สองหัวใจนี้เพื่อเธอ กระแสแรงส่ง นายเมฆ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต!

สองหัวใจนี้เพื่อเธอ กระแสแรงส่ง นายเมฆ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต!

สองหัวใจนี้เพื่อเธอ กระแสแรงส่ง นายเมฆ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวพระเอกหนุ่มหล่อที่มีถึงสองบุคลิกอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่รับบทบาทเป็น ธรรณธร และ นายเมฆ จากละครเรื่อง “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ก็ทำให้สาวๆเกิดอาการฟินเวอร์ไปกับความน่ารักที่มาพร้อมกับความไร้เดียงสาของ นายเมฆ ชายหนุ่มผู้ซึ่งมาจากอดีตชาติด้วยท่าทีความน่ารักและความฮาที่ หนุ่มมาริโอ้ งัดไม้เด็ดออกมาแสดงทำให้เกิดกระแสฟีเวอร์นายเมฆจากสาวๆกันทั่วเมือง

ด้านหนุ่มมาริโอ้ เผยว่า “ดีใจครับ ความจริงนายเมฆเขาก็จะแตกต่างจาก ธรรณธร มากๆ ครับเพราะว่าตัวนายเมฆจะมีความใส ซื่อ และความฮา ที่แสดงออกมาด้วยความไม่รู้เพราะเขาได้มาอยู่อีกภพชาติหนึ่งแล้วซึ่งเขาไม่รู้จักอะไรเลยแม้กระทั่งหลอดไฟและคำพูดคำจาที่พูดออกมามันจะน่ารักตรงที่เขาพูดด้วยความจริงใจเหมือนตามแบบฉบับคนสมัยก่อน

อย่างในตอนนี้ในอินสตราแกรมของผมหรือว่าตามโซเชียลต่างๆก็มีกระแสนายเมฆ มาเยอะมากครับส่วนมากที่ได้ยินมาน่าจะเป็นจากสาวๆส่วนใหญ่อีกอย่างแม้กระทั่งตอนเข้าฉากกับพวกพี่ๆกู้ภัยและน้องมิ้นต์พวกเราจะฮาและเข้าขากันเป็นพิเศษครับ เพราะว่าผมและพวกพี่ๆก็จะแข่งกันโชว์มุกเด็ดๆของแต่ละคนครับไม่มีใครยอมใคร

มันเลยทำให้แฟนๆน่าจะชอบในความฮาและความใสซื่อในแบบฉบับของนายเมฆครับ ยังไงฝากติดตามชมละครด้วยครับยังมีความฮาให้คุณผู้ชมได้สนุกและความน่ารักให้ได้หลงไปกับตัวนายเมฆอีกมากมายครับ”

สำหรับสาวๆคนไหนที่หลงรัก นายเมฆ แห่งละคร “สองหัวใจนี้…เพื่อเธอ” อย่าลืมติดตามชมความสนุกและความน่ารักได้ทุก วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ สองหัวใจนี้เพื่อเธอ กระแสแรงส่ง นายเมฆ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook