"เจนี่" ปวดหัว "THE FACE THAILAND 2" 3 เมนเทอร์ลงสนามสอนแอ็คติ้ง

"เจนี่" ปวดหัว "THE FACE THAILAND 2" 3 เมนเทอร์ลงสนามสอนแอ็คติ้ง

"เจนี่" ปวดหัว "THE FACE THAILAND 2" 3 เมนเทอร์ลงสนามสอนแอ็คติ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สัปดาห์ก่อน เมนเทอร์ คริส หอวัง สร้างซีนให้ตัวเองด้วยการพยายามสตีล ตีช่า ลูกทีม เมนเทอร์บี น้ำทิพย์ มาอยู่ในทีมตัวเอง จนร้อนถึงโปรดิวเซอร์รายการต้องออกมาชี้แจงกติกา ทำให้เธอต้องล้มเลิกแผนการนี้และยอมสละสิทธิ์การคัดคนออก

มาสัปดาห์นี้การแข่งขันก็ทวีความรุนแรงเข้าไปอีก เมื่อ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กลับมาเป็นกรรมการตัดสินแคมเปญ แอคติ้ง แฟชั่นวีดีโอ ที่สาวๆจะต้องมาถ่ายโฆษณาเครื่องสำอางค์ในธีมของนักร้องชื่อก้องโลก 3สไตล์ ทั้งลุคมาดอนน่า ของทีมเมนเทอร์ลูกเกด ลุคเจนนิเฟอร์ โลเปซ์ ของทีมเมนเทอร์บี และลุคบริทนีย์ สเปียรส์ ของทีมเมนเทอร์คริส งานนี้เลยได้เห็นพลังฟาดฟันกันสุดฤทธิ์ จนเจนี่ ถึงกับกุมขมับปวดหัวหนัก 

ร้อนแรงไม่เกรงใจใคร กับการแข่งขันค้นหาเดอะ เฟสหน้าใหม่ ของ 3 เมนเทอร์แถวหน้าของวงการอย่างเมนเทอร์ลูกเกด เมทินี เมนเทอร์บี น้ำทิพย์ และเมนเทอร์คริส  หอวัง ที่ใกล้ถึงเวลาได้ผู้ชนะเข้าไปทุกที

ยิ่งมาถึงสัปดาห์นี้กับโจทย์จาก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ให้สาวๆเนรมิตกลายเป็นป็อปสตาร์ก้องโลก ไม่เว้นแม้แต่ตัวเมนเทอร์เองที่จัดเต็มครบองค์ งานนี้เลยเป็นศึกที่ระอุกันไม่ใช่น้อย ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความตึงเครียดเพราะต่างฝ่ายต่างอยากให้ลูกทีมตัวเองชนะ จนสาวเจนี่ ต้องพยายามสร้างบรรยากาศให้ดูสนุก แต่ก็ต้องระเอียดกับการตัดสินผลงานแต่ละทีม เลยทำให้เจ้าตัวถึงกับกุมขมับและบ่นเครียดอยู่ไม่น้อย

แล้วงานนี้ทีมไหนจะทำผลงานได้ดีโดนใจกรรมการ แล้วสัปดาห์นี้ใครจะอยู่ใครจะไป จะเกิดเหตุการณ์ระทึกใจอะไรขึ้นอีกหรือไม่คงต้องตามเอาใจช่วยกัน แต่ที่แน่ๆแว่วว่าแซ่บถึงขีดสุดแน่นอน

ติดตามและลุ้นเอาใจช่วยกันกับความสนุกของรายการ “THE FACE THAILAND” วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 16.30 น.ทางช่อง 3 และช่อง 3HD  ห้ามพลาด!!


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เจนี่" ปวดหัว "THE FACE THAILAND 2" 3 เมนเทอร์ลงสนามสอนแอ็คติ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook