ออยเป็นไรมากป้ะ?! "ฟรัง" เข้าถึงบท "ออย" ป่วยทางใจ?! HORMONES 3

ออยเป็นไรมากป้ะ?! "ฟรัง" เข้าถึงบท "ออย" ป่วยทางใจ?! HORMONES 3

ออยเป็นไรมากป้ะ?! "ฟรัง" เข้าถึงบท "ออย" ป่วยทางใจ?! HORMONES 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านเรื่องราวพลิกผันที่ทำเอาแฟนๆใจหายใจคว่ำไปตามๆกัน สำหรับละครซีรีส์ขวัญใจวัยรุ่น "ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น" ยิ่งถึงโค้งสุดท้าย เรื่องราวก็ยิ่งมันส์ขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ผู้กำกับ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร ขอการันตีดีกรีความเข้มข้น โดยเฉพาะบทของ "ออย" ที่รับบทโดย "ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร" ที่แสดงได้เข้าถึงอารมณ์สุดๆ 

ความสนุกเริ่มต้นขึ้น หลังจากที่งานลอยกระทงผ่านไปด้วยดี เภา (ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล) ยังคงรู้สึกฟินอย่างมากกับการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต แต่พอนึกถึงภาพ โรบอต (โรเล็กซ์-จิรายุส ขาวใบไม้) กับ มะลิ (คลอดีน-อทิตยา เครก) ที่ดูเหมือนจะไปด้วยกันด้วยดี ก็อดรู้สึกบางอย่างในใจไม่ได้ ทั้งที่ตัวเองเป็นคนเชียร์เพื่อนทั้งสองมาตั้งแต่แรก

ทันทีที่มีสายโทรศัพท์สายหนึ่งดังขึ้น เภา จึงต้องตัดสินใจบางอย่าง ในขณะที่ พละ (สกาย-วงศ์รวี นทีธร) พยายามจะเข้าหา ส้มส้ม (แพรว-นฤภรกมล  ฉายแสง) มากขึ้น เพราะสบายใจแล้วกับความลับที่เก็บซ่อนมาตลอด แต่เรื่องกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด 

ส่วน ก้อย (เบลล์-เขมิศรา  พลเดช) ที่ยังไม่เคยได้เคลียร์เรื่องคาใจกับ ดาว (ฝน-ศนันธฉัตร  ธนพัฒน์พิศาล) ดูเหมือนว่าจะถึงเวลาสักที และตลอดเวลาที่ ออย เป็นแฟนกับ เฟิสต์ (ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์) ความสัมพันธ์กับ ขนมปัง (แพรวา-ณิชาภัทร  ฉัตรชัยพลรัตน์) ก็ยิ่งห่างเหิน ราวกับว่า ขนมปัง ไม่จำเป็นแล้วสำหรับ ออย แล้ว ขนมปัง จึงเปลี่ยนไปใช้เวลาอยู่กับ เจน (ต้าเหนิง-กัญญาวีร์  สองเมือง) แทน

ส่วน เฟิสต์ นั้น กลับไม่ได้สนใจ ออย เท่าที่ ออย ต้องการ และทุกครั้งที่ เฟิสต์ พูดถึง ขนมปัง ออย มักจะเคืองลึกๆ อยู่เสมอ แต่ไม่แสดงออก และนั่นก็นำมาซึ่งอาการป่วย ที่ทำให้ ออย ยิ่งต้องเหนื่อย ทั้งทางร่างกายและความรู้สึก ที่แม้จะไม่อยากรู้สึก แต่ก็อดรู้สึกไม่ได้

เรื่องราวจะตื่นเต้น พลิกผันขนาดไหน ติดตามชมได้  ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2558 เวลา 23.20 น. ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ และช่องวัน


ตัวอย่าง Hormones 3 The Final Season EP.11

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ออยเป็นไรมากป้ะ?! "ฟรัง" เข้าถึงบท "ออย" ป่วยทางใจ?! HORMONES 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook