5+1 ละครเปรี้ยง ของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

5+1 ละครเปรี้ยง ของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

5+1 ละครเปรี้ยง ของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากนึกถึงพระเอกแถวหน้าของช่อง 3 ชื่อของพระเอกลูกครึ่งคิ้วเข้มอย่างหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เป็นต้องติดอยู่อันดับต้นๆ ในใจแฟนละครอย่างแน่นอน แม้หนุ่มณเดชน์จะมีผลงานละครไม่มากเท่าไร แต่เวลาละครออกอากาศทีไร ต้องยกนิ้วให้กับฝีมือการแสดงของเค้าเลยจริงๆ เล่นเรื่องไหนเป็นต้องปัง! ฮอตฮิตติดกระแสตลอด

เจ๊จีเลยเลือก 5 ละครเปรี้ยง +1 ละครปัง ของหนุ่มณเดชน์ มาฝากทุกคนกันจ้า

ดวงใจอัคนี

ละครเรื่องแรกที่หนุ่มณเดชน์ ได้แจ้งเกิดเป็นพระเอกเต็มตัว จากซีรีส์ยาว 4 หัวใจแห่งขุนเขา กับเรื่อง "ดวงใจอัคนี" จากคำปรามาสของแฟนหนังและคนดูกับการใช้นักแสดงหน้าใหม่ยกทีมแสดงนำในโปรเจคต์นี้ แต่เมื่อละครได้ออกอากาศไปกลับได้กระแสตอบรับดีเป็นอย่างมาก ลบคำสบประมาทไปเลย ถือเป็นการแจ้งเกิดให้กับหนุ่มณเดชน์อย่างงดงาม ตอนดูเรื่องนี้เจ๊จียังเรียก "ไฟขาๆ" ด้วยเลยนะ

เกมร้ายเกมรัก

ลืมบอกไปว่าตั้งแต่เรื่องดวงใจอัคนี หนุ่มณเดชน์เค้าไม่ได้แจ้งเกิดคนเดียว ยังแจ้งเกิดคู่กับนางเอกคู่จิ้น “ญาญ่า อุรัสยา” นางเอกคู่ขวัญที่เล่นคู่กันจนโด่งดัง และได้มาจับคู่กันอีกครั้งกับเรื่อง “เกมร้ายเกมรัก” เรื่องนี้หนุ่มณเดชน์ต้องเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ ที่ในพาร์ทแรกเป็นหนุ่มชาวเลแสนจริงใจและใสซื่อ แต่เมื่อถูกพรากคนรัก และเข้าใจผิดว่านางเอกหมดรัก จึงกลายเป็นหนุ่มหล่อ ร้าย เหวี่ยงวีน ใส่นางเอกตลอด หากตอนนั้นนางฟ้าญาญ่า โดนคุณชาร์ลกระทำสาระพัดไม่ไหว เจ๊จีว่าจะเสียสละตัวเองไปเป็นตัวแสดงแทนเองแล้วล่ะ 

แรงปรารถนา

ละครเรื่องแรกที่ณเดชน์ได้แสดงคู่กับนางเอกคนอื่นที่ไม่ใช่ญาญ่า อย่างสาว “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” และยังถูกจับตามองเคมีความเข้ากันของทั้งคู่ว่าจะรอดหรือร่วง อีกทั้งบทละครยังเข้มข้น ณเดชน์ต้องรับบทตัวละครที่มีปมกำพร้าน่าสงสารแทบจะตลอดทั้งเรื่อง เวลาร้องไห้ทีเจ๊จีอยากไปปาดน้ำตาให้เลยจริงๆ เรื่องนี้ดำเนินเรื่องน่าติดตามมีปมให้ลุ้นตลอด จนมีกระแสการพูดถึงอย่างมากบนโซเชียล 

ธรณีนี่นี้ใครครอง

กลับมาเจอกับนางเอกคู่ขวัญอย่างสาวญาญ่าอีกครั้งใน “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ละครฟีลกู้ดน้ำดีที่ว่าด้วยความรักในแผ่นดินทำกิน ในเวอร์ชั่นก่อน แอนดริว-ป๊อก ทำไว้ดีมากและเมื่อได้คู่จิ้น NY มาแสดงก็ย่อมเป็นที่จับตามอง แต่แล้วทั้งณเดชน์และญาญ่าก็ทำผลงานออกมาได้ดีมาก จนได้เสียงชื่นชมด้านการแสดงกลับมาอย่างท่วมท้น อีกทั้งฉากหวานๆ ในไร่สวยๆ ก็ยังตรึงตาตรึงใจแฟนๆ เลิฟซีนสวนส้มยังติดตาเจ๊จีอยู่เลย เจ๊จีอยากจะสิงร่างน้องณีจริงๆค่ะ พูดเลยยยย  

ลมซ่อนรัก

การปล่อยของ ด้านทักษะการแสดงของหนุ่มณเดชน์ ต้องยกให้เรื่องนี้เลย กับ “ลมซ่อนรัก” ที่ต้องรับบทเป็นฝาแฝด 2 บุคลิก ประกบนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรัตน์” เรื่องนี้หนุ่มณเดชน์ได้เสียงชมจากคนดูเป็นจำนวนมาก กับการที่ต้องเล่นเป็นฝาแฝดที่มีนิสัยต่างกัน อีกทั้งพล็อตเรื่องยังทำให้คนดูต้องลุ้นตามและเดาว่าตัวละครพระเอกนี้ คือคนพี่หรือคนน้อง ซึ่งหนุ่มณเดชน์ก็เล่นได้ตีบทแตกมากๆ ทำเอาคนดูเดาทางไม่ถูกเลย เจ๊จีต้องนั่งเถียงกับขุ่นแม่ตลอดว่าที่เห็นตอนนี้คือ ปราณ หรือหมอณนต์ แสดงเก่งมาก เก็บทุกเม็ด



*โบนัส*

ตามรักคืนใจ

แถมค่ะแถม... ละครเรื่องล่าสุดของหนุ่มณเดชน์ที่กำลังออกอากาศในตอนนี้อย่าง "ตามรักคืนใจ" ไม่พูดถึงไม่ได้เด็ดขาด กับบทบาทของ นายสิงห์ เจ้าของไร่มาดเข้มสุดหล่อ ที่ได้ประกบคู่นางเอกตัวเล็ก มิว นิษฐา จิระยั่งยืน เป็นครั้งแรก มีฉากเจอกันทีไรก็สาดความหวานล้นจอจนแฟนๆจิกหมอนตลอด แม้เรื่องนี้จะถูกแซวว่าพระเอกเป็นตัวประกอบ (ฮ่าๆ) เพราะเส้นเรื่องเป็นเรื่องของนางเอกที่มาตามหาพ่ออย่างน้าราม แต่ณเดชน์ก็ไม่ทำให้ตัวเองจมไปกับบทพระเอกตัวประกอบนี้ มีฉากออกมา(อ่อย)ทีไรก็หล่อปังจนเจ๊จีต้องไปกรี๊ดใส่โซเชียลตลอดเลยล่ะ กรี๊ด!

นานๆจะรับเล่นละครสักเรื่อง แถมเล่นเรื่องไหน คู่ใครก็ปัง แบบนี้...เจ๊จียกตำแหน่งพระเอกเคมีสาธารณะให้เลย!

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ 5+1 ละครเปรี้ยง ของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook