4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Transporter Refueled

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Transporter Refueled

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Transporter Refueled
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.นี่เป็นมากกว่าการ “รีบูต”

ภาพยนตร์ชุด The Transporter เซทมาตรฐานไว้สูงสำหรับภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัย เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นมันส์สุดยอดที่น่าจดจำ ผู้กำกับคามิลล์ เดลาแมร์ มั่นใจว่าภาคล่าสุดที่แสดงโดยพระเอกคนใหม่, ผู้หญิงเต็มไปด้วยไฟล้างแค้น การต่อสู้บนถนนอันหฤโหด และฉากไล่ล่าบนถนนที่ลุกเป็นไฟ จะเหนือกว่าความคาดหวังของผู้ชม “The Transporter Refueled มากกว่าการรีบูท” เขากล่าว “มันเป็นเรื่องราวครั้งใหม่”

2.พระเอกคนใหม่ 

แน่นอนว่าทุกครั้งที่มีการ “ยกเครื่องใหม่” การเปลี่ยนตัวนักแสดงนักเป็นเรื่องยากที่จะทำให้คนสลัดภาพจำของนักแสดงคนเดิมออกไป เช่นเดียวกับเอ็ด สไคร์น ผู้มารับบทเป็นแฟรงค์ มาร์ตินคนใหม่ ซึ่งเขาโด่งดังมาจากซีรีย์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones ในบทนี้สไครน์รับบทตัวละครที่มีประวัติเลวร้ายทำให้แสดงออกด้วยความเจ็บปวด ตังละครเคยเป็นทหารมาก่อน แฟรงค์ต้องปฎิบัติตามคำสั่ง แต่ตอนนี้เขามีกฎของตัวเอง ตอนเป็นทหาร เขาเป็นคนสกปรกที่สุดตลอด ดังนั้นตอนนี้เขาจึงเนี้ยบไม่มีที่ติ เป็นผลทำให้เขาเคร่งขรึม สะอาดตา ด้วยรองเท้าดำ, ถุงเท้าดำ, สูทยี่ห้อดิออร์สีดำ,  เสื้อเชิร์ตสีขาว และผูกไทสีดำ แฟรงค์ไม่จำเป็นต้องเก๊กมาก ทัศนคติสะท้อนผ่านชุดสูท, รถ และในรูปลักษณ์ของเขา ทุกสิ่งทำหน้าที่ผ่านอาชีพของเขาหมดแล้ว

3.รูปแบบการต่อสู้ที่สดใหม่และยากขึ้น

การฝึกซ้อมในฉากการต่อสู้ของ Refueled  เอ็ด สไครน์ จึงต้องหักโหมตัวเองออกกำลังกายอย่างหนัก ฝึกซ้อมตั้งแต่ 10 โมงในตอนเช้าถึง 6 โมงเย็นตลอด 5 วันต่อสัปดาห์ ทีมงานต้องการสร้างระบบการต่อสู้ที่ไม่ซ้ำใคร แตกต่างมากจากเฟรนไชส์ก่อนหน้าและภาพยนตร์เรื่องอื่นที่เคยดูมา ทำให้เอ็ดต้องเรียนรู้สไตล์ต่อสู้หลากหลาย

4.รถยนต์สุดเท่ 

พาหนะที่ขาดไม่ได้เลยของตัวละครแฟรงค์ มาร์ติน โดยในหนังภาคนี้ทีมงานเลือกใช้รถ เก๋ง Audi S8 ปี 2012 ทำ “มันเป็นรถที่สวยมากครับ และสนุกเวลาขับมากครับ” สไครน์กล่าว “ปัญหาเดียวคือรถออดี้มันมีเครื่องยนต์ระบบคอมพิวเตอร์ที่ฉลาดซึ่งมันเน้นความปลอดภัยไว้ก่อน ทำให้นักขับสตันท์ต้องใช้เวลานานกับรถกว่าจะได้สิ่งที่เขาต้องการ

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Transporter Refueled

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook