"แนท ณัฐชา" ร้ายได้ใจ มีเทรนเนอร์ดีอย่าง "ดวงดาว" ละคร "บ้านทรายทอง"

"แนท ณัฐชา" ร้ายได้ใจ มีเทรนเนอร์ดีอย่าง "ดวงดาว" ละคร "บ้านทรายทอง"

"แนท ณัฐชา" ร้ายได้ใจ มีเทรนเนอร์ดีอย่าง "ดวงดาว" ละคร "บ้านทรายทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่าย “ดาราวิดีโอ”  จับคู่พระเอก-นางเอก “วี-วีรภาพ  สุภาพไพบูลย์” และ “มิน-พีชญา  วัฒนามนตรี”  มาลงละครฟอร์มยักษ์  “บ้านทรายทอง-พจมาน สว่างวงศ์” นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทกันอีก  อาทิ  “ดวงดาว  จารุจินดา , นุส-นุสบา  ปุณณกันต์ , แนท-ณัฐชา  นวลแจ่ม , เขตต์-เขต์  ฐานทัพ , พีพี-พีลพล  เพิ่มเพ็ชร์  ฯลฯ”  เรียกได้ว่าเป็นการรวมดาราฝีมือเยี่ยมไว้มากมาย  ทำให้ทุกฉากที่ออกมาเข้มข้นไปแพ้กัน

ฉากนี้เป็นฉากที่หญิงเล็ก(แนท)ถามหม่อมพรรณราย(ดวงดาว  จารุจินดา)ว่าเย็นนี้จะทานอาหารอะไรหรือเปล่า เพราะหญิงเล็กกำลังจะออกไปซื้ออาหารเพื่อมาเลี้ยงคุณเติม(บิ๊ก-ศรุต)  ระหว่างนั้นชายกลาง(วี)และพจมาน(มิน)ก็เดินเข้ามาพร้อมทั้งถือของฝากจากศรีราชามาด้วย  หญิงเล็กหันมามองอย่างรังเกรียจเหยียดหยามแล้วก็เดินเชิดผ่านพจมานออกไป  หม่อมพรรณรายหันมาจองชายกลางแล้วบอกว่าถ้าจะมาหาแม่ก็ให้มาคนเดียวอย่าเอานั่งพจมานมาด้วยเพราะว่าแม่เกลียดมัน  ชายกลางเลยจูงมือพจมานแล้วเดินออกไป  ทำให้หม่อมพรรณรายโกรธมากที่ชายกลางไม่สนใจแม่  แต่เลือกที่จะพาพจมานเดินหนีออกไป

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานได้เลือกไปถ่ายทำกันที่กระทรวงพลังงาน  เชิงสะพานกษัตริย์ศึก(โบ๊เบ๊)  เพราะมีกลิ่นอายของความย้อนยุค  สวยงาม เก่าแก่  และเหมาะกับเนื้อเรื่องดี  เลยเลือกใช้สถานที่นี้ในการถ่ายทำ  โดยมี 4 นักแสดงนำ  วี-วีรภาพ , มิน-พีชญา , ดวงดาว  จารุจินดา และแนท-ณัฐชา  มาร่วมเข้าฉากกันภายในวันนี้  บรรยากาศการถ่ายทำครั้งนี้อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว  

เนื่องจากเราเริ่มถ่ายทำฉากนี้กันช่วงบ่ายๆ แต่นักแสดงทุกคนก็ยังยิ้มสู้กล้องกับแบบไม่กลัวร้อน ซึ่งก่อนถ่ายทำ พี่ติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับฝีมือละเมียด เลยขอทำการนัดแนะเหล่านักแสดงที่จะเข้าฉากมาซักซ้อมคิวกันก่อน ฉากนี้ดูจะไม่มีอะไรมากแต่เป็นการเชือดเฉือนกันด้วยคำพูด และสีหน้ามากกว่า  

งานนี้เลยต้องให้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่างดวงดาวเป็นครูผู้ฝึกสอน ในเรื่องของการใช้สายตามอง  และคำพูดที่ดูกระแทกแดกดันสุดๆ  จนตอนนี้แนทก็สามารถเล่นร้ายได้อย่าไม่น่าให้อภัย  ร้ายจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้  แต่ได้รับเสียงกระซิบจากนางเอกสาวมินของเราว่า  “แค่มองตาอาดาวกับแนทก็จะรู้สึกกลัวและหลบหน้าไปเองโดยอัตโนมัติ”  แม้แต่วีเองที่ต้องเล่นเป็นทั้งลูกชาย  และพี่ชาย  ก็ยังเอ่ยปากกลัวแม่กับน้องสาวของตัวเองเหมือนกัน  

งานนี้สาวแนทก็ออกอาการดีใจแบบสุดๆ ที่ตัวเองทำให้วีกับมินกลัวได้สำเร็จ งานนี้ถือว่านางร้ายหน้าใหม่อย่าง แนท-ณัฐชา สอบผ่าน  มาให้กำลังใจและติดตามชมในละครเรื่อง  “บ้านทรายทอง-พจมานสว่างวงศ์”  ได้ในวันเสาร์ที่  2  มกราคม  หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 7 สี หรือ HD ช่อง 35  


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แนท ณัฐชา" ร้ายได้ใจ มีเทรนเนอร์ดีอย่าง "ดวงดาว" ละคร "บ้านทรายทอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook