THE FACE THAILAND 2 ใกล้โค้งสุดท้าย 3 เมนเทอร์ดราม่า เลือก 4 คนสุดท้าย

THE FACE THAILAND 2 ใกล้โค้งสุดท้าย 3 เมนเทอร์ดราม่า เลือก 4 คนสุดท้าย

THE FACE THAILAND 2 ใกล้โค้งสุดท้าย 3 เมนเทอร์ดราม่า เลือก 4 คนสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำตาด่วน กับแคมเปญสุดท้ายของสาวๆ "เดอะ เฟส ไทยแลนด์" ซีซั่น 2 ที่เหลือทั้ง 7 คน โดยมี "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เป็นกรรมการตัดสิน เรียกได้ว่าเข้มข้นกันจนหยดสุดท้าย จนวินาทีที่ 3 เมนเทอร์ "ลูกเกด เมทินี" , "บี น้ำทิพย์" และ "คริส หอวัง" ต้องเลือกลูกทีมตัวเองให้เหลือเพียงคนเดียวและทีมที่ชนะแคมเปญจะมีสิทธิ์เลือกเพิ่มได้อีก 1 คนเท่านั้น งานนี้ทำเอาบ่อน้ำตาแตกไปตามๆกัน

เป็นสัปดาห์ที่เรียกได้ว่าบีบหัวใจสุดๆกับการคัดผู้เข้าแข่งขันให้เหลือเพียง 4 คนสุดท้ายเพื่อไปสู่เวที ไฟนอล วอล์ค เพื่อประกาศผู้ชนะเดอะ เฟส ไทยแลนด์ คนต่อไป ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 59 ซึ่งสร้างความลำบากใจให้ตั้งแต่กรรมการอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่จะต้องตัดสินผู้ชนะในแคมเปญสุดท้าย

เพื่อเมนเทอร์ผู้ชนะในแคมเปญนี้จะมีสิทธิ์เลือกลูกทีมของตัวเองเพิ่มได้อีก 1 คน นอกจากที่เลือกไปแล้วทีมละคน จนถึงวินาทีสำคัญในห้องดำ ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 คน ยืนต่อหน้าเมนเทอร์ของตัวเอง

โดยทีมเมนเทอร์บี ต้องเลือกจาก 3 สาว คือ ลิลลี่ ติช่า และ จุ๊กกู้  ด้านทีมลูกเกดต้องเลือกจาก 3 สาวเช่นกัน คือ โกโก้ จีน่า และ มะปรางค์ ส่วนทีมคริส เหลือเพียงคนเดียว คือ กวาง

งานนี้จึงได้เห็นความรักความผูกพัน และการตัดสินใจอันยากลำบากในครั้งนี้ ด้วยความกดดันทั้งหมดทั้ง 3 เมนเทอร์จนทุกคนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ปล่อยโฮกันออกมาชุดใหญ่แต่สุดท้ายก็ต้องเลือก เพราะนี้คือเกม

แล้วงานนี้จะเป็นอย่างไรทีมไหนจะเป็นผู้ชนะแคมเปญ และเมนเทอร์แต่ละคนจะเลือกใคร เป็น 4 คนสุดท้ายของ“เดอะ เฟส ไทยแลนด์” ซีซั่น 2  คงต้องตามเอาใจช่วยกัน 

ติดตามความสนุกของรายการ “THE FACE THAILAND” วันเสาร์ 26 ธันวาคม นี้ เวลา 17.25 น.ทางช่อง 3 และช่อง 3HD  ห้ามพลาด!!

ตัวอย่าง The Face Thailand Season 2 EP.11

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ THE FACE THAILAND 2 ใกล้โค้งสุดท้าย 3 เมนเทอร์ดราม่า เลือก 4 คนสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook