ระวัง! เสียงเคาะประตู จะนำความตายมาถึงบ้าน... Knock Knock

ระวัง! เสียงเคาะประตู จะนำความตายมาถึงบ้าน... Knock Knock

ระวัง! เสียงเคาะประตู จะนำความตายมาถึงบ้าน... Knock Knock
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Knock Knock เป็นหนังทริลเลอร์สยองขวัญว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่เปิดประตูต้อนรับหญิงสาวสองคนให้เข้ามาหลบฝน โดยหารู้ไม่ว่าหายนะกำลังจะมาเยือน เพราะว่าเบื้องหลังความสดใสของหญิงสาวแฝงไปด้วยความโหดร้าย ผลงานสั่นประสาทสุดโหด โดย อีไล ร็อธ จาก Hostel และ the Green Inferno

  อีไล ร็อธผู้กำกับของเรื่องได้สร้างโจทย์สำหรับหนังเรื่องนี้ว่า จะเกิดอะไรขึ้นหากปัญหาได้เข้ามาหาเราถึงบ้านของเราเองถ้าหากสิ่งที่ล่อตาล่อใจมาเชื้อเชิญเราถึงหน้าประตูบ้าน และเมื่อเรายอมให้มันเข้ามาในที่ที่เราคิดว่าปลอดภัยมากที่สุด ที่ที่เราคิดว่าเราสามารถที่จะควบคุมมันทุกอย่างได้ แต่คุณไม่รู้เลยว่ากำลังนำหายนะมาสู่ตัวเอง จะเกิดอะไรขึ้นหากมีใครอีกคนมาทำลายโลกของคุณ ทุกสิ่งที่คุณได้สร้างมันขึ้นมา ต้องพังลงไปต่อหน้าต่อตาคุณ

จะเกิดอะไรขึ้นหากชีวิตแต่งงานที่แสนจะสมบูรณ์บอกของคุณที่พยายามสร้างมาทั้งชีวิตต้องพังทลายลงไป เพียงแค่คืนหนึ่งที่คุณอยากจะลองมีเซ็กส์กับเด็กสาวแบบที่คุณจินตนาการไว้ เด็กสาวสมัยใหม่ที่มีมองความรุนแรงเป็นเพียงเรื่องธรรมดา

การทำหนังเรื่องนี้อีไล ร็อธพยายามจะนำเสนอถึงความไม่สมบูรณ์แบบที่มีอยู่ในคนทุกคน ผมค้นพบว่าการทำลายความสัมพันธ์นั้นเป็นอะไรที่เจ็บปวด มันสามารถถูกทำลายลงได้อย่างง่ายได้ด้วยคนที่ไม่เคยเห็นคุณค่าของมัน ซึ่งก็เปรียบกับความสัมพันธ์ของอีแวนกับครอบครัวของเขา กับชีวิตที่เขาสร้างขึ้นมา เขาจะรักษามันได้หรือไม่ หรือเขาต้องสูญเสียทุกสิ่งที่เขาสร้างมาไปในพริบตา

ตัวละครอีแวน รับบทโดยคีอานู รีฟ ซึ่งผลงานล่าสุดที่เขาเพิ่งถ่ายทำเสร็จไปได้แก่ The Whole Truth , Daughter of God , The Neon Demon , The Bad Batch และในปี 2014  เขาได้แสดงในหนังแอ็คชันเรื่อง John Wick จนเรียกได้ว่าเป็นหนังที่สร้างชื่อให้เขากลับมาโด่งดังอีกครั้ง ในปี 2013 เขาได้แสดงและร่วมกำกับเรื่อง Man Of Tai Chi และเรื่อง 47 Ronin  

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ระวัง! เสียงเคาะประตู จะนำความตายมาถึงบ้าน... Knock Knock

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook