เปิดฉากซีรีส์แซ่บ Gossip Girl Thailand “ซาบีน่า-แพทริค” เลิฟซีนเน้นภาพสวย

เปิดฉากซีรีส์แซ่บ Gossip Girl Thailand “ซาบีน่า-แพทริค” เลิฟซีนเน้นภาพสวย

เปิดฉากซีรีส์แซ่บ Gossip Girl Thailand “ซาบีน่า-แพทริค” เลิฟซีนเน้นภาพสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมลงจอแล้วสำหรับทีวีซีรีส์ “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” (Gossip Girl Thailand) ของกันตนาและอินทัช ที่ลงจอตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3 และช่อง 3HD โดยมีผู้จัดไฟแรง “เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” ดูแลการผลิตทุกขั้นตอน แถมยังบอกว่าเรื่องนี้ทั้งสนุกทั้งแซ่บถูกใจแฟนๆแน่นอน

ซึ่งมีเบื้องหลังกองถ่ายฉากแรกที่มาคอนเฟริมความแซ่บแบบพอหอมปากหอมคอของซีรีส์เรื่องนี้เรียกน้ำย่อยกันก่อน โดยฉากนี้เป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด ที่ทำให้เกิดศึกระหว่างเพื่อนสาว ควีนเอส (เซรีน่า) และควีนบี (แบลร์)

ฉากนี้เป็นฉากอดีตที่ตามหลอกหลอน เซรีน่า (ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) เพราะคือต้นเหตุนึงที่ทำให้เธอหายตัวไปจากครอบครัวและเพื่อนพักใหญ่ ความสัมพันธ์โดยไม่ได้ตั้งใจที่เป็นความลับที่เกิดขึ้นระหว่างตนกับ เน็ท (แพทริค-ชานน) แฟนหนุ่มของเพื่อนซี้ แบลร์ (คารีสา สปริงเก็ตต์) และความลับนี้กำลังจะถูกเปิดเผยโดยสาวช่างเม้าท์ กอสซิปเกิร์ล

ผู้กำกับไฟแรง “เต๊นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก” น้องชายสุดรักของผู้จัด และ “โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์” ถึงกับติวเข้ม และต้องบอกว่าใจเย็นกันมากกับฉากนี้ เพราะต้องภาพที่ออกมาสวยงามมากกว่าที่จะเน้นเรื่องของฉากหวือหวา

โดยยกกองกันไปถ่ายทำที่ร้านอาหารหรูบนยอดตึก ย่านพระโขนง ที่มีกระจกบานใหญ่เห็นวิวตึกสวยงามมุมนึงของกรุงเทพ เพื่อให้ออกมาสวยงามดูเป็นฉากเลิฟซีนที่เล่าเรื่องอย่างมีศิลปะ โดยสั่งทีมไฟ กับทีมอาร์ท จัดแสงเซ็ทฉากกันแต่หัววัน และเรียก 2 นักแสดงมาทำสมาธิซักซ้อมบทให้ไหลลื่นกันก่อน

เพราะนอกจากจะเป็นฉากเลิฟซีนแล้ว ยังเป็นฉากที่ทั้งคู่ ระหว่างแพทริคและซาบีน่าเข้าฉากกันครั้งแรกอีกด้วย พอแสงอาทิตย์กำลังจะตกลับตรงขอบตึก เรียกว่าแสงได้ถูกใจผู้กำกับ ก็สั่งทีมงานเริ่มเดินกล้องพร้อมถ่ายทำ

แม้ว่าจะออกอาการเขินกันบ้างโดยเฉพาะนางเอกสาวซาบีน่า ตอนที่ต้องขึ้นไปนั่งบนตักของหนุ่มแพทริค แล้วระดมจูบต่อเนื่อง แต่ทั้งคู่ก็พยายามทำออกมาเต็มที่เพื่อให้เทคเดียวผ่าน และเพื่อให้ภาพสวยโดนใจผู้กำกับ และแฟนๆ

งานนี้ต้องฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ใน “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” (Gossip Girl Thailand)  ฉากนี้ตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD


ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.01

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เปิดฉากซีรีส์แซ่บ Gossip Girl Thailand “ซาบีน่า-แพทริค” เลิฟซีนเน้นภาพสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook