ฟินล้นจอ "กอล์ฟ-พิกเล็ต" ปั้นหม้อสุดหวาน ใน "Devil Lover"

ฟินล้นจอ "กอล์ฟ-พิกเล็ต" ปั้นหม้อสุดหวาน ใน "Devil Lover"

ฟินล้นจอ "กอล์ฟ-พิกเล็ต" ปั้นหม้อสุดหวาน ใน "Devil Lover"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศมาไม่กี่ตอน แต่ดีกรีความหวานระหว่างพระนาง กอล์ฟ-พิชญะ กับ พิกเล็ต-ชาราฎา ยิ่งมากขึ้นทุกที เรียกว่าเคมีเข้ากันสุดๆ ในซีรีส์ Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ ทางช่อง GMM25 อยากฉากที่นำมาฝากกันในวันนี้ แค่มาปั้นหม้อกันเฉยๆ ทั้งคู่ยังมุ้งมิ้งกันหวานล้นจอ  

เป็นฉาก พาย(พิกเล็ต) พาโซระ(กอล์ฟ) มาเรียนปั้นหม้อกับเธอ  เพราะเห็นโซระเครียดกับเรื่องที่ตามหาพ่อกับแม่ไม่เจอ  พายเลยอยากหากิจกรรมให้โซระได้ผ่อนคลาย

ฉากนี้ผู้กำกับกานต์-ศิวโรจ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงเรียนสอนศิลปะ แถวรามคำแหง ก่อนถ่ายผู้กำกับเรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวต่อบทกันอย่างละเอียด ฉากนี้พิกเล็ตต้องเป็นคนสอนกอล์ฟปั้นหม้อ แต่จริงๆ แล้วพิกเล็ตนั้นปั้นหม้อไม่เป็นเลย ฟากผู้จัดกอล์ฟเลยต้องคอยช่วยสอนท่าทางการปั้น พร้อมแอ็คติ้งโค้ชให้ด้วยเรียกดูแลใส่ใจนางเอกเป็นอย่างดี หลังจากปล่อยให้ทั้งคู่ซ้อมจนคล่องคิวแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  

เริ่มที่พิกเล็ตกำลังนั่งสอนกอล์ฟให้ปั้นหม้อ แล้วคอยบอกกอล์ฟว่า การมาทำงานศิลปะจะทำให้กอล์ฟผ่อนคลาย กอล์ฟฟังอย่างตั้งใจ แล้วก็จดจ่อดินเหนียวที่อยู่ตรงหน้าพยายามปั้นออกมาให้ดีที่สุด จังหวะนี้ผู้กำกับสั่งให้ทั้งคู่หยอกเล่นกันไปมาแบบน่ารักๆ ซึ่งทั้งกอล์ฟและพิกเล็ตก็ทำออกมาได้มุ๊งมิ๊งถูกใจผู้กำกับสุดๆ

จากนั้นผู้กำกับก็ให้คิวโทรศัพท์พิกเล็ตดัง ทำเอากอล์ฟดีใจคิดว่าใครโทรมาแจ้งข่าวพ่อกับแม่ของตน แต่พอไม่ใช่กอล์ฟก็ซึมลงไปทันที พิกเล็ตเลยต้องปลอบใจปั้นไดโนเสาร์มาแหย่ให้กอล์ฟหัวเราะ หายเครียด ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพกอล์ฟกับพิกเล็ตหยอกกันจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป งานนี้ทั้งคู่เล่นกันผ่านฉลุยในเทคเดียว

ติดตามชมฉากนี้น่ารักมุ้งมิ้งของกอล์ฟกับพิกเล็ตได้ในซีรีส์  Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ คืนวันพุธที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook