Descendants จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อวายร้ายในเทพนิยาย..มีลูก

Descendants จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อวายร้ายในเทพนิยาย..มีลูก

Descendants จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อวายร้ายในเทพนิยาย..มีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเริ่ดแค่ไหน? หากคุณรู้ว่าบรรดาขุ่นแม่..แม่มดวายร้ายในโลกเทพนิยาย พวกหล่อนก็มีทายาทสืบทอดสกุลเช่นเดียวกัน พิษสงที่ครอบงำด้วยความอิจฉาริษยา..จะถูกถ่ายทอดมาสู่รุ่นลูกหรือเปล่า ภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องล่าสุดของดิสนีย์ "Descendants" จะมาช่วยไขความกระจ่าง

Descendants ภาพยนตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ณ อาณาจักรออราดอน เรื่องราวของ เจ้าชายเบ็น พระโอรสแห่งพระราชและราชินี บีสต์ และ เบลล์ จาก โฉมงานกับเจ้าชายอสูร กำลังจะสืบทอดพระราชบัลลังก์ แต่มีความประสงค์ให้ไถ่โทษแก่บรรดาเหล่าวายร้าย ประกอบด้วย มาเลฟิเซนต์, อีวิล ควีน, ครูเอลล่า เดอ วิล และ จาร์ฟาร์ ที่ถูกจองจำอยู่บนเกาะแห่งความพ่ายแพ้

 

เจ้าชายเบ็น ต้องการให้อนุญาต ทายาทและลูกๆ ของพวกเขา ได้มีโอกาสเรียนบนแผ่นดินใหญ่ พร้อมกับทายาทคนอื่นๆ ของตัวละครในเทพนิยาย เมื่อผลผลิตของความชั่วร้ายต้องมาเข้าสังคมกับสถานที่ที่แตกต่าง กลายเป็นการปลูกฝังความคิดใหม่ที่เต็มไปด้วยอิสระ

ภาพยนตร์ Descendants นำแสดงโดยดาราวัยรุ่นขวัญใจคนรุ่นใหม่ โดฟ คาเมรอน (Liv and Maddie) คาเมเรอน บอยเซ่ (Jessie) บูบู สจ๊วต (Twilight) และโซเฟีย คาร์สัน ร่วมด้วยดาราบอร์ดเวย์ คริสติน เชโนเวธ รับบท มาเลฟิเซนต์

 

เมื่อได้มีโอกาสได้พูดคุยกับ "โดฟ คาเมรอน" ดาราสาวดาวรุ่ง ความสามารถล้นหลาม ที่มีโอกาสได้บทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอเล่าให้ฟังว่า "มันวิเศษที่สุดที่เคยแสดงมา ฉันภูมิใจกับผลงานชิ้นนี้มาก เป็นโอกาสยิ่งใหญ่ที่ได้รับบท แมล ถึงแม้ว่าบทจะค่อนข้างซับซ้อน แต่ทีมงานก็ให้ได้แสดงอย่างเต็มที่ด้วยวิธีของตัวเอง"

"การเป็นลูกสาวมาเลฟิเซนท์นั้นไม่ง่ายเลยค่ะ แมลรักแม่และอยากให้แม่มีความสุข แต่ก็ทำได้ยากในบางครั้ง เธอเข้มงวดกับเมลมาก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าแม่จะไม่รักแมลนะ แมลเองก็พยายามพิสูจน์ตัวเองให้แม่ให้เห็นในสักวันเช่นกันค่ะ"

Descendants เป็นภาพยนตร์ที่โดดเด่นเรื่องแฟชั่น ลองถามนักแสดงนำเกี่ยวกับประเด็นนี้สักหน่อย "ฉันแค่แต่งตัวตามใจชอบค่ะ เพราะชอบอะไรที่จับต้องได้ อยากใส่อะไรที่แสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาจากข้างใน ฉันชอบเวลาที่คนเราทำอะไรที่แตกต่างจากคนอื่น และแสดงตัวตนที่แท้จริง ดังนั้น ฉันจึงมักจะแต่งตัวตามสไตล์เพื่อแสดงความรู้สึกจากข้างใน"

 

ส่วนพ่อหนุ่มผมยาว "บูบู สจ๊วต" ที่คนคุ้นหน้าจาก ทีมเจคอป ในภาพยนตร์ชื่อดัง The Twilight Saga เมื่อได้มีโอกาสได้แสดงครั้งนี้ เขาบอกว่า "ผมรับบทเป็น เจย์ ลูกชายของจาฟาร์ พวกเขามีความสัมพันธ์เชิงธุรกิจมากกว่า เจย์เริ่มตั้งคำถามเรื่องคุณค่าของตัวเอง และอยากรู้ว่าตัวเองได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างไร เจย์ไม่ยอมล้มเลิกอะไรง่ายๆ และทำทุกอย่างสุดความสามารถ"

"สำหรับสิ่งที่ท้าทายที่สุดในเรื่องนี้ น่าจะเป็นการเต้นครับ เพราะเจย์เป็นเด็กหนุ่มที่รู้แค่เรื่องลักขโมย แต่สิ่งที่เจ๋งที่สุดในตัวเขาก็คือ เขาต้องการทำให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ ผมเข้าเรียนร้องและเต้นเพิ่มเติมครับ เพื่อเตรียมรับบทนี้ ผมหวังว่าทุกคนจะชอบภาพยนตร์เรื่องนี้นะครับ ผมรักประเทศไทย และหวังว่าจะได้ไปเที่ยวที่นั่นเร็วๆ นี้"

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ Descendants เพิ่งสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ด้วยยอดผู้ชมกว่า 6.6 ล้าน จากการปฐมทัศน์ฉายครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และกำลังจะได้ฉายเป็นครั้งแรกในประเทศไทย วันที่ 13 กันยายน 2558 ทางดิสนีย์ แชนแนล ห้ามพลาด..!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Descendants จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อวายร้ายในเทพนิยาย..มีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook