4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Hunger Games: MOCKINGJAY PART 2

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Hunger Games: MOCKINGJAY PART 2

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Hunger Games: MOCKINGJAY PART 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.เหตุการณ์เดินต่อจาก PART 1

เมื่อพาเน็มกลายเป็นสนามสงครามเต็มรูปแบบ แคทนิสต้องเผชิญหน้ากับประธานาธิบดี สโนว์ (โดนัลด์ ซูเธอร์แลนด์) ในสงครามครั้งสุดท้าย ร่วมด้วยกับกลุ่มเพื่อนรักของเขาประกอบด้วย เกล (เลียม เฮมส์เวิร์ธ), ฟินนิค (แซม คลาฟฟิน) และพีต้า (จอช ฮัทเชอร์สัน)

 แคทนิส ออกไปร่วมรบกับเขต 13 ด้วยการเสี่ยงอันตรายถึงชีวิตเพื่อปลดปล่อยชาวพาเน็มให้เป็นอิสระ และพยายามลอบสังหารประธานาธิบดีสโนว์ซึ่งเคียดแค้นและมุ่งหมายทำลายเธอมากยิ่งขึ้น ทั้งการวางกับดักมนุษย์, ศัตรูเต็มรูปแบบ และแบบทดสอบทางจิตใจอันเต็มไปด้วยอันตราย 

 

2.ความหวังสุดท้ายของม็อคกิ้งเจย์

“เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” คือนักแสดงคนสำคัญที่ทำให้ตัวละครแคทนิส เอเวอร์ดีน ผ่านการเปลี่ยนแปลงที่ทรงคุณค่า เธอค่อยๆเปลี่ยนจากหญิงสาวไร้ทางสู้ที่พยายามรักษาชีวิตตนเองและครอบครัวมาเป็นฮีโร่กบฏผู้ไม่เต็มใจอย่างลึกๆ จนในที่สุดก็เป็นผู้นำที่มีความเด็ดเดี่ยวเพื่อมุ่งมั่นสลายสังคมที่โหดเหี้ยมเพื่อความดีงาม เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์กล่าวว่า “เธอมีความสุขที่ได้เติบโตไปกับตัวละครที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องแต่ยังมีความเชื่อในตนเองอย่างแน่วแน่และรู้สึกตื่นเต้นที่นำแคทนิสไปยังจุดสูงสุดของเธอใน Mockingjay – Part 2 ค่ะ”

 

3.เมื่อพีต้ากลับมามีบทบาทมากกว่าเกล!

ในฉากสุดท้ายของ Mockingjay – Part 1 เรายังคงจำฉากจบสุดระทึกที่พีต้าตัดสินใจบีบคอแคตนิสจนอาการของเธอปางตาย เขาเปลี่ยนแปลงจากภาคแรกจนถึงภาคล่าสุดไปมาก จากลูกชายคนขายขนมปังไปเป็นพันธมิตรที่ใกล้ชิดแคทนิสมากที่สุดและไปเป็นเครื่องมือที่ถูกทรมานของแคปปิตอล เขาโดนล้างสมองและยังถูกฝังความคิดอันรุนแรงที่มองตัวม็อกกิ้งเจย์ว่าคือปีศาจร้ายที่ทำลายทุกสิ่งที่อย่างให้พังพินาศ 

 

4.ฉากต่อสู้สุดระทึก 

ในหนังภาคนี้เหล่าทหารจากเขต 13 และกลุ่มกบฏต้องเดินทางเข้าไปยังแคปปิตอล ซึ่งสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญนั้นเต็มไปด้วยกับดักสุดอันตราย ปีศาจร้ายที่ประธานาธิบดีสโนว์เตรียมเอาไว้เพื่อจัดการกับพวกเขา ซึ่งฉากการหนีในท่อระบายน้ำเป็นฉากที่ผู้กำกับอย่างฟรานซิส ลอว์เรนซ์พูดเองเลยว่านี่จะเป็นฉากที่ตนดูจะตื่นเต้นและลุ้นมากๆ และนอกจากนี้ยังมีฉากใหญ่ๆที่ประธานาธิบดีสโนว์การวางแผนตบตาเพื่อหลอกเหล่าชาวเมืองแคปปิตอลที่เราต้องจับตามองกันด้วย 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Hunger Games: MOCKINGJAY PART 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook