เคต อัพตัน, เซียร์ซ่า โรแนน แย่งกันรับบทในหนังภาคแยกของแฮร์รี่ พอตเตอร์

เคต อัพตัน, เซียร์ซ่า โรแนน แย่งกันรับบทในหนังภาคแยกของแฮร์รี่ พอตเตอร์

เคต อัพตัน, เซียร์ซ่า โรแนน แย่งกันรับบทในหนังภาคแยกของแฮร์รี่ พอตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งความเคลื่อนไหวจากภาพยนตร์อีกเรื่องที่เป็นความหวังครั้งใหม่ของค่ายวอร์เนอร์ในการต่อยอดนิยายภาคแยกจากวรรณกรรมชื่อดัง Harry Potter สำหรับ Fantastic Beasts and Where to Find Them โดยหลังจากประมาณไม่กี่สัปดาห์ก่อนทางสตูดิโอได้ประกาศออกมาว่า นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งได้รับรางวัลออสการ์มาหมาดๆอย่างเอ็ดดี้ เรดเมนย์นั้น จะมารับบทนำในหนังเรื่องนี้

ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นสุดท้ายของการเจรจาทางสัญญา นักแสดงหนุ่มจะรับบทนิวตัน อาร์ทีมีสไฟโด สคาแมนเดอร์ นักสัตว์วิเศษวิทยา ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้แต่งหนังสือคู่มือเกี่ยวกับสัตว์มหัศจรรย์ต่างๆ ที่นำพาเขาไปสู่การผจญภัยต่างๆ โดยเหตุการณ์ในเรื่องจะเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ใน Harry Potter ราว 70 ปี

ไม่เพียงเท่านี้ตัวบทภาพยนตร์เจ.เค โรว์ลิ่ง ยังเซ็นสัญญาในการรับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ และตัวหนังจะกำกับโดยเดวิด เยตส์ จาก  Harry Potter and the Deathly Hallows


ทว่าในเวลานี้ฝ่ายนักแสดงนำหญิงที่มาทดสอบบททีน่า ประกอบไปด้วยนักแสดงนำหญิงอาทิ เซียร์ซ่า โรแนน, ดาโกต้า แฟนนิ่งส์, ลิลลี่ ซิมมอนส์ (Banshee)และ อลิสัน ซูดอล (Transparent) ส่วนแคเธอร์รีน วอเตอร์สัน (Inherent Vice), อลิซาเบธ เดบิคิ (The Great Gatsby) รวมไปถึงเคต อัพตัน ก็สนใจในการออดิชั่นบทพี่สาวของทีน่าอย่างควีนส์นีย์ นอกจากนี้บทอื่นๆยังมีนักแสดงอาทิ จัสติน โครว์, สตีฟ ซิสสิส, แซค เพิร์ลแมนและแดน ฟอกซ์เลอร์ ต่างก็สนใจในบทของจาค๊อบ 

แม้ว่าบรรดารายชื่อนี้อาจจะไม่ใช่รายชื่อทั้งหมดก็ตาม นั่นหมายความว่าอาจจะมีบรรดานักแสดงคนอื่นๆที่กำลังพยายามออดิชั่นบทนี้ และคาดว่าบรรดานักแสดงที่จะได้รับบทในหนัง Fantastic Beasts and Where to Find Them จะได้รับการประกาศรายชื่ออกมาในช่วงเดือนหน้า และโปรดักชั่นของหนังจะต้องเริ่มถ่ายทำภายในปีนี้ เนื่องจากตัวหนังมีกำหนดในการเข้าฉายวันที่ 18 พฤศจิกายน 2016 

ข่าวโดย @พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เคต อัพตัน, เซียร์ซ่า โรแนน แย่งกันรับบทในหนังภาคแยกของแฮร์รี่ พอตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook