เผ็ดมาก! เผยโฉมนักแสดง POWER RENGER หล่อหุ่นเซี๊ยะ!

เผ็ดมาก! เผยโฉมนักแสดง POWER RENGER หล่อหุ่นเซี๊ยะ!

เผ็ดมาก! เผยโฉมนักแสดง POWER RENGER หล่อหุ่นเซี๊ยะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นว่าบรรดาข่าวที่มีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่าบรรดานักแสดงหลายต่อหลายคนที่เดินทางเข้าไปทดสอบบทหรือแคสติ้งบทในการเป็นสมาชิกทีม POWER RENGER นั้นจะพลิกโผไปหมด เมื่อทางทีมหนังเรื่องนี้มีการประกาศรายชื่อผู้ที่จะมารับบทในหนังเซ็ตนี้กลายเป็นคนละคนกับในบรรดาที่ได้ไปทดสอบบทเกือบหมด 

ยิ่งไปกว่านั้นนักแสดงสองคนล่าสุดที่ทางสตูดิโออย่างไลออนส์เกตมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการก็คืออาร์เจ ไซเลอร์ผู้จะมารับบทบลู เรนเจอร์ (เรนเจอร์สีฟ้า) และลูดี้ หลินจะมารับบทเป็นแล็ค เรนเจอร์(เรนเจอร์สีดำ) ความน่าเซอร์ไพรส์มากคือลูดี้ หลินเป็นนักแสดงหน้าใหม่มาก เขามีผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง Monster Hunt ซึ่งเพิ่งจะเข้าฉายในบ้านเราได้ไม่นาน และที่สำคัญคือหุ่นของเขาเนี่ยเรียกได้ว่าเซี๊ยะจนสาวๆต้องร้องขอชีวิตในความหล่อและเซ็กซี่ (กรุณาดูรูปประกอบ) 

นักแสดงคนอื่นๆที่มีการประกาศรายชื่อออกมาก่อนหน้านี้ประกอบไปด้วยดาเคร มอนท์โกเมอรี ในบทของเจสัน หรือเรนเจอร์สีแดง และ นาโอมิ สก็อต ในบทของคิมเบอรี หรือเรนเจอร์สีชมพู

สำหรับเรื่องราวของ Power Rangers ในเวอร์ชั่นรีเมคนั้นเป็นเรื่องราวของ 5 วัยรุ่นมัธยมที่พบว่าตัวเองได้รับพลังพิเศษจากต่างดาวเพื่อเอามาใช้ช่วยปกป้องโลกด้วยความช่วยเหลือจากพาหนะยักษ์ที่ประกอบร่างเป็นหุ่นยนต์ได้ ซึ่งเป็นการเขียนบทโดยแอชลี่ มิลเลอร์ กับ แซ็ค สเตนท์ ผู้เขียนบทร่างแรกของ X-Men: First Class กำกับโดยดีน อิสราเอลิท จาก Project Almanac มีกำหนดฉายมกราคม 2017

@พริตตี้ปลาสลิด 

ติดตามความเคลื่อนไหวของหนังเรื่องนี้ได้ทาง https://instagram.com/powerrangersmovie/

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผ็ดมาก! เผยโฉมนักแสดง POWER RENGER หล่อหุ่นเซี๊ยะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook