Ice Age: Collision Course พร้อมกลับมาเขย่าต่อมฮาอีกครั้ง

Ice Age: Collision Course พร้อมกลับมาเขย่าต่อมฮาอีกครั้ง

Ice Age: Collision Course พร้อมกลับมาเขย่าต่อมฮาอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาสัตว์โลกยุคน้ำแข็งดูจะไม่ตายกันง่ายๆ หนังยังแถและหาเรื่องทำภาคต่ออกมาได้เรื่อยๆ และตามธรรมเนียมแล้วแฟรนชายส์หนังชุดนี้จะเลือกวิธีการโปรโมทหนังด้วยการปล่อยตัวอย่างเป็นเรื่องราวของเจ้าสแครทออกมาเพื่อเล่า “ธีม” ของหนังในภาคนั้นๆก่อนเสมอๆ ซึ่งในหนังในภาคที่ 5 อย่าง Ice Age: Collision Course น่าจะเล่าถึงการผจญภัยไปนอกโลกกันเลยทีเดียว 

หนังภาคที่ 5 ตัวละครจากภาคก่อนยังคงจะกลับมาอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นเจ้าช้างแมมมอธตัวขน แมนนี่ (เรย์ โรมาโน่) และ แอลลี่ (ควีน ลาติฟาห์), เจ้าเสือเขี้ยวดาบ ดีเอโก้ (เดนิส เลียรี่) และ ชีร่า  (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) แล้วก็เจ้า ซิด (จอห์น เลอกิซาโม)  ครั้ง กับเรื่องราวที่พวกมันจะต้องทิ้งบ้านของพวกมันเพื่อรักษาชีวิตตัวเองไว้เมื่ออาณาจักรของพวกมันถูกรุกราน พวกมันออกเดินทางอย่างไร้จุดหมายไปสู่สถานที่ที่พวกมันไม่คุ้นเคยในดินแดนสุดมหัศจรรย์ที่ซึ่งมีเจ้าแชงกรีลามะเป็นผู้นำลัทธิ 

ICE AGE เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแฟรนชายส์แอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จมากเรื่องหนึ่งของทางฟอกซ์สตูดิโอ โดย Ice Age ภาคแรกที่ออกฉายในปี 2002 นั้นสามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 383 ล้าน 

Ice Age: The Meltdown ภาคที่ 2 สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 660 ล้านเหรียญ

Ice Age:Dawn of the Dinosaurs ภาคที่ 3 สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 886 ล้านเหรียญ

Ice Age:Continental Drift สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 877 ล้านเหรียญ 

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทุกภาคเลยทีเดียว และสำหรับ Ice Age: Collision Course จะเข้าฉายในสหรัฐ 22 กรกฎาคม 2016

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Ice Age: Collision Course

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Ice Age: Collision Course พร้อมกลับมาเขย่าต่อมฮาอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook