ฟอกซ์เตรียมฟื้นชีพซีรีย์ในตำนานอย่าง PRISON BREAK

ฟอกซ์เตรียมฟื้นชีพซีรีย์ในตำนานอย่าง PRISON BREAK

ฟอกซ์เตรียมฟื้นชีพซีรีย์ในตำนานอย่าง PRISON BREAK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เกิดทันในช่วง 10 ปีที่ผ่านมานี้และติดตามซีรีย์ฝรั่งคงพอจะได้ยินชื่อซีรีย์แหกคุก ที่ช่วงซีรีย์นี้ออนแอร์ หนุ่มๆติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองจนสมัยที่สมาร์ทโฟนยังไม่บูมขนาดทุกวันนี้ เรียกได้ว่าตามร้านอินเตอร์เนตคาเฟ่ (ที่มักจะเป็นที่เล่นเกมออนไลน์) คนเปิดดูซีรีย์เรื่องนี้กันอย่างคับคั่ง

หลังจากที่ช่องฟอกซ์ในอเมริกาได้ตัดสินใจนำซีรีย์อย่าง The X-Files นำกลับมาสร้างใหม่(ในแบบจำกัดตอนอีกครั้ง) เช่นเดียวกับการนำ ซีรีย์อย่าง 24 เอากลับมาคืนจอและกวาดเรตติ้งไปอย่างล้นหลามแล้ว ก็ถึงคิวของซีรีย์แหกคุกสะท้านโลกอย่าง Prison Break

เล่าเรื่องราวพอสังเขปของซีรีย์ Prison Break คือการที่น้องชายวิศวกรตัดสินใจจะเข้าไปช่วยพี่ชายตัวเองที่กำลังจะโดนประหารชีวิตจากความผิดที่เขาไม่ได้ก่อ แหกคุกออกมา ด้วยการที่เขาวางแผนจนลงทุกไปสักแผนที่ของคุกบนตัวและคิดวิธีการหลบหนีอย่างแยบยล จากการแหกคุกในซีซั่นแรกนำไปสู่เรื่องราวที่เข้มข้นในซีซั่นถัดมา แม้ว่ามันจะออกแนวแถไปเรื่อยก็ตาม แต่ซีรีย์ก็ยังสนุก ตื่นเต้น เร้าใจยันตอนจบของเรื่อง

สองนักแสดงนำในซีรีย์อย่างเวนท์เวิร์ธ มิลเลอร์และโดมินิค เพอร์เซลก็เพิ่งจะกลับมาร่วมงานกันในซีรีย์ซูเปอร์ฮีโร่ของดีซีอย่าง The Flash ในการรับบทวายร้ายคู่หูอย่างฮีธเวฟและกัปตันโคลด์ไป หมาดๆ และเร็วๆนี้คาแรกเตอร์ของพวกเขาก็จะได้ไปปรากฏอยู่ในซีรีย์ภาคแยกอย่าง DC’s Legends of Tomorrow อีกด้วย

สำหรับซีรีย์ของ Prison Break นั้นตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาบท ซึ่งบรรดาผู้บริหารของช่องอย่างแกรี่ นิวแมนได้กล่าวเอาไว้ว่า “เราอยากจะปลุก Prison Break ให้กลับมาหัวใจเต้นอีกครั้ง” จะว่าไปช่วงหลังมานี้ซีรีย์หลายเรื่องก็เลือกจะดัดแปลงจากของเก่าแก่หรือต้นฉบับที่เคยมีอยู่เดิมอาทิ Bates Motel, Hannibal และ Fargo นอกจากนี้บรรดาช่องต่างๆก็ขุดของเก่าหรือหนังเก่าเอามาเล่าใหม่ทั้งนั้นอาทิ Twin Peaks ทางช่อง Showtime, Coach ทางช่อง NBC, Rush Hour และ Limitless ทางช่อง CBS, Fuller House ทางช่อง Netflix และ Minority Report ทางช่อง FOX

@พริตตี้ปลาสลิด


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฟอกซ์เตรียมฟื้นชีพซีรีย์ในตำนานอย่าง PRISON BREAK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook