สาวกดิสนีย์ เฮ WRECK-IT RALPH 2 มาแน่!!

สาวกดิสนีย์ เฮ WRECK-IT RALPH 2 มาแน่!!

สาวกดิสนีย์ เฮ WRECK-IT RALPH 2 มาแน่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Wreck-It Ralph คืออีกหนึ่งผลงานแอนิเมชั่นสุดฮิตอีกเรื่องของค่ายดิสนีย์ แน่นอนว่าความสำเร็จของมันนั้นมาจากตัวการ์ตูนที่น่ารักและพล็อตเรื่องที่พูดถึงตัวร้ายที่อยากจะเป็นคนดีแบบคนอื่นบ้าง จะว่าไปแล้วโครงการทำภาคต่อนั้นเกิดขึ้นภายหลังจากที่แอนิเมชั่นออสการ์ยอดฮิตอย่าง Frozen ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะทำภาคต่อ ล่าสุดจอห์น ซี ไรลีย์ ผู้ให้เสียงพากย์เป็นราล์ฟได้บอกกับทางเพนนี ฮาร์ท สาวที่ทำงานจัดตารางออกอากาศให้กับคลื่นวิทยุ RTE Arena ระหว่างการสัมภาษณ์ในงาน Galway Film Fleadh ว่าเขาจะกลับไปพากย์เสียงตัวละครเดิมอีกครั้งใน Wreck-It Ralph 2

อย่างไรก็ตามแม้ว่าโปรเจ็คนี้จะเป็นความจริง แต่ดูท่าทางแฟนหนังคงต้องรอกันอีกยาวเลยทีเดียว เนื่องจากดิสนีย์เองมีคิวหนังอย่าง Zootopia และ Moana ที่เตรียมไว้สำหรับปี 2016 ยิ่งไปกว่านั้นโปรเจ็ค FROZEN 2 ดิสนีย์ก็ยังไม่ได้ประกาศว่าจะเอาเข้าฉายเมื่อไหร่ ยังไม่รวมถึงแอนิเมชั่นอีกหลายเรื่องที่มีการประกาศสร้างแต่ยังไม่ได้ตั้งชื่ออีก

สำหรับพล็อตเรื่องของ Wreck-It Ralph 2 ยังไม่มีใครรู้ว่ามันเกี่ยวกับเรื่องอะไร ทางผู้กำกับคนเก่าอย่างริช มัวร์ดูเหมือนก็ยังไม่มีความเห็นเช่นเดียวกัน แต่ถ้าย้อนกลับไปดูในปี 2013 Wreck-It Ralph ได้หยิบประเด็นที่จะพูดถึงเรื่องจงคิดที่จะ “แตกต่าง” ออกมาใช้พัฒนาคาแรกเตอร์ตัวละคร 

แม้ตอนนี้จะยังไม่มีความเคลื่อนไหวของโปรเจ็คนี้มากไปกว่าที่เรารู้กัน แต่เอาเป็นว่าแฟนหนังเรื่องนี้คงต้องอดใจรอกันอีกพักใหญ่ๆ


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวกดิสนีย์ เฮ WRECK-IT RALPH 2 มาแน่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook