จัดหนักวิวาห์ลวง! เลิฟซีนแน่น จัดรักวิวาห์ลวง

จัดหนักวิวาห์ลวง! เลิฟซีนแน่น จัดรักวิวาห์ลวง

จัดหนักวิวาห์ลวง! เลิฟซีนแน่น จัดรักวิวาห์ลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครที่ได้ติดตามละครดราม่า-คอเมดี้ "จัดรักวิวาห์ลวง" ทางช่อง ONE คงจะได้เห็นฉากเลิฟซีนของตัวละครที่บอกเลยว่าจัดหนัก เล่นจริงจูบจริงทุกฉากทุกคู่ ไม่เว้นแม้แต่ตัวละครที่ไม่ใช่คู่หลักของเรื่อง อย่างในตอนล่าสุด ตอนที่ 8-9 ที่ผ่านมา เรียกว่าเสิร์ฟเลิฟซีนแน่นจอ จนคนดูถึงกับบอกว่ามันเยอะไปหรือเปล่า

อย่างฉากจูบของนักแสดงนำ บี้ สุกฤษฎิ์ และ หนูนา หนึ่งธิดา ที่แทบจะพับภาพลักษณ์คู่จินชวนฟินจากละครที่เล่นคู่กันเรื่องอื่นๆ เพราะในจัดรักวิวาห์ลวง มีฉากชวนจิ้นก็จริงแต่พอถึงฉากจูบก็จูบเน้นๆ ทั้งภาพและเสียง มดไม่ต้องเดินผ่านเลยจ้า พูดไปจูบไป เต็มตาเต็มจอ แฟนๆต้องมีดมยาดมประทังสติกันแน่ๆ เป็นการแสดงที่ส่งให้ภาพลักษณ์ของทั้งคู่ดูโตขึ้นไปอีก

อีกคู่ที่เลิฟซีนร้อนแรงสุดๆ ต้องยกให้ แป้ง อรจิรา และ ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่ทุ่มเทกับการแสดงมาก ในบทเจอหน้ากันเอะอะต้องมีถึงเนื้อถึงตัว จูบจริงนัวจริง จนชาวเน็ตต้องตั้งคำถามว่าเล่นจริงขนาดนี้ดุเดือดเกินไปหรือเปล่า ดูสมจริงเกินกว่าจะเป็นละครไทยที่ออกอากาศช่วงไพรม์ไทม์เสียแล้ว

ตัวละครคู่อื่นๆ ก็ยังมีการจูบจริงเน้นความเรียล เป็นละครที่เลิฟซีนแน่น นักแสดงโชว์เนื้อหนังมังสาเยอะอีกด้วย

ความคิดเห็นชาวเน็ต...

- จัดรักวิวาห์ลวง จัดหนัก เฉพาะเลิฟซีนรึเปล่า ขยันเสิร์ฟจริงๆ  ละครที่แปะ  18+ รึเปล่าหนอ หรือคนทั่วไป จัดหนักจัดเต็มตลอด สงสารแป้ง รู้สึกเปลืองตัวเรื่องนี้มาก ส่วนเนื้อเรื่อง เดินเรื่องเอื่อยแปลกๆ

- นอกจากเลิฟซีนแล้ว ...บี้มันจะแก้ผ้าทำไมนักหนาวะ เรื่องอื่นของค่ายนี้ พระเอกยังแค่ถอดเสื้อโชว์หุ่น แต่เรื่องนี้ พระเอกเดินแก้ผ้าประจำ เพราะพี่บอยกำกับเองป่ะเนี่ย

- เราก็รู้สึกนะว่าละครเรื่องนี้ใส่บทเลิฟซีนตลอดเวลา แม้แต่คู่รองระว่างนก-ตั้ม ก็ยังต้องโชว์เลิฟซีน เฮ้ย!! มันต้องขนาดนั้นเลยเหรอ ส่วนเนื้อเรื่องก็เรื่อยๆมาเรียงๆ ดูจะครึ่งเรื่องแล้ว เนื้อเรื่องไปไม่ถึงไหนเลย

- ดูเหมือนคุณบอยพยายามฉีกมิติละครไทยกับเลิฟซีนสมจริง เลิฟซีนจริงเรารับได้นะแต่เท่าที่ดูฉากเลิฟซีนของจัดรักมันให้อารมณ์ดิบเถื่อนมากกว่าจะดูแล้วละมุนละไมดูแล้วจิกหมอนตาม

- เลิฟซีนเขาจัดหนักจริง แต่ไม่รู้สึกมีอารมณ์ด้วยเลย ไม่รู้ทำไม

- บทเรื่องนี้ดราม่า+คอมมาดี้ ผมว่าน่าจะเลือกเอาสักทางดูแล้วมันปรับอารมณ์ตามไม่ถูก จะดราม่าก็ไม่สุด จะคอมมาดี้ก็พยายามตลกเกินโดยเฉพาะบทของพระเอก บี้แสดงใหญ่เกินเหมือนเล่นละครเวทีเลย แต่บทดราม่าบี้เล่นดี ขอชมเลยเยี่ยม

ขอบคุณข้อมูลจาก http://pantip.com/topic/34076314 

ขอบคุณภาพจาก ช่อง one

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ จัดหนักวิวาห์ลวง! เลิฟซีนแน่น จัดรักวิวาห์ลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook