ข้ามภพบรรจบปัจจุบัน! ตื่นตาตัวอย่างละคร "อตีตา" 2 เวอร์ชั่น!

ข้ามภพบรรจบปัจจุบัน! ตื่นตาตัวอย่างละคร "อตีตา" 2 เวอร์ชั่น!

ข้ามภพบรรจบปัจจุบัน! ตื่นตาตัวอย่างละคร "อตีตา" 2 เวอร์ชั่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาแล้วกับละครพีเรียดรักชาติอย่าง "อตีตา" แห่งค่าย เจ เอส แอล ทางช่อง 7 สี ที่ได้นำกลับมารีเมคใหม่โดยได้นักแสดงนำอย่าง "อ๋อม อรรคพัน" และ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" มาประกบคู่กันครั้งแรก

ละคร อตีตา จากบทประพันธ์ของ "ทมยันตี" เรื่องราวของการเดินทางข้ามกาลเวลาต่างภพระหว่างอดีตและปัจจุบันมาบรรจบกัน โดยมีเรื่องราวจากประวัติศาสตร์ศึกบางระจัน สมัยปลายกรุงศรีอยุธยา มาเป็นตัวดำเนินเรื่อง อีกทั้งยังเชื่อมเรื่องราวในปัจจุบันเข้าไปอีกด้วย

อตีตา เวอร์ชั่น 2559 "อ๋อม อรรคพันธ์" รับบท "เมืองใจ" ตัวแทนชาวบ้านบางระจันสมัยปลายกรุงศรีอยุธยา เวอร์ชั่นเดิมเป็น วินัย ไกรบุตร, "ไมค์ ภัทรเดช" รับบท "ศิโรตม์" ตัวแทนคนสมัยใหม่ เวอร์ชั่นเดิมเป็น วุธ อัษฎาวุธ, "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" รับบท "กาหลง"(สมัยกรุงศรีอยุธยา) "ลติกา"(สมัยปัจจุบัน) เวอร์ชั่นเดิมเป็น ทราย เจริญปุระ, "นาว ทิสานาฏ" รับบท "จันกะพ้อ" (สมัยกรุงศรีอยุธยา), "เพ็ญ" (สมัยปัจจุบัน) เวอร์ชั่นเดิมเป็น โย ยศวดี

เรื่องราวที่เล่าผ่านตัวละคร เมืองใจ นักรบหัวใจแกร่งแห่งค่ายบางระจัน และ ศิโรตม์ นักธุรกิจหนุ่มแห่งโลกปัจจุบัน ที่ชะตากรรมได้พาให้มิติของเวลาที่ห่างกันกว่าสองร้อยปีกลับมาบรรจบกัน ทำให้ชายทั้งสองได้มาพบกัน เรียนรู้ชีวิตซึ่งกันและกัน และกลายเป็นเพื่อนร่วมสาบาน แม้ท้ายที่สุด ศิโรตม์จะไม่อาจเปลี่ยนอดีตได้ ไม่สามารถยื้อชีวิตใครได้ แต่ความเสียสละของเมืองใจ และชาวบางระจัน ก็ทำให้ศิโรตม์ได้รู้ว่าเขาจะรักษาสิ่งมีค่าที่บรรพบุรุษมอบไว้ให้ด้วยเลือดเนื้อและชีวิตอย่างไร และเขาจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร 

ละคร อตีตา มีกำหนดออกอากาศต้นปี 2559 ทางช่อง 7 สี


ตัวอย่าง ละคร อตีตา ช่อง 7

ตัวอย่างที่ 2 ละคร อตีตา ช่อง 7

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ข้ามภพบรรจบปัจจุบัน! ตื่นตาตัวอย่างละคร "อตีตา" 2 เวอร์ชั่น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook