"GPA สถาบันพันธุ์แสบ" ตอนที่ 3 (13 ส.ค. 58)

"GPA สถาบันพันธุ์แสบ" ตอนที่ 3 (13 ส.ค. 58)

"GPA สถาบันพันธุ์แสบ" ตอนที่ 3 (13 ส.ค. 58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"GPA สถาบันพันธุ์แสบ” ซีรี่ส์วัยรุ่นในรั้วโรงเรียนที่น่าติดตามที่สุดในตอนนี้ คงจะหนีไม่พ้นหนุ่มๆหน้าใส สุดเกรียนจากรั้วโรงเรียนสุภาพบุรุษแห่งนี้ เรื่องราวเริ่มจะเข้าสู่การต่อสู้

เมื่อทอย(ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) และเฟย (ภัทร เอกแสงกุล) วางแผนจะโค่นล้มอำนาจของเคน (สายลับ วีระชัย ขวัญอำไพพันธุ์) ทั้งสองจึงคิดที่จะตั้งชมรมขึ้นมาใหม่ ตามคำแนะนำของครูสาม(โบ ธนากร ชินกูล) ครูผู้ซึ่งมีตัวตนแต่เหมือนไม่มี ครูสามช่วยแนะนำอย่างลับๆ ให้ทอยและเฟยไปตามหาสมาชิกที่เหลือ ให้ครบแปดคนเพื่อที่จะตั้งชมรมขึ้นมา

เฟยเริ่มชักชวนเจมี่ (เจมส์ ฮะริ เอ็ดมันสันด์) เข้ามาร่วมชมรมโดยเอาความลับที่เจมี่แต่งหญิงแอบเข้าไปในโรงเรียนสุภาพสตรีมาขู่ และบุกไปแข่งบาสเกตบอลกับนนท์ (กฤตธวัฒน์ เอกชัย) เพื่อดึงนนท์เข้ามาในชมรม

ด้านทอยเริ่มเจรจากับออฟ (ฐานพัฒน์ มงคลลิก)โดยเอาเกมส์มาโน้มน้าว และทอยได้ไปเสี่ยงดวงกับกิต(ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) โดยการจับไพ่ทั้งสองจึงได้สมาชิกเพิ่ม และปลาย (ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์) หนุ่มน้อยผู้ชอบโซเชียลเป็นชีวิตจิตใจมาขออาสามาสมัครเข้ากลุ่มเองโดยไม่ต้องเปลืองแรง แต่ยังขาดสมาชิกอีกหนึ่งคน

ทอยและเฟยจึงได้ชวนปอนด์ (อัครวุฒิ มังคลสุต) และในที่สุดสมาชิกก็ครบ เมื่อเคนรู้เรื่องที่ทอยและแก๊งจะสร้างชมรมเพื่อโค่นล้มตัวเอง เคนจึงไปขู่ครูสามให้กลัวและไม่ให้คำปรึกษากับพวกแก๊งแสบอีก

เรื่องราวจะจบลงแบบไหน แก๊งแสบจะสร้างชมรมได้หรือไม่ต้องติดตามกันต่อใน "GPA สถาบันพันธุ์แสบ" ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25


อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "GPA สถาบันพันธุ์แสบ" ตอนที่ 3 (13 ส.ค. 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook