มิลล่า โจโววิช บู๊สนั่นปะทะ เพียร์ซ บรอสแนน ใน Survivor

มิลล่า โจโววิช บู๊สนั่นปะทะ เพียร์ซ บรอสแนน ใน Survivor

มิลล่า โจโววิช บู๊สนั่นปะทะ เพียร์ซ บรอสแนน ใน Survivor
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งผลงานที่สาวอึดแห่งยุคอย่างมิลล่า โจโววิชจาก Resident Evil ต้องโคจรมาพบกับสุดยอดสายลับ 007 เพียร์ซ บรอสแนน เพื่อปะทะกัน โดยฝ่ายหนึ่งต้องเอาชีวิตให้รอดพ้นจากการตามล่าอย่างดุเดือด 

เรื่องราวใน Survivor บอกเล่าเรื่องราวของเคต แอ๊บบอตต์เจ้าหน้าที่ความมั่นคงที่ทำงานอยู่ในสถานทูตอเมริกัน แต่แล้วเธอก็ต้องพบกับความซวยแบบไม่คาดคิดเพราะเหตุก่อวินาศกรรมกลางกรุงลอนดอน แต่เท่านั้นยังไม่พอเธอเกือบจะโดนฆ่าตายในที่เกิดเหตุ และถูกป้ายสีความผิดให้ว่าเธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ในครั้งนี้ 

ไม่นานนักแนช มือสังหารที่พยายามฆ่าปิดปากเธอ ก็ออกไล่ล่าเคตอย่างไม่ลดละ ผู้หญิงตัวคนเดียวกับการเอาชีวิตรอดก็เริ่มต้นขึ้น และที่สำคัญหน้าที่เสริมในเวลานี้คือการที่เคตต้องหยุดยั้งแผนก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่จตุรัส ไทม์สแควร์ ช่วงวันสิ้นปีให้ได้

Survivor เป็นผลงานจอเงินเรื่องที่สามของนักทำหนังชาวออสเตรเลียนาม เจมส์ แมคทีค ผู้กำกับหนังสุดระทึกอย่าง V for Vendetta, Ninja Assassin และ The Raven แมคทีคกล่าวว่าเขาจะตั้งใจทำหนังเรื่องนี้โดยได้แรงบันดาลใจจาหนังทริลเลอร์ยุค 70 อย่าง 3 Days of the Condor, Marathon Man และ The Conservation ที่เขาชื่นชอบ แต่เปลี่ยนตัวละครหลักจากผู้ชายเป็นผู้หญิงและเปลี่ยนโทนให้ดูทันสมัยมากขึ้น

สำหรับการถ่ายทำซึ่งเขาเลือกมหานครลอนดอนเป็นสถานที่หลัก เขาให้เหตุผลว่านอกจากดึงดูดนักท่องเที่ยวแล้ว แต่ละที่ก็มีประวัติศาสตร์เล่าเรื่องซึ่งสร้างความสมจริงที่ยิ่งใหญ่ โดยทีมงานต้องฝ่าอากาศที่หนาวเหน็บเพราะถ่ายช่วงกลางฤดูหนาวและสภาพอากาศที่แปรปรวน การถ่ายทำหนังเรื่องนี้จึงลุ้นระทึกไม่แพ้ตัวหนัง

มิลล่ากล่าวถึง ตัวละครของเธอว่าเป็นผู้หญิงหัวทันสมัยและมีประวัติด้านการทหารก่อนที่เธอจะไปประจำการสถานทูต และอดีตของเธอก็เกี่ยวโยงกับการก่อการร้ายในลอนดอน เธอจึงกลายเป็นตัวแปรสำคัญของหนังเรื่องนี้ ขณะเดียวกันประสบการณ์ในกองทัพก็ช่วยให้เธอมีทักษะในการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ทางด้านบรอสแนน ก็เป็นการพลิกภาพลักษณ์ครั้งสำคัญในการแสดง เพราะบทแอคชั่นของเขาที่ผ่านมักจะเป็นพระเอกหรือตัวละครฝ่ายธรรมะ ครั้งนี้เขาเป็นตัวละครฝ่ายอธรรมนามว่า แนช หรืออีกนามหนึ่งว่า “ช่างนาฬิกา” เพราะเขาชอบประกอบนาฬิการซึ่งช่วยให้เขากลายเป็นคนละเอียดอ่อน การทำงานโดยเฉพาะการสังหารผู้คนจึงต้องสมบูรณ์แบบ เด็ดขาดและไร้ความปราณี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มิลล่า โจโววิช บู๊สนั่นปะทะ เพียร์ซ บรอสแนน ใน Survivor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook