[หนังสำหรับคนรักพ่อ] น้ำตาไหลไปกับ FATHERS AND DAUGHTERS

[หนังสำหรับคนรักพ่อ] น้ำตาไหลไปกับ FATHERS AND DAUGHTERS

[หนังสำหรับคนรักพ่อ] น้ำตาไหลไปกับ FATHERS AND DAUGHTERS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

FATHERS AND DAUGHTERS เล่าเรื่องราวของนักเขียนที่ประสบปัญหาเรื่องการเลี้ยงดูลูกสาวเนื่องจากปัญหาทางสุขภาพจิต ทำให้เขาต้องพลัดพรากกับเธอ และลูกสาว ในอีก 27 ปีให้หลัง ที่กำลังประสบปัญหาเรื่องความรัก เรื่องราวในอดีตที่เกี่ยวกับพ่อของเธอจะเป็นตัวทำลายหรือประสานรอยร้าวที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน

รัสเซล โครว์ ผู้รับบทพ่อในหนังบอกเล่าความรู้สึกของบทที่ตนได้รับว่า "ผมรู้สึกหัวใจจะสลายให้ได้เมื่อได้อ่านบท มันเป็นบทที่สะเทือนอารมณ์ มันสามารถทำให้อารมณ์ของคุณจมดิ่งลงไปได้อย่างง่ายดาย ผมจะไม่รับเล่นหนัง จนกว่าผมจะรู้สึกอินและเข้าถึงไปกับบท ซึ่งบทนี้ก็เป็นอะไรที่ไม่สามารถจะปฏิเสธได้ ผมรีบติดต่อกลับทางทีมงานหลังจากที่ผมอ่านบทเสร็จ และเริ่มทำความเข้าใจในตัวละครที่ผมจะเล่นทันที" 

แอรอน พอล รับบทเป็น คาเมรอน กล่าวถึงบทว่า "มันเป็นอะไรที่จริงใจ บริสุทธิ์ และก็อัจฉริยะ และยิ่งได้รู้ว่า อแมนด้า ไซฟรีดจะเล่นเป็น เคธี่และรัสเซล โครว์ รับบทเป็นพ่อ ผมตอบรับการแสดงหนังอย่างง่ายดาย"

และเพื่อตอกย้ำถึงความเข้ากันของนักแสดงในเรื่อง รัสเซล โครว์ ต้องแสดงคู่กับ ไคลี โรเจอร์ ซึ่งรับบทเป็นเคธี ในวัยเด็ก รัสเซล ได้กล่าวถึงเด็กสาวผู้มากความสามารถว่า "เธอเป็นเด็กที่น่ารัก ฉลาด เธอสามารถโฟกัสกับเรื่องราวปัจจุบันที่เล่นคู่กับผมได้อย่างดีเยี่ยม เธอมีไหวพริบ รับส่งกับผมได้เป็นอย่างดี" นอกจากนี้เขายังกล่าวถึง บรูซ กรีนวูด ผู้รับบทเป็น วิลเลี่ยม "ผมรู้สึกสนุกที่ได้ร่วมงานกับ บรู๊ซ ถึงแม้ในบทเราจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกัน แต่เราก็สามารถแสดงและส่งอารมณ์กันได้อย่างธรรมชาติที่สุด" 

อแมนด้า ไซฟรีด กล่าวถึงบทที่ตัวเองได้รับว่า "มันเป็นเรื่องง่ายที่ได้ร่วมงานกับ แอรอนเพราะเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ มันจึงง่ายสำหรับฉันในฐานะตัวละครเคธีที่จะตกหลุมรักเขา" แอรอนกล่าวว่า "ผมเป็นแฟนคลับคนหนึ่งของ อแมนด้า ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้มีโอกาสแสดงคู่กับเธอ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก"

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ FATHERS AND DAUGHTERS

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ [หนังสำหรับคนรักพ่อ] น้ำตาไหลไปกับ FATHERS AND DAUGHTERS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook