นาวินต้าร์-พีค เลิฟซีนร้อนฉ่าบนเตียง คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักคนหลอกลวง

นาวินต้าร์-พีค เลิฟซีนร้อนฉ่าบนเตียง คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักคนหลอกลวง

นาวินต้าร์-พีค เลิฟซีนร้อนฉ่าบนเตียง คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักคนหลอกลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนแรกออกอากาศไปก็ถูกกล่าวขานอย่างมาก ถึงความแซ่บของซีรีส์ คลับฟรายเดย์ ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...รักคนหลอกลวง โดยเฉพาะความใจกล้าของ "พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" กับบทบาทมือที่สามของคนที่มีคนรักอยู่แล้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกของเธอที่รับเล่นบทแรงขนาดนี้ ล่าสุดเข้าฉากเลิฟซีนนัวเนียบนเตียงกับพระเอกหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” ให้คุณผู้ชมได้ดูกัน จะวาบหวามแค่ไหนอยากให้ลองติดตาม

เป็นฉากที่ มะปราง(พีค) ต้องอยู่บ้านกลางดึกคนเดียวแล้วกลัวคนจะปีนเข้ามาในบ้าน จึงโทรตาม เภา(ต้าร์) ให้มาช่วย ด้วยความเป็นห่วงเภาจึงรีบมาอยู่เป็นเพื่อน เจอแบบนี้ก็เข้าทางสาวน้อยร้อยเล่มเกวียนอย่างมะปราง เมื่อชายหญิงอยู่ด้วยกันตามลำพังบรรยากาศจึงเป็นใจให้ตกเป็นของกันและกัน 

ฉากนี้ที่ยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้าน ย่านดอนเมือง ซึ่งพีคแม้จะมีประสบการณ์การแสดงมาเยอะแต่ฉากเลิฟซีนบนเตียงแนบชิดแบบนี้ พีคยอมรับว่ายังไม่เคย ส่วนต้าร์เองก็เกร็ง เพราะเป็นการเข้าฉากด้วยกันครั้งแรก แต่ก็เจอฉากเลิฟซีนบนเตียงเลย ทำเอาทั้งพีคและต้าร์เกร็งอย่างเห็นได้ชัด ก่อนถ่ายทำ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับ จึงเรียกให้ทั้งคู่ซักซ้อมกันเป็นการใหญ่  เพื่อลดความเขินของพีคและต้าร์

มะเดี่ยวลงทุนเล่นให้ทั้งคู่ดู อธิบายถึงท่าทางที่จะต้องสื่อออกมา แต่พอทั้งคู่เห็นพี่มะเดี่ยวเริ่มแสดงซีนอีโรติกให้ดูเป็นตัวอย่าง ทั้งต้าร์และพีคก็อดขำกับลีลาของผู้กำกับไม่ได้ แต่ก็ทำให้ต้ากับพีคเข้าใจเทคนิคการเล่นเลิฟซีนมากขึ้น  

จากนั้นทั้งคู่ก็ลองซ้อมคิวเลิฟซีนกันดูโดยต้าร์กับพีคนั่งอยู่บนเตียงมองตาซึ้ง จากนั้นต้าร์ก็เริ่มหอมแขนสาวพีคไล่ไปจนถึงซอกคอ เล่นเอาพีคสยิว และจั๊กจี้ ส่วนต้าร์เองก็เกิดอาการเหงื่อแตกพลั่กด้วยความเกร็ง จนต้องเบรคซับเหงื่อกันพัลวัน

ซึ่งหลังจากซ้อมเสร็จแล้ว ผู้กำกับก็เดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ต้าร์เข้านัวเนียซุกไซร้พีค พีคทั้งเขินทั้งเกร็งไม่เคยเล่นเลิฟซีนเยอะขนาดนี้มาก่อน แต่ด้วยสปิริตนักแสดงพีคก็เล่นตามต้าร์อย่างไหลลื่น จากนั้นทั้งคู่นอนอยู่ภายใต้ผ้าห่มและกอดก่ายกัน พีคเมื่อตกเป็นของต้าร์แล้วก็รู้สึกหลงรักต้าร์มากขึ้น

พีคขยับตัวไปซบกล้ามอกแน่นๆของต้าร์ และหันไปมองหน้าต้าร์ที่หลับอยู่ก่อนจะยื่นปากเข้าไปจูบแก้มต้าร์ แล้วพลิกตัวกลับมานอนใต้อ้อมกอดต้าร์เหมือนเดิม พอต้าร์ตื่นก็อ้อนพีคไม่อยากลุกไปไหนอยากนอนกอดกันอยู่แบบนี้

ฉากนี้เล่นไป 4 เทกเบาๆ ทำเอาทีมงานที่ดูอยู่ในกองฟิน จิ้นจิกหมอนกันเป็นแถว ติดตามชมฉากสยิวนี้ได้ในคืนวันเสาร์ ที่ 8 สิงหาคม นี้ พลาดไม่ได้ กับซีรี่ส์ดราม่าเข้มข้น Club Friday The Series 6  ความรักไม่ผิด  ตอน ผิดที่...รักคนหลอกลวง ได้ ทางช่อง GMM25 เวลา 20.00 น. 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ นาวินต้าร์-พีค เลิฟซีนร้อนฉ่าบนเตียง คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักคนหลอกลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook