ไมค์-ออม กลับมาฟิน! ตัวอย่างแรก Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ

ไมค์-ออม กลับมาฟิน! ตัวอย่างแรก Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ

ไมค์-ออม กลับมาฟิน! ตัวอย่างแรก Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากแจ้งเกิดเป็นคู่จิ้นจากซีรีส์รีเมค "Full House" เวอร์ชั่นไทยจนโด่งดังไปทั่วแล้ว พระเอกหน้าหวาน "ไมค์ พิรัชต์" และนางเอกตัวเล็ก "ออม สุชาร์" ก็มีผลงานคู่กันเรื่องใหม่ออกมาอีกครั้ง กับซีรีส์ "Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ" ซีรีส์รีเมคที่หลายคนไทยน่าจะคุ้นเคยจากเวอร์ชั่นไต้หวัน "แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก" และเวอร์ชั่นเกาหลี "Playful Kiss" ที่เคยโด่งดังในบ้านเราแบบสุดๆ

และตอนนี้ทางทีมงานก็ได้ปล่อยตัวอย่างความน่ารักของ Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ เวอร์ชั่นไทยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว โดย ไมค์ พิรัชต์ รับบทเป็น เท็นเท็น และ ออม สุชาร์ รับบทเป็น ตะหลิว 


Kiss Me เรื่องราวของ เมื่อ ตะหลิว (ออม สุชาร์) สาวน้อยน่ารัก แต่หัวช้าและสุดซื่อบื้อ ไปตกหลุมรัก เท็นเท็น (ไมค์ พิรัชต์) หนุ่มหล่อสุดเย็นชา ไอคิวสองร้อย ที่ย้ายมาจากญี่ปุ่น และมาเป็นเพื่อนร่วมห้องเรียนของเธอ

ตะหลิวจะทำยังไงกับความรัก และความรู้สึกทั้งหมดในหัวใจของเธอต่อเท็น­เท็นดี เพราะบางครั้งเขาก็เหมือนจะใจดี จะสนใจใส่ใจเธอ แต่บางครั้ง เขาก็ใจร้ายขี้แกล้งเธอซะเหลือเกิน "โชคร้ายหรือโชคดีกันนะ ที่พ่อแม่ของเราสนิทกัน โชคดีหรือโชคร้ายกันนะที่บ้านของฉันถูกระเ­บิดไป จนได้ไปอยู่บ้านเดียวกับเธอ เท็นเท็น"


ในขณะที่ความรักของตะหลิว พุ่งตรงไปที่เท็นเท็น ก็มีความรักของ คิง (เต๋า AF8)ชายหนุ่มแสนดีอีกคนที่ไม่เคยละห่างไปจ­ากเธอ เพื่อนรักที่รักเพื่อนคนนี้จะมีสิทธิ์ได้ห­ัวใจของตะหลิวบ้างมั้ย

แล้วถ้าคู่แข่งความรักของตะหลิว เป็นคนที่เหมาะสมกับเท็นเท็นทุกอย่างแบบ น้ำค้าง (พิม บิวแบร์) ที่ทั้งสูงกว่า ขาวกว่า สวยกว่า ฉลาดกว่าตะหลิวมากๆ ตะหลิวจะทำยังไงดี! >>เรื่องย่อเต็ม Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ <<

เรื่องราวสนุกๆ ของความรักและความฝันของตะหลิว เท็นเท็น คิง น้ำค้างและแก๊งค์เพื่อนจะเป็นไปยังไง ติดตามได้ใน Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ออกอากาศ จันทร์-อังคาร 19:00 น. ทาง True4U (CH.4,334) เริ่มตอนแรก 5 ต.ค. 2558, ออกอากาศ พุธ-พฤหัส 20:00 น. ทาง True Asian HD (CH.120,233) เริ่มตอนแรก 7 ต.ค. 2558, ออกอากาศ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20:00 น. ทาง True Asian Series (CH.238) เริ่มตอนแรก 10 ต.ค. 2558

ตัวอย่าง Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ไมค์-ออม กลับมาฟิน! ตัวอย่างแรก Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook