊ยบ แต่เปลี่ยนแค่จากนักแสดงผิวขาวเป็นนักแสดงผิวสี จริงๆหนังเรื่องนี้ไม่ใช่การลอกเลียน หากแต่เป็นการหยิบ MAGIC MIKE เอามาเล่าใหม่โดยใช้นักแสดงผิวสีเป็นตัวเดินเรื่อง ซึ่งผู้กำกับอย่าง ฌอง-คล้อด ลามาเรย์นั้นต้องการจะให้นักแสดงผิวสีได้มีโอกาสเป็นตัวเด่นของเรื่องแทนที่จะได้เล่นแค่บทรองๆเท่านั้น 

 

Chocolate City เปิดตัวเข้าฉายในอเมริกาไปเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา เข้าฉายในวงจำกัด แต่เสียงวิจารณ์ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก ส่วนมากผู้ชมบอกว่าหนังเดินเรื่องแทบจะไม่แตกต่างงานต้นฉบับแถมน่าเบื่อกว่า ซ้ำซาก (เว้นแต่หุ่นแซ่บๆของนักแสดงเท่านั้น) 

อย่างไรก็ตามอ่านข่าวเวอร์ชั่นทำใหม่ไปแล้ว สำหรับ MAGIC MIKE นั้นกำลังจะมีภาคต่อออกมาในชื่อ Magic Mike XXL เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับไมค์ 3 ปีต่อมาหลังจากลาวงการเต้นเปลื้องผ้าที่เขาได้สร้างตำนานเอาไว้ บรรดาสมาชิกที่หลงเหลือ Kings of Tampa พร้อมสลัดผ้าแล้ว แต่พวกเขาอยากทำในสิ่งที่เป็นตัวของตัวเอง นั่นคือการปลุกความเร่าร้อนขึ้นมาในสุดยอดการแสดงครั้งสุดท้ายที่หาดไมร์เทิล พร้อมด้วยหัวหน้าคณะ Magic Mike แห่งตำนานที่จะมาสร้างสีสันกับพวกเขา

บนเส้นทางสู่การแสดงครั้งสุดท้ายของพวกเขา พวกเขาต้องแสดงแต่ละที่อย่างรวดเร็วในแจคสันวิลล์และซาแวนนาห์ เพื่อรวมตัวเพื่อนเก่าและสร้างมิตรภาพกับเพื่อนใหม่ ไมค์และทุกคนได้เรียนรู้จังหวะการเคลื่อนไหวแบบใหม่และสร้างความสะเทือนให้ผลงานที่ผ่านมาได้อย่างคาดไม่ถึง

ตัวอย่าง CHOCOLATE CITY 

ตัวอย่าง Magic Mike XXL

ข่าวโดย @พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ก๊อปไม่ก็อป?! CHOCOLATE CITY vs. MAGIC MIKE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook