สองหล่อมาเจอกัน คริส อีแวนส์ ประกบ จาเร็ด เลโต้ ใน Girl on the Train

สองหล่อมาเจอกัน คริส อีแวนส์ ประกบ จาเร็ด เลโต้ ใน Girl on the Train

สองหล่อมาเจอกัน คริส อีแวนส์ ประกบ จาเร็ด เลโต้ ใน Girl on the Train
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจจะเรียกได้ว่าตอนนี้เป็นอีกช่วงเวลาทองของการดัดแปลงนิยายทริลเลอร์-ลึกลับมาเป็นหนังเช่นกัน ล่าสุดนิยายเรื่อง Girl on the Train ซึ่งแต่งโดยพอลล่า ฮอว์กิ้งส์ นิยายเล่มนี้ตีพิมพ์ขึ้นในเดือนมกราคมโดยสำนักพิมพ์ Riverhead Books ทำยอดขายไปทั่วโลกกว่าสองล้านเล่มและกลายเป็นหนังสือเบสต์เซลเลอร์ของ New York Times นานร่วม 19 สัปดาห์ แถมแผนการตลาดของหนังสือก็ไม่เบาเพราะให้สาวๆเอานิยายเล่มนี้ไปนั่งอ่านกันบนรถไฟ (สอดคล้องกับชื่อหนังสือ) จนกลายเป็นแฟชั่นการอ่านในช่วงเวลาดังกล่าวไปเลย 

เรื่องราวในนิยายบอกเล่าเรื่องราวของแม่หม้ายสาวอย่างราเชล ที่หย่าร้างกับสามีเพราะไปมีชู้ ในทุกวันเธอจะนั่งรถไฟไปเรื่อยๆจนกระทั่งรถไฟไปหยุดที่สถานีแห่งหนึ่ง ด้วยความสงสัยใคร่รู้ราเชลจึงแอบตามไปสอดแนมความสัมพันธ์ของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ดูรักกันมาก แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้พบกับความจริงชวนช็อคและกว่าเธอจะรู้ตัว ราเชลเองก็กลายเป็นหนึ่งในความเกี่ยวโยงของคู่รักคู่นั้นไปแล้ว 

ค่ายหนังอย่างดรีมเวิร์คที่ซื้อสิทธิหนังสือมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์นั้นตอนแรกได้มีการประกาศชื่อนักแสดงนำของเรื่องผู้จะมารับบทราเชล ซึ่งตกไปเป็นของสาว เอมิลี่ บลันท์ (Edge of Tomorrow และหนังเรื่องล่าสุด SICARIO) ก่อนทีหนังจะประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมของฝ่ายหญิงอาทิ รีเบคก้า เฟอร์กูสัน (Mission: Impossible – Rogue Nation) และฮาเลย์ แบนเนทท์ ตามมา 

ล่าสุดทางสตูดิโอได้ประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมซึ่งประกอบไปด้วยหนุ่มหล่ออย่างคริส อีแวนส์และจาเร็ด เลโต้โดยจะมารับบทเป็นทอมและสก๊อตตามลำดับ สำหรับ Girl on the Train ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์จะกำกับโดยเทด เทเลอร์ซึ่งมีผลงานอย่าง The Help และ Get on Up 

แม้จะยังไม่ได้ประกาศวันเข้าฉายของภาพยนตร์แต่ค่ายดรีมเวิร์คก็วางโปรแกรมเอาไว้ช่วงปี 2016 ที่จะถึงนี้ คอนิยายเรื่องนี้ห้ามพลาดเลย 

@พริตตี้ปลาสลิด

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สองหล่อมาเจอกัน คริส อีแวนส์ ประกบ จาเร็ด เลโต้ ใน Girl on the Train

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook