Barcelona Christmas Night คอหนังรักไม่ควรพลาด...

Barcelona Christmas Night คอหนังรักไม่ควรพลาด...

Barcelona Christmas Night คอหนังรักไม่ควรพลาด...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังอย่าง Love Actually คงจะเป็นหนังที่อยู่ในดวงใจของใครต่อใครมาจนถึงทุกวันนี้ เพราะนอกจากเรื่องราวความรักของคนมากมายหลายคู่ที่เกิดขึ้นในเทศกาลวันคริสมาสต์นั้น ยิ่งเป็นตัวเกื้อกูลให้ความรักดูเป็น “วันพิเศษ” อย่างจริงจัง และปีนี้ก็จะมีหนังที่ใช้วิธีการเล่าเรื่อง “ความรักของผู้คน” มากมายหลายชีวิตที่เกิดขึ้นในวันพิเศษดังกล่าวด้วยเช่นกัน หนังเรื่องนั้นมีชื่อว่า Barcelona Christmas Night

หลังจากผู้กำกับ “ดานิ เด ลา ออเด้น” สร้างปรากฏการณ์ความประทับใจกระหึ่มแดนสเปนจากภาพยนตร์ “Barcelona Summer Night” มาแล้ว กลับมาครั้งนี้ “Barcelona Christmas Night” จะพาคุณผู้ชมไปพบกับตัวละครที่มีชีวิตสุดแสนโรแมนติกในค่ำคืนวันคริสมาสต์สุดพิเศษ 

BARCELONA CHRISTMAS NIGHT บอกเล่าเรื่องราว 6 ความรักที่เกิดขึ้นในคืนคริสต์มาส โดยจะมาเติมเต็มหัวใจผู้ชมให้ทั้ง อบอุ่น หัวเราะ และซึ้งไปกับทุกคู่รัก ซึ่งถือว่านี่เป็นหนังฟิลกู้ดส่งท้ายปี  2015 ที่ทุกคนห้ามพลาด

เริ่มที่เรื่องของ หนุ่มอกหัก ที่โดนแฟนทิ้งจนตัดสินใจจะฟันสาวบาร์เซ ส่งท้ายคืนคริสตมาส์ คู่รักหญิงรักหญิงวัย 80 ที่ตัดสินใจจะบอกลูกๆ ว่าพวกเธอรักกันมานานกว่า 60 ปี, คู่หนุ่มเพื่อนซี้ ที่เจอสาวชวนมีอะไรแบบชาย 2 หญิง 1 ในคืนคริสต์มาส หรือลุ้นไปกับ หนุ่มที่ตามง้อขอภรรยาและลูก ให้กลับมาคืนดีให้ได้ และประทับใจไปกับความรักสุดซึ้งของ ผู้นำขบวนแห่คริสต์มาส ที่ตัดสินใจทิ้งภารกิจวิ่งตามหาผู้หญิงที่เป็นรักแรกของเขาและไม่ได้เจอกันมากว่า 20 ปี  และบทสรุปของความรักของ ชายผู้เปลี่ยวเหงา ที่ไม่รู้มาก่อนว่าตัวเองมีลูก และผู้หญิงที่ทิ้งเขาไปยังรักเขาจวบจนลมหายใจสุดท้ายในชีวิตเธอ

หนังมีกำหนดเข้าฉายในไทย 30 ธันวาคม 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ BARCELONA CHRISTMAS NIGHT

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Barcelona Christmas Night คอหนังรักไม่ควรพลาด...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook