ดราม่าหนัก! แซค แอฟรอน โดนดีเจ EDM จวกใน We Are Your Friends

ดราม่าหนัก! แซค แอฟรอน โดนดีเจ EDM จวกใน We Are Your Friends

ดราม่าหนัก! แซค แอฟรอน โดนดีเจ EDM จวกใน We Are Your Friends
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซค แอฟรอน จัดได้ว่าเขาเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่นอกจากจะหน้าตาหล่อเหลาเอาการ สาวๆกรี๊ดกันทั้งบ้านทั้งเมืองและเสน่ห์แบบหาตัวจับยากทำให้เขาเป็นที่จดจำของแฟนหนังทั่วโลก โดยล่าสุดแซคได้รับบทดีเจในหนังเรื่อง We Are Your Friends

We Are Your Friends บอกเล่าเรื่องราวของวงการเพลงแนวอิเล็คทรอนิกส์ในค่ำคืนของฮอลลีวู้ด โคล (แซค แอฟรอน) ดีเจหนุ่มวัย 23 ปี เขารวมกลุ่มกับเพื่อนในวัยเด็กและซุ่มทำเพลงที่หวังจะให้ฮิต ติดตลาด ทุกอย่างดูเหมือนจะมีความหวังเมื่อเขาได้พบกับ เจมส์ (เวส เบนท์เลย์) ดีเจรุ่นพี่ที่มองเห็นถึง พรสวรรค์ของเขาและรับเขาเข้าสังกัดเพื่อทำงานเพลง แต่ทว่าความยุ่งยากเริ่มเกิดขึ้น เมื่อโคลไปตกหลุมรัก โซฟี (เอมิลี่ ราทาคาวสกี้) แฟนสาวของเจมส์ มันเป็นรักต้องห้าม เป็นความสัมพันธ์ที่ต้องหัก หลังเพื่อน และโคลต้องเลือกระหว่าง ความรัก ความซื่อสัตย์ และ อนาคตในวงการเพลงที่เป็นความฝันของเขา

ความพิเศษของหนังเรื่องนี้จัดได้ว่ามันเป็นหนังที่เกี่ยวข้องกับดนตรีอีดีเอ็มเป็นเรื่องแรกของโลกเลยก็ว่าได้ ดังนั้นบทหนักเลยตกเป็นของตัวแซคที่ต้องเรียนรู้ฝึกฝนการเป็นดีเจอย่างจริงจัง ซึ่งผู้กำกับของหนังเลยต้องเชิญเธม จีนส์ ดีเจและโปรดิวเซอร์ชื่อดังในแอลเอมาติวการใช้เครื่องมือดีเจอันซับซ้อน รวมถึงการเล่นแสครชแผ่นเสียงด้วยที่แซคก็บ่นอุบว่ามันเป็นสิ่งที่ยากมากจริงๆ 

ทว่าตัวหนังเรื่องนี้ก็เกิดดราม่าไม่น้อยหลังจากที่ตัวอย่างหนังถูกเผยแพร่ก่อนหนังฉายในอเมริกา บรรดาแฟนเพลงอีดีเอ็มและดีเจตัวจริงต่างก็ล้วนแล้วแต่จิกกัดแซคประมาณว่า “โถ่ ถ้าเราหล่อได้เท่ากับแซค เอฟรอนเราคงไม่ต้องพยายามอะไรมากมายแบบทุกวันนี้” 

ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยเพราะดีเจหลายคนต้องฝึกฝนอย่างนักกว่าจะเป็นมืออาชีพได้ แต่ตัวแซคเองก็รับมือกับกระแสโจมตีได้เป็นอย่างดี เขาก็ออกมายอมรับว่าไม่ได้มีพรสวรรค์ทางนี้จริงๆแต่ในฐานะนักแสดงเขาก็สามารถถ่ายทอดบทบาทที่เขาได้รับและแสดงอารมณ์ความรู้สึกออกมาอย่างจริงใจ อันนี้น่าจะสำคัญกับตัวหนังมากกว่า

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดราม่าหนัก! แซค แอฟรอน โดนดีเจ EDM จวกใน We Are Your Friends

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook