กรีนแลนเทิร์นเตรียมรีบูตพร้อมชื่อใหม่ 'Green Lantern Corps'

กรีนแลนเทิร์นเตรียมรีบูตพร้อมชื่อใหม่ 'Green Lantern Corps'

กรีนแลนเทิร์นเตรียมรีบูตพร้อมชื่อใหม่ 'Green Lantern Corps'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวลือออกมาระลอกหนึ่งว่าทางวอร์เนอร์จะตัดสินใจรีบูตซูเปอร์ฮีโร่สุดแป้กอย่างกรีนแลนเทิร์นอีกครั้ง หลังจากที่เคยมีการสร้างหนังออกมาในปี 2011 และได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อหน้ากวนโอ้ยอย่างไรอัน เรย์โนลด์มารับบทนี้ พร้อมทั้งยังได้ดาราสาวสุดฮอตอย่างเบล้ก ไลฟ์ลีย์มารับบทหวานใจของไอ้หนุ่มโคมเขียวอีกต่างหาก แถมภายหลังจากการได้ร่วมงานกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนตกหลุมรักและตัดสินใจแต่งงานกันอีกต่างหาก ทว่าหลังจากที่ Green Lantern ออกฉายทั่วโลกหนังกลับทำเงินไม่เข้าเป้าและโดนด่าจากคนดูและนักวิจารณ์อย่างเป็นเอกฉันท์ว่าหนังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย

แต่แน่นอนว่าในตอนนี้ศึกระหว่าง DC COMICS กับ MARVEL ในการสร้างฐานหนังซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลของตัวเองนั้นเป็นประเด็นสำคัญมาก ล่าสุดทาง DC ก็ได้ประกาศรายชื่อหนังที่จะสร้างออกมาแล้วอันประกอบไปด้วย Batman v Superman: Dawn of Justice, Suicide Squad, Wonder Woman, Justice League 1 & 2, The Flash, Aquaman, Cyborg และ Green Lantern Corps.

ซึ่งแน่นอนว่าบรรดาตัวละครเหล่านี้จะต้องปรากฏตัวอยู่ในหนัง Justice League แบบเดียวกับที่ค่ายมาร์เวลทำหนัง The Avengers นั่นเอง และสำหรับกรีนแลนเทิร์นนั้นก็ได้ชื่อหนังอย่างเป็นทางการก็คือ Green Lantern Corps ซึ่งมีกำหนดออกฉายในปี 2020 โดยที่เรื่องราวในเวอร์ชั่นนี้น่าจะเล่าเรื่องราวของเหล่ากรีนแลนเทิร์นที่ต้องดูแลความเรียบร้อยในอาณาเขตของตัวเอง แต่เมื่อมีเหตุการณ์ใหญ่ทำให้พวกเขาต้องมารวมตัวกัน ทิศทางของหนังน่าจะมีความคล้ายคลึงกับหนังแนวตำรวจคู่หูในคราบหนังซูเปอร์ฮีโร่นั่นเอง และยังมีข่าวลือออกมาอีกว่านักแสดงสองคนที่จะมารับบทกรีน แลนเทิร์นในเวอร์ชั่นนี้คือคริส ไพน์และไทรีส กิ๊บสัน แต่เมื่องาน Comic-Con ที่ผ่านมาทางดีซีเองก็ไม่ได้มีการยืนยันหรือแก้ข่าวแต่อย่างใด

สำหรับหนังรวมฮีโร่อย่าง Justice League ที่มีกำหนดฉายในปี 2017 ที่มีแซค ชไนเดอร์เป็นผู้กำกับนั้นก็ดูแววว่าใน PART 1 นั้นน่าจะยังไม่มีการนำตัวละครกรีนแลนเทิร์นมารวมพล ทำให้การคาดการณ์ที่ว่าตัวละครนี้น่าจะมาปรากฏใน PART 2 แทน ยิ่งไปกว่านั้นทำให้อนาคตของการรู้ตัว “นักแสดง” ของ Green Lantern เป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กรีนแลนเทิร์นเตรียมรีบูตพร้อมชื่อใหม่ 'Green Lantern Corps'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook