อินโดฯ รีเมค ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ "Love You... Love You Not"

อินโดฯ รีเมค ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ "Love You... Love You Not"

อินโดฯ รีเมค ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ "Love You... Love You Not"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับ "ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้" เรียกได้ว่าเป็นหนังไทยยอดฮิตประจำปีที่แล้วเลยก็ว่าได้ และกล่าวได้ว่ามันเป็นหนังไทยที่สามารถทำรายได้ปิดตัวตลอดการฉายในประเทศไทยไปด้วยรายได้ถึง 330.59 ล้านบาท กลายเป็นหนังไทยอันดับ 2 ที่สามารถทำเงินสูงสุดตลอดกาลรองมาจากพี่มาก....พระโขนง หนังในค่ายเดียวกันอย่าง GTH 

สำหรับหนังไทยเรื่องนี้ก็ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งอันที่จริงแล้วตอนหนังเรื่องนี้ไปฉายที่อินโดนีเซีย และผู้กำกับอย่างเมษ ธรากรและไอซ์ ปรีชญา ก็ได้เดินทางไปโปรโมตภาพยนตร์และมีแฟนหนังชาวอินโดมาต้อนรับอย่างอบอุ่น แถมบรรดาแฟนคลับก็ยังติดตาไอซ์จากบท “จิ๊บ” ในหนังเอทีเอ็ม..เออรัก..เออเร่อ อีกต่างหาก 

ล่าสุดคือทางอินโดนีเซียได้มีการซื้อสิทธิอย่างถูกต้องจาก GTH โดยค่ายหนัง MVP ของทางอินโดได้นำไปสร้างใหม่อีกครั้งในชื่อ "Love You... Love You Not" โดยมีดาราชาวอินโดอย่าง CHELSEA ISLAN และ HAMISH DAUD นำแสดง ตัวหนังได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ออกมาแล้ว แต่ตัวหนังนั้นมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 13 สิงหาคมที่จะถึงนี้ท่ามกลางการรอคอยของแฟนหนังในประเทศอินโดฯ

อย่างไรก็ตามแทบจะได้เรียกได้ว่าเวอร์ชั่นรีเมคนั้นได้เล่าเรื่องแบบต้นฉบับเทียบกันได้ฉากต่อฉากเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นมุกตลกต่างๆ วิธีการเดินเรื่อง หรือฉากไคลแมกซ์ อย่างเดียวที่ดูน่าจะเปลี่ยนแปลงมาที่สุดคือพระเอกของเรื่องที่ดู “ติดดิน” และ “หล่อน้อย” กว่าเวอร์ชั่นต้นฉบับที่นำแสดงโดยซันนี่ ส่วนรายละเอียดที่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือการปรับวัฒนธรรมในหนังให้มีความใกล้ชิดกับคนอินโดนีเซียมากขึ้น 

จะโรแมนติกและตลกเทียบเท่ากับเวอร์ชั่นหนังไทยได้ไหม อันนี้ใครอยากจะชมภาพยนตร์คงต้องบินไปดูถึงแดนอิเหนากันแล้วล่ะ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ "Love You... Love You Not"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อินโดฯ รีเมค ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ "Love You... Love You Not"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook