อวสาน เลื่อมสลับลาย ความรัก พาไล กับ ปิ่นปัก ชนะทุกสิ่งจริงหรือ??

อวสาน เลื่อมสลับลาย ความรัก พาไล กับ ปิ่นปัก ชนะทุกสิ่งจริงหรือ??

อวสาน เลื่อมสลับลาย ความรัก พาไล กับ ปิ่นปัก ชนะทุกสิ่งจริงหรือ??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะเริ่มต้นดี..หรือไม่?! สุดท้ายชีวิตก็มีเส้นทางเดินของตัวเอง เฉกเช่น พาไล (แซมมี่ เคาวเวลด์) กับ ปิ่นปัก (รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) ที่ต่างก็เคยผ่านช่วงชีวิตดี-ร้าย..ดั่ง “เลื่อมสลับลาย” ไม่มีใครรู้ชะตากรรมล่วงหน้า เดินทางมาถึง ตอนอวสานแล้ว กับละคร เลื่อมสลับลาย ส่งท้ายตัวละครมีทั้งรอยยิ้ม และคราบน้ำตา

วันนี้ ผู้กำกับบุญชู พิทักษ์เลิศกุล จัดแฮปปี้ส่งท้ายวันดีๆ ของ พาไล (แซมมี่) และ ปิ่นปัก (รถเมล์) ท่ามกลางความอบอุ่นในครอบครัวที่เป็นเกราะกำบังกั้นอุปสรรค์ถาโถม เริ่มที่ ปิ่นปัก เอาชนะความกลัวบุกไปขอโอกาสคบ เพรียว (แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) จาก แม่อรแม้จะไม่อยากได้ลูกสะใภ้เป็นแม่ม่ายลูกติด

แต่ความดี และความกล้าหาญยอมทิ้งศักดิ์ศรีมาขอร้องขนาดนี้ใครจะใจแข็งสะบัดบ๊อบใส่ได้ลงคอ บวกกับ คุณแม่โปรย (ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์) ก็เข้าใจโลกมากกว่าความเหมาะสมทางสังคมยอมยกลูกสาวให้เพรียวดูแล

ฉากนี้เพิ่มสีสันด้วย หนูหนึ่ง ลูกแม่ปิ่นปัก รับบทโดย “น้องชาร์ลี ฟิชเชอร์” น้องชายแท้ๆ ของฝาแฝด เฮเดน-โจชัว ตัวแสบ ชาร์ลีซุ่มฟิตซ้อมมาเป็นเดือนกว่าจะมาถ่ายทำฉากนี้ แล้วก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง..จะน่ารักขนาดไหน? ตามชมกันต่อ...

ส่วนคู่บิ๊กแมตช์!! พาไล vs นครินทร์ นางเอกเจอกับพระเอกอีกครั้งที่งานเปิดตัวหนังสือ  ผู้กำกับ ไม่ได้สั่งน้ำตาแต่ แซมมี่ แถมให้  แค่ซ้อมคิวน้ำตานางเอกก็ไหลเป็นเขื่อนแตก ฝน (แก้ม-กวินตา) กับ มิ้ม (แพร เอมเมอรี่) ช่วยกันปลอบ  

แซมมี่กล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าเข้าหา นครินทร์ (นิว-วงศกร ปรมัตถากร) จนคุณโปรยส่งยิ้มให้ เธอถึงเดินถือหนังสือเข้าไปขอลายเซ็นต์ พระเอกเซอร์ไพรส์ขอ แต่งงาน!! ซะเลย ทุกคนเฮ..กรูกันเข้ากอดคู่พระ-นางอบอุ่นสุดๆ

รอชมภาพประทับใจส่งท้ายละคร “เลื่อมสลับลาย” ตอนอวสาน!! คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 ส.ค.นี้ เวลา 20.30 น.  ช่อง 7 สี แล้วคุณจะอิ่ม..ปลื้มปริ่มหนักมาก


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อวสาน เลื่อมสลับลาย ความรัก พาไล กับ ปิ่นปัก ชนะทุกสิ่งจริงหรือ??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook