ชาวเน็ตวิจารณ์ "เพื่อนรักเพื่อนริษยา" ไม่เป๊ะไม่ปังแล้วยังเพลียมาก!

ชาวเน็ตวิจารณ์ "เพื่อนรักเพื่อนริษยา" ไม่เป๊ะไม่ปังแล้วยังเพลียมาก!

ชาวเน็ตวิจารณ์ "เพื่อนรักเพื่อนริษยา" ไม่เป๊ะไม่ปังแล้วยังเพลียมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วกับสองตอนแรกของละคร "เพื่อนรักเพื่อนริษยา" ของค่าย โพลีพลัส ที่รวมเอาดารานักแสดงมากฝีมือมาไว้ด้วยกัน นำทีมโดยสามสาว "นุ่น-วรนุช", "คริส-หอวัง" และ "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์" มาเป็นแก๊งเพื่อนสาวที่มีความริษยากัน จากเพื่อนรักเป็นเพื่อนแค้น อีกทั้งยังได้พระเอก "ก้อง กรุณ" ขึ้นแท่นเป็นพระเอกครั้งแรก และพระเอกหน้าใหม่ "เป๋า-วฤธ" มาเพิ่มความสนุก

แต่ดูท่าแล้วสองตอนแรกของละครเรื่องนี้จะไม่ค่อยเป็นปลื้มสำหรับชาวเน็ตที่รอคอยรับชมเท่าที่ควร ถึงขั้นเพลียจัดกับหลายๆ องค์ประกอบของเรื่อง หลายอย่างไม่เป๊ะปังทั้งๆ ที่ได้นางเอกนุ่น วรนุช มาเล่นทั้งที น่าจะมีความลงตัวมากกว่านี้ 

ความคิดเห็นชาวเน็ต 

- เราว่าบทเกินวัยนุ่นไปหน่อย นุ่นดูแก่ลงมาก แต่ยอมรับว่ายังสวยอยู่ค่ะ แต่สวยตามวัยน่าจะแคสดีๆหน่อย

- สงสารนุ่นมาก นี่พูดเลย เสื้อผ้าหน้าผม ทำร้ายนางมาก ผมดำดัด ปากแดง คือไร (ตอนอีสา นุ่นยังรับบทสาวแรกรุ่นแบบไม่ขัดตาได้เลย) แต่เรื่องนี้ บทและนักแสดงร่วมมันทำให้นุ่นเลยวัยไปมาก บอกไม่ถูก ยิ่งแสดงกับเป๋า นี่แบบชัดมาก แล้วแคสคุณอร มาเป็นแม่นุ่น เหอะๆ อรยังดูวัยไม่แก่ขนาดน้านนนน ละครเรื่องนี้ โปรดักชั่น บทพูดต่างๆ มันดูเชยๆ แปลกๆ บอกไม่ถูก เสียดายบทที่นุ่นแสดงเหมือนกัน ดูไม่มีอะไรเท่าไหร่ บทคริส ดูน่าสนใจกว่าเยอะเลย

- สนุกดีนะ ดูแบบไม่คิดอะไรมากเอาฮา แต่ชอบก้องนะ ฉีกแนวพระเอกดี ชอบลิเดียสดใสดี ชอบคริสแสดงดี ชอบเป๋าน่าเจี๊ยะดี เสียดายนุ่น...

- ใครว่าบทละครดี เราว่าบทพูดมันเชยๆ ไปหมด พยายามมีปมก็มีปมไม่สุด แถมแทรกตลกฝืดมาเป็นช่วงๆ นุ่นก็พยายามแบ๊วแบบแปลกๆ พระเอกก็สาวมาก ๆ ที่ทำงานของนักข่าวก็ดูเฟคทั้งสำนักงาน มันพิลึกไปหมด หวังว่าตอนต่อๆ ไปคงจะดีขึ้นนะคะ เอาใจช่วยค่ะ

- ผมอ่านแล้วทั้งสงสารพี่นุ่นและก็ฮาไปพร้อมๆ กัน ผู้หญิงโดนด่าไม่สวยผมว่ายังไม่ซีเรียสนะ เพราะความสวยมันแล้วแต่รสนิยม แต่โดนว่าแก่คือฆ่ากันมั้ย 55555 ดูมาสองวันก็เห็นด้วยนะพี่นุ่นดูหน้าเกินวัยกว่าคนอื่นอย่างชัดเจน ทุกกระทู้ลงมติเอกฉันท์ขนาดนี้ ยิ่งคอสตูมพาพังอีก บทก็เน้นแซบๆ ไว้ก่อนชาวบ้านชอบครับแม่ผมติดมากมา 2 วันแล้วนะ 5555

- บ่นกันเข้าไปที่บอกจะเลิกดูเลิกให้จริงนะ เชื่อเหอะว่าไม่เลิกดูหรอก แซบแบบนี้ คนส่วนใหญ่ชอบ

- ผมว่าที่เขาบ่นกัน คือได้นุ่นมาเล่นทั้งที ทำไมทำแบบนี้ ไม่ใช่เล่นไม่ดี แต่ความสมจริงของตัวละครในตัวนั้นๆมันผิดหวัง ง่ายๆ ทุกคนเสียดายนุ่นครับ

- ความรู้สึกเดียวคือ ละครเชยมากค่ะ ทั้งการแสดงบท มุมกล้อง

ขอบคุณข้อมมูลจาก http://pantip.com/topic/34128468

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาวเน็ตวิจารณ์ "เพื่อนรักเพื่อนริษยา" ไม่เป๊ะไม่ปังแล้วยังเพลียมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook