เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 นางร้ายที่รัก - เพื่อนรักเพื่อนริษยา - ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 นางร้ายที่รัก - เพื่อนรักเพื่อนริษยา - ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 นางร้ายที่รัก - เพื่อนรักเพื่อนริษยา - ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักให้แฟนละครยกแผงกับละครใหม่ช่วงเดือน กันยายน 2558 นี้ ที่เหล่าช่องละครยักษ์ใหญ่ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมๆ กัน 3 เรื่อง 3 รสจากทางช่อง 3 ที่ "เจ๊จี" จะกล่าวต่อไปนี้ บอกเลยว่าแซบมาก น่าติดตามทุกเรื่อง มีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!

วันจันทร์-อังคาร: ละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา ออกอากาศตอนแรก 31 สิงหาคม 2558 

ละครแซบเวอร์เปิดสัปดาห์ วันจันทร์-อังคาร ละครที่จะลงจอต่อจาก ซีรีส์เลือดมังกร ตอน หงส์ เป็นเรื่อง "เพื่อนรักเพื่อนริษยา" จากค่าย โพลีพลัส ที่ได้สามสาวมากฝีมืออย่าง "นุ่น วรนุช", "คริส หอวัง" และ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" มาเฉือดเชือนอารมณ์กัน

เจ๊จีพูดเลยแค่เห็นนักแสดง ลางความแซบบบบบ ลอยมาเลยค่ะคุณขา นางเอกหนังร้อยล้านอย่างสาวคริส มาเจอกับนางเอกตัวแม่ นุ่น วรนุช อีกทั้งสาวลิเดียฝีมือการแสดงก็ไม่เบา สามสาวมาเจอกันทั้งทีจะพลาดได้อย่างไร

นักแสดงฝั่งผู้หญิงก็ว่าแซบแล้ว ยังได้นักแสดงชายอย่าง ก้อง-กรุณ ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกครั้งแรก และ เป๋า วฤธ พระเอกน้องใหม่มาเสริมความเข้มข้นให้ละครมีความดราม่า ปมแตกหักของสาวๆอีกด้วย

เรื่องราวของสามเพื่อนรักสามสาวสวย ที่โตมาด้วยกันตั้งแต่สมัยเรียน นางฟ้า (นุ่น วรนุช), อุไรวรรณ (คริส หอวัง) และจิ๋ว (ลีเดีย ศรัณย์รัชต์) แต่เมื่อ นางฟ้าและอุไรผิดใจกันเรื่องทุนการศึกษาทำให้ความสัมพันธ์ต้องสั่นคลอน

เรื่องราวยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อนางฟ้าได้เป็นดารา ส่วนอุไรได้เป็นนักข่าวฝึกหัด อุไรต้องการผลงานเพื่อจะได้เป็นนักข่าวเต็มตัวจึงใช้คลิปที่นางฟ้าโชว์ผิดพลาดหวังเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงเลื่อนขั้นเป็นนักข่าวเต็มตัว จิ๋ว ถูกวางยาและถูกถ่ายคลิปเอาไว้ อุไรไปช่วยไว้ทันแต่เอาคลิปเก็บมาด้วย ทุกครั้งที่อุไรพูดจาถากถางหาทางแกล้งนางฟ้าตลอดนั้น มีแต่ทำให้นางฟ้าเป็นที่สนใจ

อุไรเลยถือเคล็ดไปเปลี่ยนชื่อเป็น ไลลา ชีวิตนางพลิกเลยจ้า! (จากนี้เรียกฉันว่าไลลา) การงานของไลลาดีขึ้นจนได้เป็นนักข่าวเต็มตัว ทีนี้ถึงทีของนาง ไลลาโจมตีทุกคนที่เธอเกลียด รวมทั้งคนใกล้ตัว ทั้งปล่อยของจิ๋ว คลิปที่โจเป็นเกย์ และโยนความผิดให้นางฟ้าเป็นคนทำ หลักฐานทุกอย่างชี้มาที่นางฟ้า และจิ๋วก็เชื่อแบบนั้นด้วย งานเข้านางฟ้าอย่างจัง สาแก่ใจไลลาจริงๆ! ทีทำให้สองเพื่อนรักแตกคอกันได้ 

ชีวิตของไลลากำลังสุขสบาย ขณะที่ชีวิตของนางฟ้ากำลังดำดิ่งจนพบกับความตกต่ำที่เพื่อนรักอย่างไลลาไล่บี้ ... นางฟ้าจะไม่ทน! จากนี้เธอจะลุกขึ้นสู้ ทิ้งคำว่าเพื่อนให้กลายเป็นอดีต... อู้ยยย อย่างแซบ!

จะว่าเจ๊จีสปอยก็ไม่ขนาดนั้นนะจ๊ะทุกคน เล่าที่มาที่ไปเบาๆ เล็กน้อย เป็นไงล่ะ กระตุ้นความน่าติดตามให้ทุกคนหรือเปล่า ดูๆ ไปเรื่องนี้ ดราม่าจิกกัดคนในวงการบันเทิงได้เจ็บแสบแน่นอน การชิงดีชิงเด่นของตัวละคร อีกทั้งเรื่องหน้าที่การงาน อาจให้ข้อคิดกับคนดูบ้างนะเนี่ย รอดูกันนะจ๊ะ

วันพุธ-พฤหัสบดี: ละคร นางร้ายที่รัก ออกอากาศตอนแรก 27 สิงหาคม 2558 

อีกเรื่องที่จะเปิดฉากต่อจากละคร ใต้เงาจันทร์ เป็นเรื่อง นางร้ายที่รัก จากค่าย ซิติเซ่น เคน ของผู้จัด หน่อย บุษกร ยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง สำรวย รักชาติ มานั่งแท่นกำกับอีกครั้ง โดยได้นางเอกแถวหน้าอย่าง คิมเบอร์ลี และพระเอกสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ที่รับลุคมาดเท่เพื่องานนี้ และการกลับมาของนักแสดงสาว หยาดทิพย์ รัชปาล ที่หายหน้าหายตาไปช่วงหนึ่งได้คืนฟอร์มกลับมามีผลงานให้แฟนๆติดตามอีกครั้ง

เป็นเรื่องราวในวงการบันเทิงอีกเรื่อง กับนางร้ายสุดฮอต พิมพ์ชนก (คิมเบอร์ลี) ทายาทเศรษฐีเพียงคนเดียวของตระกูลดังที่ได้รับมรดกมหาศาล เข้าวงการเพื่อแสดงตัวตนและรอคอยใครสักคนมาพบกันอีกครั้ง แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นเด็กจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ถูกขอมาเลี้ยง 

ท่ามกลางความสง่างามและเพียบพร้อมของเธอไม่มีใครรู้อดีตของเธอ แต่พิมพ์ชนก มักฝันถึงหญิงสาวที่มาเรียกเธอริมแม่น้ำทำให้เธอคิดถึงน้องสาวที่เคยอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าด้วยกัน น้องสาวที่เธอตามหามาตลอดและได้รู้ว่าน้องสาวเธอได้ตายแล้ว โดยมีเบี้องหลังบางอย่างที่น่าจะเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล

เธอจึงอยากแก้แค้นให้น้องสาวแต่กลับถูกจนหมายขู่ตลอด ทำให้ผู้จัดการส่วนตัวต้องให้ นที (บอย ปกรณ์) นายตำรวจมาทำหน้าที่เป็นบอร์ดี้การ์ดให้ดาราสาวขี้เหวี่ยง พร้อมสืบหาคนที่จ้องทำร้ายพิมพ์ชนก

ละครเรื่องนี้ มีทั้งหลอน บู๊ ดราม่า คอเมดี้ ครบรสแน่นอน อีกทั้งยังได้สมาชิกแก๊งล่มอย่าง คิมเบอร์ลี และ บอย ปกรณ์ มาเจอกันครั้งแรกอีก แฟนๆห้ามพลาดนะ

วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์: ละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ออกอากาศตอนแรก 28 สิงหาคม 2558

ไหน... แฟนคลับ เกรท-แมท อยู่ไหนนนน มาเฝ้าหน้าจอเลยนะ คู่ซี้คู่ขวัญ เกรท วรินทร และ แมท ภีรนีย์ คืนจอด้วยกันอีกครั้งแล้ว "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ" ผลงานผู้จัดมากฝีมือ ดิว-ปิ่นกมล เรื่องนี้รอออกอากาศต่อจากนางสาวทองสร้อย ที่ลาจอไปเรียบร้อยแล้ว ใครที่คิดว่าช่วงนี้ได้เห็นหน้าหนุ่มเกรทติดๆกัน ก็อย่าหลงละครกันล่ะ คนละเรื่องกันนะเธอ เรื่องนี้เค้าเล่นกับสาวแมทแล้วจ้า

นักแสดงมากฝีมือแน่นเรื่องมาก นอกจาก เกรท-แมท ยังมี อาเล็ก ธีรเดช และ ก้อย รัชวิน มาร่วมแสดงเรื่องนี้ด้วย แต่ละคนฝีมือไม่เบาเหมาะกับเรื่องราวดราม่าโรแมนติกเรื่องนี้อย่างแน่นอน

เรื่องราวของ วีว่า (ภีรนีย์) ที่เปิดร้านรับจัดงานแต่งงานครบวงจร สาวสวยสุดเพอร์เฟคทายาทธนาคารหมื่นล้าน ที่มีความหวังเหมือนผู้หญิงทั่วไป คืออยากใส่ชุดแต่งงานสวยๆ สักครั้งในชีวิต เธอมีคู่หมั้น ลม (อาเล็ก ธีรเดช) หนุ่มนักเรียนนอกสุดหล่อ แต่เมื่อคุณปู่เธอกลับยกสมบัติให้ ปูรณ์ (เกรท วรินทร) ลูกบุญธรรมที่มีศักดิ์เป็นอาของ วีว่า

ทำให้แม่ของลมไม่พอใจที่สมบัติของวีว่าถูกแบ่งครึ่งจึงให้ลมบอกเลิกวีว่า และประกาศตัวคนรักที่จะแต่งงานด้วยคือ มุกริน (ก้อย รัชวิน) ดาราสาวชื่อดังที่เคยเจอและมีสัมพันธ์ลับๆกับที่เมืองนอก วีว่าเริ่มรู้ตัวว่าใครที่ดีและไม่หวังเงินทองของเธอ ทำให้เธอเริ่มสนิทกับอาปูรณ์ แต่อาปูรณ์เจียมตัวที่ได้ชื่อว่าเป็นอา และคนนอกสายเลือด

ความใกล้ชิดของทั้งสองถูกจับตาโดยคุณย่าและปูรณ์ถูกสั่งให้ออกห่างจากวีว่า เมื่ออาปูรณ์จากไปวีว่าไม่เป็นอันทำอะไรสับสนในใจ จนเธอตัดสินใจจะกระโดดสะพานแต่เธอกับมองเห็นชายชุดขาวที่เธอฝันเห็นอยู่บ่อยๆ และถูกมอเตอร์ไซต์ที่ขับผ่านมายิงปืนใส่จนทำให้วีว่าตกลงไปในน้ำ

เมื่อฝืนเธอจึงได้รู้ว่าคนในกระจกไม่ใช่ตัวเธอ แต่คือมุกริน ส่วนร่างของเธอกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา วีว่าในร่างของมุกริน ได้รู้ว่าครอบครัวของลมตั้งใจจะฮุบธนาไทยของคุณปู่เธอ วีว่าเอาหลักฐานทั้งหมดมาให้ปูรณ์ เมื่อลมรู้จึงให้คนตามเก็บทั้งสองคน

ปูรณ์ พา วีว่า ขับรถหนีจนถูกยิงรถยนต์จนรถคว่ำ วีว่า ในร่างของ มุกริน ไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้วินาทีนั้นทำให้ ปูรณ์ ได้เห็นว่าคนที่อยู่ในร่างนั้นคือ วีว่า นั่นเอง ปูรณ์ พยายามพาตัว วีว่า ออกมาแต่รถยนต์ระเบิดทำให้ร่างของมุกรินระเบิดไปพร้อมกับรถยนต์ด้วยเหมือนกัน ...

ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ชื่อเรื่องเหมือนจะเป็นละครเบาๆ แต่เนื้อเรื่องไม่เบาเลย ดราม่ามั้ยล่ะ เข้มข้นจริงๆ จะอดใจไม่ไหวแล้วเนี่ย มีสลับร่างกันด้วยล่ะ

ครบแล้วจ้า สามเรื่องละครล็อตใหม่ของช่อง 3 ช่วง เดือน กันยายนนี้ เป็นอย่างไรกันบ้าง แต่ละเรื่องความแซบความดราม่า โดนใจแฟนละครแน่นอน ใครชอบเรื่องไหนก็รอติดตามได้ ครั้งหน้าเจ๊จีจะมาแนะนำละครเรื่องอะไรอีก ติดตามกันนะจ๊ะ

by เจ๊จี


อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 นางร้ายที่รัก - เพื่อนรักเพื่อนริษยา - ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook