ดาราไทย ฟิตซ้อมชิงชัย รายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย”

ดาราไทย ฟิตซ้อมชิงชัย รายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย”

ดาราไทย ฟิตซ้อมชิงชัย รายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศกันไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” รายการแข่งขันที่ต้องใช้ชั้นเชิงพละกำลังและความสามารถในการฝ่าฟันด่านต่างๆ ซึ่งประเดิมเทปแรกเหล่าทีมซุปตาร์ดาราไม่สามารถเอาชนะทีมคู่แข่งจากทางบ้านไปได้ มาในเทปนี้ หนุ่มน้ำ-รพีภัทร รับหน้าที่หัวหน้าทีม จะพาเหล่าลูกทีมอย่าง บิ๊ก-ทองภูมิ, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์, แก้ม-กวินตรา, นุ้ย-เกศริน และ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ เอาชนะคู่แข่งจากทางบ้าน ทีม Professional Dance ได้หรือไม่มาลุ้นกัน

หนุ่มน้ำ-รพีภัทร กล่าวว่า “ได้ข่าวมาว่าเทปที่แล้วทีมซุปตาร์ดาราเราเป็นฝ่ายแพ้ ในเทปนี้ตนเองและเพื่อนดาราจะเป็นผู้กอบกู้ชัยชนะกลับคืนมาให้กับทีมดาราให้ได้ เราจะไม่มีการอ่อนข้อแต่ใดๆ แม้ว่าอีกทีมเขาจะฟิตแอนด์เฟิร์มกว่าทีมเราก็ตาม (หัวเราะ) แถมครั้งนี้มาแข่งกันที่สวนน้ำ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าสวนน้ำ ยังไงน้ำก็ชนะแน่นอน 100 เปอร์เซนต์” ส่วนหนุ่มฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ที่ออกอาการอยากลงเล่นเครื่องเล่นตลอดเวลา กล่าวว่า “พร้อมแข่งพร้อมลุยใจจะขาด ไม่มีกลัว ไม่มีแพ้ ไม่มีถอย ไม่ออมมือแน่นอน งานนี้สู้ตาย” 

ด้านสามสาวอย่าง  แก้ม-กวินตรา, นุ้ย-เกศริน และ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ กล่าวเสริมว่า “ถึงเห็นพวกเราบอบบางแบบนี้ แต่พวกเราสู้ไม่ถอยกันอยู่แล้ว ยังไงพวกเราก็ต้องขอแรงใจจากแฟนๆ ช่วยส่งกำลังใจมาให้พวกเราคว้าชัยชนะให้กับทีมดาราในครั้งนี้ด้วยนะคะ"

โดยในเทปนี้ ด้าน หนุ่มบิ๊ก-ทองภูมิ ถึงกับถอดเสื้อโชว์ซิคแพคเล่มเกมข่มขวัญคู่ต่อสู้กันเลยทีเดียว ซึ่งทีมทางบ้านก็ไม่มียอมเช่นกัน ลงทุนถอดเสื้อประชันซิคแพคเล่นเกมกับหนุ่มบิ๊กกันจนสาวๆ กรี๊ดกันใหญ่ ติดตามชมและร่วมลุ้น ไปกับความสนุก มัน ฮา ในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” ได้ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 15.45-17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 และสามารถติดตามภาพเบื้องหลังของรายการได้ที่ IG: dreamteamthailand และ facebook fanpage: Dreamteamthailand

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดาราไทย ฟิตซ้อมชิงชัย รายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook