5 ซีนจูบสะเทือนจอแห่งปี 2015

5 ซีนจูบสะเทือนจอแห่งปี 2015

5 ซีนจูบสะเทือนจอแห่งปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาดูหนัง ดูละครซีรีส์ การแสดงความรักของตัวละครนอกจาก มองหน้ามองตา จับมือ กอดหอมแล้ว อีกฉากที่นักแสดงมักจะแบ่งรับแบ่งสู้ว่าจะเล่นจริงหรือมุมกล้องดี ก็คือ "ฉากจูบ" นอกจากจะแสดงเพื่อความสมจริงของละครแล้ว บางทีก็อาจต้องเกรงใจคนที่บ้านหรือไม่ เพราะไม่บ่อยนักที่นักแสดงของไทยจะลงทุนเล่นฉากจูบจริง 

เรามาดูฉากจูบที่เป็นกระแสถูกพูดถึงมากที่สุดของปี 2015 กัน ว่าละครเรื่องไหนบ้างที่มีฉากจูบ เล่นจริง จูบจริง สะเทือนจอ!!

โย่ง-ยิปซี ละคร เคหาสน์ดาว

ฉากจูบแรกจากละคร เคหาสน์ดาว ช่อง ONE เป็นซีนจูบริมทะเลแสนโรแมนติก ที่นักแสดงสาว "ยิปซี คีรติ" และ "โย่ง อนุสรณ์ หรือ โย่ง อาร์มแชร์" เค้าลงทุนเล่นจริง จูบจริง จนมีกระแสวิพากย์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมของฉากนี้ นอกจากเสื้อผ้าเปียกปอนอีกทั้งยังมีฉากจูบจริงอีก มันได้ฟิลลิ่งชวนหวิวมากไปหรือเปล่าจ๊ะ

ดีเจพุฒ-วุ้นเส้น ละคร I wanna be sup’tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ 

ฉากจูบจากละคร I wanna be sup’tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ช่อง GMM25 เป็นของนักแสดงสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และพระเอกหนุ่ม "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" ที่ลงทุนจูบจริง แต่ฉากจูบจริงนี้กลับไม่เป็นที่ถูกใจคุณสามีของสาววุ้นเส้นอย่าง ชาคริต แย้มนาม จนเป็นข่าวครึกโครม แหมๆ ภรรยาสวย สามีก็ต้องหวงเป็นธรรมดา เจ๊จีว่าละครเรื่องนี้อาจเป็นซีนจูบจริง ซีนสุดท้ายของสาววุ้นเส้นแล้วล่ะจ้า

บี้-แป้ง ละคร จัดรัก..วิวาห์ลวง 

ฉากจูบร้อนแรง เรียกว่าฮอตที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้ มาจากละคร จัดรัก..วิวาห์ลวง ช่อง ONE ที่นักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา" และ "บี้ สุกฤษฎิ์" ที่รับบทเป็นสามี ภรรยากัน ที่กำลังจะหย่าร้างและจะฟื้นความหลังของความรัก แสดงความรับผ่านบทจูบ จ๊วบจ๊าบดูดดื่ม สะท้านจอนานเกือบนาที เมื่อฉากนี้ออกอากาศทำเอาแฟนละครวิจารณ์กันอย่างหนัก ถึงความเกินพอดีของละครช่องฟรีทีวีดิจิตอล ที่เข้าถึงผู้คนหลากหลายอายุ และพูดถึงว่านักแสดงเปลืองตัวไปหรือเปล่ากับฉากนี้

ฌอห์ณ-เอสเธอร์ ละคร รักนะเป็ดโง่ 

คุณจิ้น "ฌอห์ณ จินดาโชติ" และ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ก็เพิ่งปิดฉากความหวานซีรีส์ "รักนะเป็ดโง่ ตอน Boy’s Paradris" ช่อง GMM25 ด้วยจูบสุดหวาน ที่ทั้งคู่เล่นจริง จูบจริง ไปหลายรอบ จนโดนวิจารณ์เรื่องความเหมาะสม (เช่นเดียวกับเรื่องข้างบน) เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้มีกลุ่มคนดูที่เป็นวัยรุ่นวัยใสค่อนข้างมาก อาจจะดูไม่เหมาะกับช่วงอายุคนดู ว๊า... จบฟินๆแต่ก็มิวายเป็นข่าวอีกเนอะ

ไมค์-ปุ๊กลุ๊ก ละคร รอยรักแรงแค้น 

ละครแซ่บ รอยรักแรงแค้น จากช่อง 7 ก็มีฉากจูบจริงอยู่หลายฉาก แม้จะไม่จ๊วบจ๊าบมีเสียง แต่ก็ปากชนปากเน้นๆ เสริมคาแรกเตอร์ตัวละครพระเอกรักแรงแค้นแรงอย่าง คิมหันต์ ของพระเอก "ไมค์ ภัทรเดช" ที่ได้ประกบนางเอกมากฝีมืออย่าง "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" สปิริตการแสดงมาเต็มแบบนี้ เล่นจริง จูบจริง เจ็บจริงจ้า

จริงๆ มีอีกหลายเรื่องที่มีฉากจูบจริง ของปี 2015 แต่เรื่องที่เจ๊จียกมานี้ แซ่บสุดละนะ ฮี่ๆ 

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 5 ซีนจูบสะเทือนจอแห่งปี 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook