5 ละครเปรี้ยง! ของ "มาริโอ้ เมาเร่อ"

5 ละครเปรี้ยง! ของ "มาริโอ้ เมาเร่อ"

5 ละครเปรี้ยง! ของ "มาริโอ้ เมาเร่อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกที่กำลังกุมหัวใจของสาวๆในเวลานี้ ต้องยกให้พระเอกลูกครึ่งสุดหล่อคนนี้เลย "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ เจ๊จี เคลียร์พื้นที่ว่างหนึ่งห้องใจไว้ให้หนุ่มโอ้แล้วเรียบร้อย คนอาร๊ายยยย หล่อเป๊ะทุกองศา ทั้งยังมากความสามารถด้านการแสดงสุดๆ 

พระเอกมาริโอ้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงด้วยผลงานภาพยนตร์มากมายจนโด่งดัง แต่เมื่อได้โดดมาเล่นละครจอแก้วก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แต่ละเรื่องก็สามารถกระชากเรตติ้งเป็นกระแสพูดถึงอยู่ตลอด เจ๊จีเลยรวบรวมผลงานละครของหนุ่มมาริโอ้มาฝากกันจ้า

คิม มินโฮ จากละคร ใต้ฟ้าตะวันเดียว (โมเดิร์นไนน์)

ละครเรื่องแรกที่เรียกได้ว่าแจ้งเกิดบนจอแก้วเต็มตัวของพระเอกมาริโอ้ เป็นละครไทยกึ่งซีรีส์เกาหลี ที่เป็นโปรเจคร่วมทุนสร้างระหว่างไทยเกาหลี และหนุ่มโอ้ต้องรับบทเป็นคนเกาหลีและร่วมแสดงกับนักแสดงชาวเกาหลีอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นความแปลกใหม่ที่น่าติดตามอย่างมากในตอนนั้น ที่ละครไทยมีนักแสดงเกาหลีร่วมแสดง อีกทั้งยังต้องพากย์เสียงภาษาไทยอีกด้วย ทำให้หนุ่มมาริโอ้เริ่มเป็นที่ติดตามตั้งแต่ตอนนั้น

เพลิงฤทธิ์ จากละคร เพลิงทระนง ช่อง 3

อีกครั้งที่มาริโอ้ขโมยหัวใจสาวๆ ในเรื่อง เพลิงทระนง กับการร่วมงานครั้งแรกกับทางช่อง 3 และได้ประกบคู่กับนางเอก แต้ว ณฐพร เป็นการแจ้งเกิดกับทางช่อง 3 ที่ปังมาก บทบาทของเพลิงที่ต้องเป็นผู้ชายเข้มแข็งและน่าสงสารไปพร้อมกัน ทำให้แฟนๆ เทใจกับการแสดงครั้งนี้ ทำให้มาริโอ้ได้เป็นพระเอกรุ่นใหม่มาแรงของช่อง และยังถูกจับเป็นคู่จิ้นกับสาวแต้วอีกด้วย

ปารเมศ (ต๋อง) จากละคร รักเกิดในตลาดสด ช่อง 3

ากบทผู้ชายอบอุ่นแสนดีกุมหัวใจสาวๆ อย่างเพลิง ต้องผลิกบทบาทมาเป็นพระเอกสุดต๊อง เฮฮาอารมณ์ดี อยู่ในตลาดสด ที่เจ๊จีไม่คิดเลยว่าหน้าหล่อๆ ของหนุ่มโอ้จะสามารถแสดงได้ฮากระจายทุกฉากขนาดนี้

ทาเคชิ โอนิซึกะ จากละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน รอยฝันตะวันเดือด ช่อง 3

ข้ามมารับบทเป็นทายาทยากุซ่าญี่ปุ่นในบท ทาเคชิ โอนิซึกะ แต่ก็ต้องมาแอบรักสาวชาวไทย เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ มาริโอ้ และ แต้ว ณฐพร ที่เรียกทั้งความน่ารักของบทละคร และเหล่าแฟนคลับให้ติดตามละครเรื่องนี้ เรียกว่าช่วงที่ละครออกอากาศมีแต่มีแต่คนอยากเป็นผู้หญิงของโซเรียวทั้งนั้น จนเจ๊จีมิอาจเอื้อมตำแหน่งนี้...ขอเป็นแม่บ้านของโซเรียวก็ยอมค่ะ 

ธรรณธร/เมฆ/ขุนวรงค์ จากละคร สองหัวใจนี้เพื่อเธอ ช่อง 3

รื่องล่าสุดที่กำลังเป็นกระแสและทำเอาสาวๆติดหนึบต้องเรื่องนี้เลย เป็นการกลับมาลงจออีกครั้งหลังจากห่างหายจากเรื่องก่อนหน้าไปเกือบปี ถือเป็นการคัมแบคที่ปังเวอร์สมการรอคอยจริงๆ ในเรื่องนี้พระเอกมาริโอ้ ต้องรับบทบาทเป็น 2 บุคลิก ที่ต่างกันสุดขั้ว บทดูเหมือนจะยากเพราะต้องเล่นให้ฉีกคาแร็กเตอร์กัน แต่ระดับพระเอกมาริโอ้ ตีบทแตกกระจุยค่ะ เล่นเป็นคุณธรรณธร ขี้เหวี่ยง แสนเย็นชา ก็ทำแสดงได้น่าหมั่นไส้มาก พอต้องมาเล่นเป็น เมฆ ทาสจากอดีตชาติที่มาเป็นอีกบุคลิกก็เล่นได้น่ารักน่าเอ็นดูมาก ทำเอาสาวๆแฟนละคร สลับสับเปลี่ยนอารมณ์กันแทบไม่ทัน ทั้งสีหน้า ท่าทาง คำพูด การแสดงทั้งสองตัวละคร หนุ่มโอ้ทำได้สามผ่านเลยจ้า ฝีมือไม่เทพจริงมีเมาบทได้นะเนี่ย 

ไม่ว่าจะละครเรื่องไหน บทบาทอะไร หนุ่มมาริโอ้ก็เอาอยู่ทุกบทจริงๆ ไว้รอติดตามผลงานเรื่องต่อไปของหนุ่มมาริโอ้กัน แล้วเจ๊จีจะกลับมาใหม่ ขอตัวไปดูนายเมฆกับคุณธรรณก่อนนะจ๊ะ!

ขอบคุณภาพจาก IG: mario_mm38

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 5 ละครเปรี้ยง! ของ "มาริโอ้ เมาเร่อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook