Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Gossip Girl Thailand

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

Poster Gossip Girl Thailand.


เกี่ยวกับ..กอสซิป เกิร์ล  ไทยแลนด์

          ทีวีซีรีส์ กอสซิป เกิร์ล ดัดแปลงมาจากหนังสือในชื่อเดียวกันซึ่งเขียนโดย Cecily von Ziegesar โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่นอเมริกันในมหานครนิวยอร์คซิตี้ ในเวอร์ชั่นอเมริกาขายลิขสิทธิ์ไปแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก อาทิ แคนาดา ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมัน แอฟริกาใต้ เม็กซิโก มาเลเซีย และญี่ปุ่น และนำมาผลิตใหม่เพียง 2 ประเทศคือ เม็กซิโก และจีน สำหรับประเทศไทยเป็นประเทศที่ 3 ที่ได้รับสิทธิ์จาก วอร์เนอร์ บราเธอร์ส (Warner Brothers) ในการนำมาผลิตใหม่ โดยกิจการร่วมค้า กันตนา และ อินทัช เป็นผู้ลงทุน กอสซิป เกิร์ล  ไทยแลนด์ (Gossip Girl Thailand) ได้รับการปรับบทให้เข้ากับประเทศไทย และเป็นครั้งแรกของไทยในการสร้างมิติใหม่ให้กับการรับชมรายการเวอร์ชั่นไดเรคเตอร์คัท ผ่านทางแอพพลิเคชั่น (2nd Screen Application)

          เล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตของวัยรุ่น ซึ่งเป็นลูกคุณหนูจากตระกูลสังคมชั้นสูงกลุ่มหนึ่ง ทั้งในเรื่องการเรียน ชีวิตประจำวัน เพื่อน คนรัก อิจฉาริษยา พฤติกรรมทางเพศ ยาเสพติด และเรื่องอื่นๆของวัยรุ่น ตลอดจนเรื่องของผู้ปกครอง ผ่านสื่อโซเชียลชื่อดัง กาเกา ทอล์ค (Kakao Talk) ที่มีชื่อว่า “กอสซิป เกิร์ล” หรือสาวช่างเม้าท์ปริศนา

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

เรื่องย่อละคร “กอสซิป เกิร์ล”

          เรื่องราวซุบซิบนินทาของสังคมวัยรุ่น  ผ่านกาเกา ทอล์ค (Kakao Talk) แอพพลิเคชั่นชื่อดังของเกาหลีโดยมี “กอสซิป เกิร์ล” สื่อโซเชียลชื่อดังที่เม้าท์ทุกเรื่องและรู้ทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องราวที่ทุกคนในสังคมโรงเรียนเอกชนชื่อดังคอนสแตนซ์บิลลาร์ด และเซ็นต์จูดส์กำลังสนใจ ก็ไม่พ้นเรื่องของ เซรีน่า หรือ เอส (อจิรภา ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) สาวสวยสุดแสบในแวดวงเซเล็บ ที่เพิ่งกลับมาจากนิวยอร์คหลังจากหายตัวไปนาน และดูเหมือนเธอจะไม่ใช่เซรีน่าสาวแสบคนเดิมอีกต่อไป เพราะกลับมาคราวนี้เธอดูเรียบร้อยและมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น รู้จักเห็นอกเห็นใจ และแคร์ความรู้สึกคนอื่น จนครอบครัวและเพื่อนเคยซี้อย่าง  แบลร์ หรือ บี (คารีสา สปริงเก็ตต์) ถึงกับงง ทางด้านของแบลร์ผู้เติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวยและถูกเลี้ยงดูมาแบบเจ้าหญิงนั้น ตอนอยู่โรงเรียนเธอก็ เป็นเหมือนราชินีที่เพียบพร้อม ที่ห้อมล้อมไปด้วยเหล่าสาวๆนางข้าหลวง เพราะเธอนั้นเป็นต้นแบบของ สาวฮอตสมบูรณ์แบบที่ใครๆก็อยากเป็น แม้ในตอนแรกความสัมพันธ์ของทั้งเซรีน่าและแบลร์จะไม่ค่อยดีนัก เพราะการหนีหายไปเฉยๆของเซรีน่า อีกทั้งแบลร์ก็ยังไปล่วงรู้ความลับบางอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเซรีน่าและ เน็ท (ชานน มกรมณี) แฟนหนุ่มของเธอเข้า ทำให้ทั้งคู่มองหน้ากันไม่ติด แบลร์จึงร่วมมือกับเพื่อนหนุ่ม เพลย์บอยอย่าง จักร (ชานนท์ อักขระชาตะ)เพื่อหาเรื่องแบล็คเมล์เซรีน่าและทำให้เธอต้องอับอายจนออกจากวงสังคมไปเอง แต่สุดท้ายมันก็กลายเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด อีกทั้งยังดึง เอริค (ฟาล ปารเนียส) น้องชายของเซรีน่าเข้ามาเกี่ยวข้องโดยไม่จำเป็น ทำให้แบลร์รู้สึกผิดและกลับไปคืนดีกับเซรีน่าอีกครั้ง โดยเธอก็ยอมมองข้ามความผิดพลาดของเซรีน่าไปเช่นกัน

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

          ฝ่ายเซรีน่าเองก็ได้บังเอิญเจอกับ แดน (ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล) หนุ่มอินดี้จากครอบครัว ชนชั้นกลางที่แอบชอบเธอมานานแล้ว ทั้งคู่ลองไปออกเดทและคบหาดูใจกัน แต่ก็ยังต้องเจอกับอุปสรรค ต่างๆนานา ทั้งความแตกต่างทางฐานะ มุมมองในการใช้ชีวิต การคบเพื่อน และการต้องการการยอมรับ ในสังคม โดยมี    สา (กริยาณี ดาโสม เลน) เพื่อนสาวที่แดนเคยแอบชอบคอยเป็นทั้งตัวสร้างปัญหาและผู้ที่ ให้คำปรึกษากับความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ ในขณะเดียวกัน เจนนี่ (ณัฐชา เจกะ) น้องสาวของแดนที่เพิ่งย้าย เข้ามาเรียนที่โรงเรียนคอนสแตนซ์ บิลลาร์ด ก็กำลังเจอเรื่องลำบากใจไม่แพ้กัน เพราะเธอก็กำลังปรับ ตัวให้เข้ากับสังคมใหม่ๆ ความทะเยอทะยานผลักดันให้สาวน้อยจากครอบครัวชนชั้น กลางต้องถีบตัวเข้ามาอยู่ ในเกิร์ลแก๊งลูกคุณหนูที่มีแบลร์เป็นราชินีครองบัลลังก์ เจนนี่จึงไม่หยุดอยู่แค่การเป็นที่ยอมรับในสังคม แต่รวมไปถึงการทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะและแย่งบัลลังก์ราชินีมาเป็นของตัวเองแบบเนียนๆ แม้ว่าจะต้องแลกด้วยเกียรติยศ ความถูกต้อง ความซื่อสัตย์ ครอบครัว หรือตัวตนของตัวเองก็ตาม

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

          ไม่ใช่แค่ฝั่งบรรดาลูกๆที่มีปัญหา พ่อแม่ของพวกเขาเหล่านั้นก็ไม่ต่างกัน โจ้ (พีท ทองเจือ) พ่อของแดนกับเจนนี่ ต้องโคจรกลับมาเจอกับคนรักเก่าที่เป็นรักแรกของเขาอย่าง ลิลลี่ (สิรินยา บิชอพ) เศรษฐินีม่ายสาวเชื้อสายผู้ดีผู้เป็นมารดาของเซรีน่าและเอริค ทั้งคู่รู้ว่าลูกของตัวเองต่างชอบลูกของอีกฝ่าย และพยายามใช้มันเป็นข้ออ้างในการกลับมาโหยหาวันเวลาเก่าๆร่วมกันอีกครั้ง จะติดอยู่ก็ตรงที่ลิลลี่เพิ่ง จะเริ่มคบหาดูใจอยู่กับ บูรณ์ (ทูน หิรัญทรัพย์) พ่อของจักรซึ่งเป็นนักธุรกิจอสังหาฯรายใหญ่รวมถึงเจ้าของ โรงแรมดิ เอ็มไพร์ (The Empire) ที่ลิลลี่พักอยู่ด้วย มิหนำซ้ำ แอน (เก็จมณี วรรธนะสิน) ภรรยาเก่าของโจ้ ก็พยายามกลับมาประสานรอยร้าวที่เกิดขึ้นในครอบครัวให้ดีเหมือนเดิม ทำให้ความรักระหว่างโจ้และลิลลี่ กลายเป็นรักที่เป็นไปไม่ได้ยิ่งขึ้นไปอีก

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

          ส่วนแม่ของแบลร์อย่าง อารยา วรานนท์ (นวลปรางค์ ตรีชิต) ดีไซเนอร์หญิงชื่อดังที่มีแบรนด์อารยา (ARAYA) เป็นของตัวเอง ก็ต้องรับมือกับการเป็นซิงเกิ้ลมัมหลังจากที่ รัฐภูมิ วรานนท์ (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ผู้เป็นสามีทิ้งเธอไปมีความรักใหม่ที่ฝรั่งเศส แบลร์ต้องรับมือกับความโดดเดี่ยวที่แม่ของเธอไม่มีเวลาให้ รวมถึงสารพันปัญหาโดยเฉพาะในเรื่องความสัมพันธ์ของตัวเอง แต่ก็โชคดีที่ได้เซรีน่าเพื่อนรักคอยประคับประคอง เรื่อยมาแต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องมาผิดใจกันอีกรอบเพราะแบลร์รู้ว่าเน็ทเคยแอบชอบเซรีน่าและยังตัดใจลืมไม่ลง

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

          อีกทั้งครอบครัวของฝ่ายชาย กัปตัน - ทรงพล อชิรวัชร (ไบรอน บิชอพ) และ คุณพลอย (อังศณา  บุรานนท์) ก็พยายามจะหมั้นแบลร์กับเน็ทไว้ด้วยผลประโยชน์ทางธุรกิจ ซึ่งนั่นไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ แบลร์หันไปพึ่งตัวช่วยอย่างจักรแต่กลายเป็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับถลำลึกซับซ้อนขึ้นไปอีกเธอจึงพยายามตีตัวออกห่างจากจักรแต่หนุ่มคาสโนว่าอย่างเขากลับเริ่มตกหลุมรักราชินีคนนี้ไปแล้ว เขาพยายาม ทำทุกวิถีทางเพื่อให้แบลร์หันมาสนใจถึงแม้ว่าตัวเองจะต้องหักหลังเพื่อนสนิทอย่างเน็ทก็ตาม

          ด้านความรักของเซรีน่ากับแดนก็กำลังเป็นไปได้ด้วยดี แม้จะไม่เข้าใจกันบ้างในบางเรื่อง แต่ก็ผ่านร้อน ผ่านหนาวกันมาได้และดูจะจบลงอย่างมีความสุขจนกระทั่ง จีจี้ เพื่อนเก่าสุดแสบของเซรีน่าได้กลับมา และ พยายามจะเปลี่ยนเซรีน่าให้กลับไปเป็นสาวก๋ากั่นคนเดิม และนั่นก็เป็นเหมือนกับระเบิดเวลาที่สร้างความแตกหักให้กับแดนเมื่อเขากำลังจะได้ล่วงรู้สาเหตุที่แท้จริงถึงการหายตัวไปของเซรีน่าว่าจริงๆแล้วเธอเคยสร้างวีรกรรมอะไรเอาไว้กันแน่

          เรื่องราววุ่นวายต่างๆของความสัมพันธ์อันซับซ้อนทั้งฝั่งพ่อแม่และลูกๆวัยว้าวุ่นก็ดูเหมือนจะยังไม่จบ  ด้วยดี แต่ยังไงพวกเขาก็จะยังอยู่ในสายตาของ กอสซิป เกิร์ลสาวช่างเม้าท์ปริศนา ที่พร้อมจะเอาเรื่องฉาว มาเม้าท์ให้เหล่าสาวกฟังกันแบบไม่ตกข่าว “กอสซิป เกิร์ล  ไทยแลนด์” ได้ดัดแปลงมาจากลิขสิทธิ์ โดยยังคงความสนุก มุมมองการเล่าเรื่อง เข้มข้นไม่ต่างจากต้นฉบับ โดยเล่าเรื่องปัญหาครอบครัว-สังคม จิกกัด มีมุมมอง ข้อคิด ได้อย่างน่าสนใจ และน่าติดตาม ...

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3 Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

จักร & แบลร์

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3 Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

สา & เจนนี่

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3 Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

เซรีน่า & แดน

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3 Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

เน็ท & พีท

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3  Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

เอริค & ลิลลี่


Characters :

  • เซรีน่า -   สาวร่าเริง เห็นอกเห็นใจผู้อื่น แคร์ความรู้สึกคนอื่นมาก จนทำให้คนที่อยู่ใกล้พากันหลงเสน่ห์
  • แบลร์  -   เป็นเด็กที่ถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจและเป็นเจ้าหญิง เธอจึงชอบคิดว่าตัวเองจะต้องมีชีวิตแบบในเทพนิยาย ชีวิตประจำวันของเธอจึงเต็มไปด้วยความหรูหราฟู่ฟ่า
  • แดน -   ชายหนุ่มคารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง ฉลาด ชอบเขียนบทความและแต่งกลอน โดยการหาแรงบันดาลใจจากสถานที่ต่างๆ เพื่อไปถ่ายทอดในงานเขียน ซึ่งความฝันของเขาคือการได้เข้าทำงานใน A Day 
  • จักร -   เป็นพวกแหกกรอบแบบไม่แคร์อะไร  ชอบปาร์ตี้ รักการมีสัมพันธ์กับสาวๆ ชีวิตเต็มไปด้วยความสนุก จักรมักจะเลือกเสื้อผ้าตัดจากฝีมือดีไซเนอร์ชื่อดังพร้อมผ้าพันคอคู่ใจที่เป็นสัญลักษณ์ประจำตัว
  • เน็ท -   หนุ่มเทพบุตรเพอร์เฟคท์ทั้งหน้าตาและฐานะ  เป็นคนที่ตั้งคำถามในชีวิตกับตัวเองมาก เป็นคนเฮฮา ไม่ถือตัว 
  • สา     -   เพื่อนรักของแดนมีฝันอยากทำหนัง เป็นคนตรงไปตรงมา พูดจาขวานผ่าซาก แต่อัธยาศัยดีกับทุกคน
  • เจนนี่  -   น้องสาวจอมแก่นของแดน รักการตัดเย็บเป็นชีวิตจิตใจ โตมาในครอบครัวที่ค่อนข้างให้อิสระทางความคิดแต่โจ้ก็ยังต้องคุมประพฤติบางอย่างเพราะเธอยังเด็กเกินไป ดังนั้นการได้เข้าไปในโลกชนชั้นสูงอย่างกลุ่มควีนส์  จึงเป็นการเปิดหูเปิดตาของเจนนี่ และเธอก็เลือกที่จะขายวิญญาณตัวเองเข้าไปโดยไม่ฟังคำทัดทานจากคนรอบข้าง
  • เอริค  -   น้องชายของเซรีน่า อ่อนโยน สนิทกับพี่สาวและคอยแชร์เรื่องราวต่างๆด้วยกัน เป็นเพื่อนกับเจนนี่ คอยให้กำลังใจกันและกัน
  • โจ้ -   พ่อของแดนและเจนนี่ อดีตนักร้องนำวงร็อกชื่อดังวงอจินไตย ใจกว้าง รับฟังเหตุผล และมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มเปี่ยม เขาใส่ใจในทุกรายละเอียด
  • ลิลลี่   -   แม่ของเซรีน่าและเอริค เป็นผู้หญิงที่ดูเหมือนจะแข็งแกร่ง แต่จริงๆแล้ว ค่อนข้างอ่อนไหวและไม่มีความมั่นใจในตัวเองให้คนอื่นกำหนดชีวิตเสมอ
  • อารยา  -   แม่ของแบลร์ ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ ARAYA โผงผาง เด็ดขาดกับการทำงาน พยายามจะเป็นแม่ที่ดี แต่ก็ไม่ชอบแสดงความรักกับแบลร์ออกมาตรงๆ 
  • กัปตัน -   กรรมการ บ.อสังหาริมทรัพย์ เป็นพ่อของเน็ท ชอบกดดันตัวเองและคนรอบข้างแอบเล่นยา และ ยักยอกเงินในบริษัทอยู่บ่อยๆ แต่เป็นคนที่หวังจะสร้างอนาคตดีๆให้กับลูกตัวเองเสมอ
  • พลอย -   แม่ของเน็ท ภรรยาของกัปตัน ชอบชี้นำและหลอกตัวเอง หลีกหนีความจริงว่าสิ่งที่ตัวเองทำเพื่อสามีนั้นเป็นสิ่งที่เหมาะสมแล้ว มีอะไรก็ไม่เคยโทษสามีตัวเอง ใช้เงินในการแก้ปัญหา
  • บูรณ์ -   เจ้าของโรงแรมดิเอ็มไพร์ พ่อจักร ดูเจ้าเล่ห์ มีเส้นสายใหญ่โต มีนักสืบฝีมือดีอยู่กับตัวเลย สามารถหาข้อมูลต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ในด้านความรัก เป็นอดีตคาสโนว่าที่ลบลายไปนานแล้ว 
  • แอน -   แฟนเก่าของโจ้ แม่แดน เป็นคนไม่กล้าตัดสินใจ แต่สู้คน รักอิสระและติสท์แตกหนีโจ้ไปอยู่ที่ปาย เช่าสตูดิโอเล็กๆไว้วาดภาพ
  • พิม -   สาวใช้ของแบลร์ เป็นคนลาวที่อพยพมาจากฝั่งโขง แต่สามารถพูดไทยได้คล่อง เป็นเหมือนแม่และพี่สาวของแบลร์ แต่จริงๆแล้วพิมเป็นถึงผู้สืบเชื้อสายเจ้าของลาว
  • สายพิณ-   แม่ของลิลลี่ เป็นคนใจดี เข้าใจวัยรุ่น แต่ลึกๆจอมวางแผนและชอบบงการ
  • เคท -   มือขวาของแบลร์ คู่หูเบลล์ ไม่สวยแต่เริ่ดเชิดหยิ่ง เจ้ากี้เจ้าการ
  • เบลล์ -   มือซ้ายของแบลร์ คู่หูเคท วางตัวสง่าแต่ชอบหลุดทำอะไรเปิ่นๆ ดูสวยแต่โง่
  • จีจี้ -   เพื่อนเคยสนิทที่ร่วมวีรกรรมสุดแสบมาด้วยกันกับเซรีน่า มีลุคเป็นสาว แบดเกิร์ล ชอบปาร์ตี้  มีแผนการร้ายตลอดเวลา  การปรากฎตัวของจีจี้ เปรียบเสมือนฝันร้ายของเซรีน่า
  • บัว -  สาวสวย นายหน้าจัดหางานศิลปะ ที่เป็นต้นเหตุให้โจ้ กับลิลลี่กลับมาเจอกันอีกครั้ง  ซึ่งบัวเองก็ดูจะแอบปิ๊งโจ้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ 

Gossip Girl Thailand 2nd Screen Application by Thaicom

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

          มิติใหม่ของการรับชมรายการโทรทัศน์พร้อมใช้งานแอพพลิเคชั่น Gossip Girl Thailand  มีเป้าหมายเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ชมรายการโทรทัศน์ในยุคปัจจุบัน ที่ชื่นชอบการมีส่วนร่วม  พูดคุยโต้ตอบ (Interactive) หรือแสดงความคิดเห็นผ่านเทคโนโลยีต่างๆ เช่น SMS และ Social Network ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งทุกวันนี้ผู้ใช้อุปกรณ์ Smartphone และ Tablet ก็มีเพิ่มมากขึ้นด้วย ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยดึงความสนใจของผู้ชมรายการ สร้างความมีส่วนร่วมหรือรวม community ของแฟนรายการเข้าด้วยกัน ส่งผลให้เกิดการติดตามรับชมรายการเป็นประจำ สร้างความเชื่อมโยงระหว่างผู้ชมกับเนื้อหาบนจอทีวี พร้อมทั้งสร้างให้เกิดสังคมออนไลน์เต็มรูปแบบ 
แอพพลิเคชั่น Gossip Girl Thailand มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจดังนี้
  1. Video On Demand  สามารถรับชมรายการย้อนหลัง และรายการที่เป็น Uncensored Version สุดฮ็อต  และ Bonus Scenes ที่หาชม ได้ที่นี่ ที่เดียว
  2. Information ติดตามข้อมูล กระแสข่าว เรื่องราว exclusive ของเหล่านักแสดงได้ทันใจอัพเดทก่อนใคร ดาวน์โหลดภาพสวยๆ จาก Series ได้ที่นี่ 
  3. Shopping สั่งซื้อสินค้าแฟชั่นจัดเต็มแต่งองค์ทรงเครื่องแบบหนุ่มสาว Gossip Girl ได้ แบบซีน ชอบชุดไหนคลิกช็อปออนไลน์แบบง่ายๆ ได้เลย  พร้อมประมูลสินค้าสุดพิเศษจากสปอนเซอร์และนักแสดง Gossip Girl มากมาย
  4. Reward ใช้แอพ Gossip Girl สะสม Kiss Point เพื่อแลกของรางวัลมากมาย และจัดอันดับผู้ที่มี Kiss Point สูงที่สุดเพื่อชิงรางวัล meet & greet กับดารานำแสดงจากซีรีส์ 
  5. Games สนุกกับเกมส์ real time Interactive  “Shake Shake!!” เขย่ารับแต้ม ที่คุณต้องรับชมซีรีส์ไปด้วยขณะเล่นเกมส์, Catch Fast ตาไวได้คะแนน , โยก Slot Machine เพิ่มโบนัสกันแบบโดดเด้ง, ตอบคำถาม สะสม Kiss Point หรือพักยกตรวจเช็คดวงชะตากับไพ่ทาโร่ Gossip Girl 
  6. Chat ฟินและมันส์กระจาย กับการแชตสด ส่งสติ๊กเกอร์น่ารัก สนทนาตามประสา Gossip Girl fan Club
  7. แอพพลิเคชั่น Gossip Girl Thailand ใช้ได้ทั้งระบบปฎิบัติการ iOS และ Android ดาวน์โหลดได้พร้อมกันวันที่ 10 กรกฎาคม 2558 ทั้งที่ Play Store และ Apple Store

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3


หนัง : กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์ (Gossip Girl Thailand)
ช่อง : ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : พฤหัสบดี
ผู้กำกับ : กัลป์ กัลย์จาฤก, วทัญญู อิงควิวัฒน์
ผู้เขียนบท : ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล, นิวรุจ ฑีฆะโภวรรณ, รังสิมันต์ กิจชัยเจริญ
วันที่เข้าฉาย : 1437012125
ผู้จัด : 60 นาที / ตอน
เวลาออกอากาศ : เวลา 23.20 น. – 00.20 น.

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ Gossip Girl Thailand เรื่องย่อ ช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook