เคลิ้มเลย! "เวียร์" ลงสระท่ามกลางนางงามสุดอึ๋ม! "มรสุมสวาท"

เคลิ้มเลย! "เวียร์" ลงสระท่ามกลางนางงามสุดอึ๋ม! "มรสุมสวาท"

เคลิ้มเลย! "เวียร์" ลงสระท่ามกลางนางงามสุดอึ๋ม! "มรสุมสวาท"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาที่นายน้อยอย่าง “สยมภู” รับบทโดย “เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ” ต้องผ่อนคลายซะบ้างแล้วสำหรับละครเรื่องมรสุมสวาท โดย “บริษัท มุมใหม่ จำกัด” ทางช่อง 7 สี เมื่อ “คิง” รับบทโดย “เต้ - นันทศัย  พิศลยบุตร” และ “ม่วง” รับบทโดย “เฟิร์ส - ไทธนา อ่อนศรี” พาบรรดาเหล่านางงามสาวสวยมาเสิร์ฟให้กับสยมภูถึงที่

หลังจากที่เห็นสยมภู (เวียร์ - ศุกลวัฒน์) เครียดๆ เรื่องของกุมาริกา (เปรี้ยว - ทัศนียา) ลูกน้องอย่างคิง (เต้ - นันทศัย) และม่วง (เฟิร์ส - ไทธนา) ก็คิดแผนพานางงามขาวเรียวหุ่นดีมาคลายเครียดให้สยมภูถึงในบ้าน เมื่อสยมภูเห็นจึงรีบบอกให้ทั้งสองพานางงามกลับไป แต่กุมาริกาเดินเข้ามาหาสยมภูพอดี สยมภูเลยคิดประชด ด้วยการเข้าไปออดอ้อนนางงามให้กุมาริกาโกรธและหึง แต่แล้วกุมาริกาก็ได้เห็นรอยสักข้างหลังของสยมภู เธอจึงตกใจและคิดว่าเรื่องที่สยมภูเคยเป็นมาเฟียคือเรื่องจริง

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ “อ๊อด - ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ผู้กำกับคนเก่งก็ได้ยกกองมาถ่ายทำที่บ้านพุทธมณฑลสาย 2 ซึ่งฉากนี้เป็นฉากใหญ่ที่มีนักแสดงเข้าฉากเยอะ ผู้กำกับเลยต้องเข้ามาคุมเองเป็นพิเศษ ก่อนถ่ายทำผู้กำกับเรียกนักแสดงทุกคนมาซ้อมบท และมาร์คจุดที่หน้าเซ็ท ผู้กำกับอยากให้ตอนที่เวียร์เข้าไปหานางงามดูเป็นสไตล์ของมาเฟียมากกว่าผู้ชายธรรมดาทั่วไป โดยให้เวียร์เริ่มเข้าไปโอบเหล่านางงามเอาไว้ก่อน แล้วค่อยให้นางงามไล่หอมทีละคน เมื่อผู้กำกับสั่งเอาจริง เวียร์ก็ใส่เต็ม เรียกได้ว่ายั่วยวนเปรี้ยวสุดฤทธิ์ งานนี้พูดเลยว่าเรื่องหุ่นไม่เป็นปัญหาเลย เพราะหนุ่มเวียร์เตรียมฟิตร่างกายมาเพื่อเข้าฉากใส่ชุดว่ายน้ำโดยเฉพาะ พอผู้กำกับสั่งคัทบรรดาทีมงานก็แอบอิจฉาที่หนุ่มเวียร์ได้ใกล้ชิดบรรดาสาวงามไปตามๆ กันเลยละจ้า

เมื่อ “เวียร์” ทำขนาดนี้แล้ว “เปรี้ยว” จะทนได้มั้ย และเปรี้ยวทำอย่างไรต่อไป รอชมได้ในละครเรื่อง “มรสุมสวาท” วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม เวลา20.30 น. ทางช่อง 7 และช่อง 7 HD 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เคลิ้มเลย! "เวียร์" ลงสระท่ามกลางนางงามสุดอึ๋ม! "มรสุมสวาท"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook