หนังจาก "เกมส์" ที่ไม่ (น่าจะ) Game over!! ภาคที่ 1

หนังจาก "เกมส์" ที่ไม่ (น่าจะ) Game over!! ภาคที่ 1

หนังจาก "เกมส์" ที่ไม่ (น่าจะ) Game over!! ภาคที่ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวอย่างภาพยนตร์ Warcraft

เป็นกระแสให้คอภาพยนตร์และเหล่าเกมส์เมอร์ได้ฮือฮา หลังจากที่บรรดาสาวกของสองโลกสื่อบันเทิง ได้ชมตัวอย่างของภาพยนตร์แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ที่สร้างมาจากโคตรเกมส์อย่าง Warcraft ความคาดหวังในตัวของภาพยนตร์ถูกเพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณว่า "Warcraft: The Beginning" จะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเกมส์ ที่ไม่น่าจะ Game over เหมือนหลายๆเรื่องก่อนหน้านี้ เกมส์เมอร์ที่เป็นคอภาพยนตร์อาจจะได้เห็นความหวังใหม่ของวงการ หลังจากที่ Warcraft: The Beginning จุดประกายแสงแห่งความหวังขึ้นมา วันนี้เรามาลองไล่รายชื่อ ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเกมส์ ที่จ่อคิวเข้าฉายและเราคิดว่า มันจะต้องคุ้มค่าของการรอคอยของเกมส์เมอร์และคอหนังอย่างแน่นอน

เริ่มกันที่ Assassin’s Creed เกมส์เรือธงของค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่ Ubisoft ที่ออกภาคใหม่ๆมาหลอกกินเงินเกมส์เมอร์ทุกปี เรื่องราวภายในเกมส์เล่าถึงการต่อสู้กันระหว่าง สองกลุ่มอริตลอดกาลอย่าง กลุ่ม Templar และ นักฆ่า Assassin ที่ตบตีกันมาตั้งแต่สมัยโบราณกาลเพื่อแย่งสิ่งของสำคัญที่เป็นกุญแจที่ใช้ครอบครองอำนาจผ่านยุคสมัยที่ผ่านเปลี่ยนไปเรื่อยไล่ตั้งแต่ อิตาลี ฝรั่งเศส อังกฤษ ยันกระทั่งถึง ทวีปเอเชีย

มาว่ากันในส่วนภาพยนตร์กันบ้าง Assassin’s Creed ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) มารับบทนำหากใครนึกหน้าไม่ออกลองย้อนกลับไปดู X-men ได้เพราะเค้าคือ เอริค แลนเซอร์ หรือ แม็กนีโต นั่นเอง การที่ Assassin’s Creed ได้ดาราระดับ ฟาสเบนเดอร์ มาร่วมแสดงก็น่าจะเชื่อใจได้ระดับหนึ่งว่าหนังไม่น่าจะออกมาห่วย(หรือเปล่า) ยิ่งประกอบกับการที่ได้ผู้กำกับที่รู้ใจ ฟาสเบนเดอร์ เป็นอย่างดี อย่าง จัสติน เคอร์เซล ที่ร่วมงานกันมาก่อนในหนังย้อนยุคอย่าง Macbeth ก็น่าจะทำให้ นักฆ่า ภายใต้ผ้าคลุมเรื่องนี้ออกมายิ่งใหญ่ไม่แพ้ความดังของเกมส์แน่นอน

จัสติน เคอร์เซล


นอกจาก Assassin’s Creed ยังมีหนังจากเกมส์ดังอีกหลายเรื่องที่จ่อคิวเข้าฉายในบ้านเรา... Sanook! Movie จะแนะนำเรื่องไหนแฟนเกมส์และคอภาพยนตร์ต้องติดตามกันต่อไป! 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนังจาก "เกมส์" ที่ไม่ (น่าจะ) Game over!! ภาคที่ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook