6 คู่รักเกาหลีเปิดตัว ช็อคติ่ง!

6 คู่รักเกาหลีเปิดตัว ช็อคติ่ง!

6 คู่รักเกาหลีเปิดตัว ช็อคติ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่า เจ๊จี สะเทือนใจเป็นอาฟเตอร์ช็อคหลายรอบมากๆ เมื่อบรรดา ดารา เซเลป นักร้องเกาหลี พากัน "เปิดตัวคนรัก" โดยไม่นึกถึงหัวอกน้อยๆ ของเจ๊จีและบรรดาแฟนๆ ที่เสียเงินเป็นแสนแขนยังไม่ได้จับเลยสักกะติ๊ดดด

จะว่าไปแต่ละคู่เค้าก็ไม่ได้ตั้งใจเปิดตัวหรอก (เอ๊ะ หรือตั้งใจ) เพราะสื่อปาปารัซซี่ยักษ์ใหญ่ของเกาหลีไปตามติดชีวิตของพวกเขาจนเจอแจ็คพอต ว่าเขาและเธอกำลังออกเดทกันอยู่ ถึงได้แชะรูปเป็นหลักฐานออกมาให้แฟนๆได้สะเทือนอก ดราม่าน้ำตาไหล ร้องเพลงพี่อ็อฟ พงษ์พัฒน์กันเป็นว่าเล่น "ให้เธอได้กับเค้าาาา และจงโชคดี" เป็นเพลงที่แต่งมาเพื่อติ่งอย่างเจ๊จีจริงๆ!

ยิ่งในปี 2015 เหมือนปีฆ่าติ่ง ตั้งแต่ต้นปีมานี้ คนดังหลายคนถูกแฉตีแผ่ความหวานยามออกเดท เจ๊จีเลยรวบรวมคู่รักคนดังช็อคติ่ง ที่ต้นสังกัดคอนเฟิร์มว่าเค้าเลิฟกันจริงๆ มาให้ตะเตือนไตกันอีกที (เรียงจากปีที่เปิดตัว)

เรน & คิมแตฮี

เปิดตัวกันกับคู่รักซุปตาร์ "เรน" และนางฟ้าเกาหลี "คิมแตฮี" ที่สร้างความสะเทือนไปทั้งเอเชียเลยก็ว่าได้ ดีกรีนางเอกตัวแม่ของเกาหลี และพระเอกนักร้องสุดฮอตของเอเชีย เป็นเรื่องที่สนั่นวงการจริงๆ ความรักของคู่นี้หวานเสียจนใครต้องอิจฉาเลยล่ะ ครั้งหนึ่งเคยถูกปาปารัซซี่แชะภาพขณะออกเดท สมัยที่เรนยังเป็นพลทหารอยู่ในกองทัพ แต่ออกมาเดทกับสาวคิมแตฮี จนหนุ่มเรนต้องถูกทัณฑ์บนจากกองทัพ ถูกกักบริเวณ 1 สัปดาห์เลยล่ะ พลังแห่งรักยิ่งใหญ่จริงๆเลยนะ

อีซึงกิ & ยุนอา SNSD 

แม้แฟนๆ พระเอกนักร้องหนุ่ม "อีซึงกิ" และสาว "ยุนอา" อย่างโซวอน(แฟนคลับ SNSD) จะช็อคสะเทือนหัวอกกับข่าวนี้ แต่คู่นี้ก็เป็นคู่ที่ได้รับแรงเชียร์อย่างมากอยู่เหมือนกัน เพราะพระเอกหนุ่มซึงกิช่างรักมั่นในตัวยุนอา เสียจริงๆ ให้สัมภาษณ์ที่ไหนก็จะพูดถึงสาวในอุดมคติเป็นยุนอาตลอดๆ อีกทั้งโปรไฟล์ของทั้งสอง เป็นพระเอกลูกรักของประเทศฉายา "น้องชายของเกาหลี" และนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติขวัญใจของประเทศ คนดังขนาดนี้มารักกัน แรงชมเต็มเปี่ยม ทั้งคู่ต่างได้รับความนิยมมากๆเลยจ้า

นิชคุณ 2PM & ทิฟฟานี่ SNSD

คู่รักช็อคติ่งคู่ต่อไป เป็นขวัญใจแฟนๆ ชาวไทยอย่างหนุ่ม นิชคุณ (2PM) และ ทิฟฟานี่ (SNSD) ที่ตอนเปิดตัวเจ๊จีถึงกับต้องดมยาดมแรง แม้จะตะเตือนใจแต่ก็ยินดีอย่างมากที่นิชคุณได้เจอคนที่ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย (คิดอีกทีก็จะได้สาวทิฟมาเป็นสะใภ้ไทยด้วยสิ) หลังจากที่ต้นสังกัดทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยว่าทั้งสองได้คบกันจริง แฟนๆ ต่างร่วมยินดีกับความรักของทั้งคู่ แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องใจหายเพราะต้นสังกัดได้ออกมาประกาศว่านิชคุณและทิฟฟานี่ได้เลิกได้แล้ว เนื่องจากตารางงานแน่นจนทั้งคู่ไม่มีเวลาเจอกัน ปิดฉากความสัมพันธ์ไทยเกาหลี คุณฟานี่ซะแล้ว!

อีมินโฮ & ซูจี Miss A

1 ใน 4 หนุ่มจตุรเทพเกาหลีนักแสดง อีมินโฮ กับนักร้องสาว แบซูจี (MissA) เจ้าของฉายารักแรกแห่งชาติ เป็นวาระที่สะเทือนวงการจริงๆ เพราะทางปาปารัซซี่ได้แอพแชะภาพในต่างแดนที่ทั้งคู่ไปทำงาน และได้เผื่อเวลาหลังเสร็จงานแอบไปออกเดทกัน ออกมาให้แฟนๆ ได้ช้ำหนักมากกก! ตอนแรกเจ๊จีคิดว่าคู่นี้จะดราม่านะ แต่เอาเข้าจริงแล้ว ความดังของทั้งคู่ระดับแบบข่มกันไม่ลงจริงๆ ถ้าในประเทศไทยเราอาจคุ้นความโด่งดังของอีมินโฮมากกว่าซูจี แต่ที่เกาหลี ซูจีดังมากกก แบบที่ว่าคุณไปที่ไหนในย่านช็อปปิ้งก็จะเห็นหน้าของทั้งสองคนในป้ายโฆษณาเต็มไปหมด เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีเลยจ้า

@__youngbae__, @hyorin_min

แทยัง BIGBANG & มินฮโยริน

คู่นี้มาเงียบๆ แต่ติ่งสะเทือนใจเพียบนะจ๊ะ แทยัง บิ๊กแบง และ นักแสดงสาว มินฮโยริน ความโด่งดังของศิลปินเบอร์ต้นของเกาหลีอย่าง BIGBANG ที่ไม่ได้ดังเฉพาะเกาหลี แต่เป็นที่รู้จักระดับโลก แน่นอนว่าแฟนคลับของพวกเขาจะมากขนาดไหน และเรื่องความรักหนุ่มๆวงนี้ แม้อายุอานามมากขึ้น แต่ก็แทบไม่หลุดข่าวความรักออกมาเลย และเมื่อพ่อพระแห่งบิ๊กแบง แทยัง ได้ถูกแชะภาพว่ากำลังออกเดทกับนักแสดงสาว มินฮโยริน ทำเอาแฟนๆถึงกับช็อค อีกอย่างก่อนหน้านี้มินฮโยรินได้แสดงใน MV 1AM ของหนุ่มแทยังด้วย แฟนๆ เลยคิดว่าทั้งสองน่าจะเริ่มคบกันตั้งแต่ครั้งนั้นแล้วล่ะ โดยต้นสังกัดของทั้งสอง JYP และ YG ก็ออกมายืนยันแล้วว่าทั้งสองคบกันจริงๆจ้า แหมๆ เอาแฟนมาเล่น MV ด้วย ถึงว่าฉากจูบเนี๊ยนเนียนนะคะเนี่ย (กรี๊ดลั่นบ้าน)

คิมอูบิน & ชินมินอา

คู่ล่าสุดที่ทำช็อคติ่งชนิดที่ว่าบิดผ้าเช็ดหน้าน้ำตาไหลโชก คือคู่นักแสดงคิมอูบิน หรือชเวยองโด จากซีรีส์ฮิต The Heirs และนางเอกแถวหน้าของวงการ ชินมินอา ที่เพิ่งจะถูกแชะภาพเดทและต้นสังกัดประกาศยืนยันเมื่อไม่นานมานี้ เจ๊จีถึงกับหมดแรงปาดน้ำตาปล่อยให้ไหลอาบหน้าอยู่อย่างนั้น (เวอร์) ข่าวว่าทั้งสองได้ปิ๊งรักกันตอนที่ถ่ายโฆษณาด้วยกัน จนพัฒนาความสัมพันธ์และคบหากันเมื่อไม่นานมานี้เอง กระแสข่าวในเกาหลีก็แรงพอประมาณ แต่แฟนๆ ของหนุ่มอูบินในไทย สะเทือนอกสะเทือนใจกันทั้งวัน ไม่ว่าจะเปิดไทม์ไลน์โซเชียลอันไหนก็เจอแต่ข่าวคู่นี้เต็มไปหมด เรียกว่าช็อคมากของจริง เจ๊จีถึงกับปิดโซเชียลไปพักหนึ่ง ทำใจได้ก็กับมาตามผลงานต่อ เค้าแค่มีความรักไม่ได้แต่งงานเสียหน่อย (ถ้าแต่งคงช้ำชอกกว่านี้)

[โบนัส] คู่รักที่ถูกแชะภาพว่าเดทกันแต่ต้นสังกัดไม่คอนเฟิร์ม หรือ ออกมาปฏิเสธ



@xxxibgdrgn, @i_am_kiko

จีดราก้อน & มัสซูฮาระ กิโกะ

สะเทือนใจอีกคู่กับ ศิลปินเบอร์ต้นของวงการเพลงเกาหลี จีดราก้อน หัวหน้าวง บิ๊กแบง ที่ถูกแชะภาพว่ากำลังออกเดทกับนักแสดงนางแบบ มัสซูฮาระ กิโกะ ดารานางแบบชื่อดังของญี่ปุ่น หลายครั้งที่มีภาพหลุดทั้งคู่ออกเดทในญี่ปุ่น (ทั้งคู่ก็ยังนิ่ง) สื่อปาปารัซซี่เกาหลีทำข้อมูลมาเป็นแผนผังไทม์ไลน์วันเวลาการคบกันของทั้งคู่ ที่คาดว่าน่าจะคบกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว (ยังนิ่งอีก) หรือแม้แต่มีคลิปหลุดช่วง Ice bucket challenge ที่หนุ่มจีดราก้อนส่งต่อภารกิจให้กับกิโกะ ออกเสียง "มายเดียร์กิโกะ" เต็มสองหูแฟนๆ จนเกิดอาการดราม่าสุดๆไปช่วงหนึ่ง ถึงอย่างนั้นแล้วทางต้นสังกัดของหนุ่มจีดราก้อนก็ยังไม่ยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ดี ถึงจะปากแข็งซึนเดเระกันต่อไป แต่การกระทำชัดเจนมากจนแฟนๆ ถึงกับปลงแล้วล่ะ ใช่มั้ยวีไอพี?

อีจงซอก พัคชินฮเย

ร้องไห้น้ำตายังไม่ทันแห้งก็มาสะเทือนกับหนึ่งในสี่พระเอกจตุรเทพเกาหลี อีจงซอก ที่ถูกแชะภาพว่าแอบไปกินข้าวกับนางเอกคู่จิ้นที่เพิ่งมีละครคู่กันอย่าง พัคชินฮเย ทำเอาบรรดาแฟนๆ ทั้งสองคนถึงกับทั้งช็อคทั้งฟิน เพราะเคมีคู่นี้น่าจิ้นมากๆ แต่ยังไม่ทันได้ตั้งสติดี (เจ๊จีสติแตกมากตอนนั้น) ต้นสังกัดของทั้งสองก็ออกมาปฏิเสธว่าทั้งสองไม่ได้คบกัน แต่เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น จบเรื่องภายในหนึ่งชั่วโมง 

เป็นยังไงบ้าง แต่ละคู่ทำเอาเจ๊จีสะเทือนใจไม่น้อย และเชื่อว่าแฟนๆของพวกเขาและเธอก็ต่างมีช็อค เงิบ ว๊าย กรี๊ด กันอย่างแน่นอน อย่างไรก็แล้วแต่ศิลปินมีความรักก็เป็นเรื่องดี แฟนๆ น่าจะให้การสนับสนุนกันนะ ดาราเค้าก็คนปกติอย่างเราๆเนี่ยแหละ มีความรักก็ทำจิตใจกระชุ่มกระชวย สร้างสรรค์ผลงานดีๆ มาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เสมอ แค่นี้ก็พอแล้วล่ะเนอะ 

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 6 คู่รักเกาหลีเปิดตัว ช็อคติ่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook