อุ๋ม เครียด! เล่นเลิฟซีนนัวเนีย "ต้าร์" ในอ่างน้ำ คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักคนหลอกลวง

อุ๋ม เครียด! เล่นเลิฟซีนนัวเนีย "ต้าร์" ในอ่างน้ำ คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักคนหลอกลวง

อุ๋ม เครียด! เล่นเลิฟซีนนัวเนีย "ต้าร์" ในอ่างน้ำ คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักคนหลอกลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นซีรีส์ที่ทั้งแรงทั้งแซ่บ เรตติ้งพุ่งกระฉูดอยู่ในขณะนี้ สำหรับ “คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...รักคนหลอกลวง” ทางช่อง GMM25  เรื่องนี้นอกจากพระเอกหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” ได้มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญแล้ว ยังมีเลิฟซีนเยอะเป็นพิเศษกับสาวๆ ล่าสุดต้องเข้าฉากหวิวในอ่างกับ “อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน” ที่มาเล่นเลิฟซีนหวือหวาครั้งแรก งานนี้จะทำอ่างร้อนฉ่าขนาดไหนต้องไปดู

เป็นฉากที่ในที่สุดเภา(นาวินต้าร์) ก็ทนความลำบากไม่ได้ หลังจากเลิกกับวันดี(อุ๋ม อาภาศิริ) ไปได้ไม่นาน จึงซมซานกลับมาหาวันดี และเพื่อให้วันดีให้โอกาสเขาอีกครั้ง เภาจึงต้องเอาใจวันดีมากเป็นพิเศษ  

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงที่คอนโดย่านเจริญนคร เป็นการเปิดซิงฉากเลิฟซีนของพี่อุ๋ม แสดงมาทุกเรื่องรับแต่บทแม่ ทำเอาเจ้าตัวเครียดไม่น้อยเพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องเล่นฉากหวือหวามากที่สุดในชีวิต ร้อนถึงผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ต้องเข้ามาติวเข้ม โดยลงทุนลงในอ่างเพื่อแสดงให้ดูเป็นตัวอย่าง

เมื่อซักซ้อมคิวเป็นที่เรียบร้อย ก็เปิดน้ำให้เต็มอ่าง พอเริ่มถ่ายจริงผู้กำกับสั่งให้ทีมงานออกจากหน้าเซ็ทให้หมด เหลือแค่ตากล้องและผู้ช่วยผู้กำกับเท่านั้น เพราะต้องการให้นักแสดงมีสมาธิในการเล่น ตัวต้าร์เองก็เขินที่ต้องถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำๆลงอ่าง ส่วนพี่อุ๋มจะมีชุดเกาะอกสีดำเซฟไว้ไม่ให้โป๊ ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษของต้าร์และเกรงใจพี่อุ๋มมากๆ ต้าร์จึงเอ่ยปากขอโทษพี่อุ๋มไว้ก่อนเล่น

โดยเริ่มถ่ายจริงพี่อุ๋มก็นอนเปลือยไหล่หลับตาแช่น้ำอยู่ในอ่างนิ่งๆ จากนั้นต้าร์ก็เข้ามานั่งข้างๆ อ่าง พอพี่อุ๋มลืมตาเห็นต้าเลยถามประชดว่า “มาได้แล้วเหรอ” ด้านต้าร์ก็ส่งยิ้มเจ้าชู้ให้พร้อมกับกล่าวว่า “ผมอาบให้นะ” และก้าวลงอ่างไปแช่ตัวในน้ำกับพี่อุ๋ม จากนั้นก็ค่อยๆนวดไหล่เบาๆ เอาอกเอาใจพี่อุ๋ม ก่อนจะก้มจูบที่ต้นคอ แต่ช็อตที่ต้องซบไปที่คอนัวเนีย

จังหวะนี้เห็นได้ชัดว่าทั้งคู่ต่างเขินที่ต้องมาเล่นถึงเนื้อถึงตัวกันขนาดนี้ เล่นเอาเหงื่อแตกพลั่ก  ทั้งๆที่ในห้องน้ำก็ไม่ได้ร้อนแถมยังแช่น้ำกันอยู่ จนต้าร์หลุดหัวเราะออกมา พี่อุ๋มเองก็ขำตาม ผู้กำกับเข้ามาบิ้วอารมณ์ของทั้งคู่ให้เป็นตัวละครตัวนั้นๆ

เมื่อทั้งคู่เรียกสติกลับมาได้ก็รีบถ่ายต่อทันที  ถ่ายกันอยู่หลายฉาก แช่น้ำจนตัวเกือบเปื่อย กว่าจะได้ภาพสวยถูกใจผู้กำกับ เท่านั้นยังไม่พอยังมีฉากที่ต้าร์ต้องนวดตัวให้พี่อุ๋ม เป็นทีเด็ดของผู้ชายเพื่ออ้อนสาวใหญ่ให้ใจอ่อน เป็นฉากที่ต่างคนก็ต่างยังไม่เคยเจอในชีวิตจริง แต่หลังจากเจอผู้กำกับคนเก่งอย่างมะเดี่ยวสอน ต้าร์ก็วาดลีลาเป็นหมอนวดฝีมือดีให้กับพี่อุ๋มได้เต็มที่ จนพี่อุ๋มเองถึงกับเคลิ้มหลับตาพริ้มกันเลยทีเดียวเชียว  

ติดตามชมฉากสุดหวิวของคู่นี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม นี้ เวลา 20.00 น.ทางช่องGMM25


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อุ๋ม เครียด! เล่นเลิฟซีนนัวเนีย "ต้าร์" ในอ่างน้ำ คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักคนหลอกลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook