คลื่นชีวิต ตอนจบและเรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

คลื่นชีวิต ตอนจบและเรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

คลื่นชีวิต ตอนจบและเรื่องย่อ ละคร ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลื่นชีวิต

คลื่นชีวิตย้อนหลัง ตอนที่ 15 [1/9]  ตอนจบ : วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2560

 

เรื่องย่อ คลื่นชีวิต

      ดาราสาวสุดฮอตอย่าง จีราวัจน์ “อรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ได้เข้าวงการแถมมีชื่อเสียงและฝีมือการแสดงและเป็นข่าวฉาวกับหนุ่มๆทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงเธอนิสัยค่อนข้างพูดตรงไปตรงมา ไม่ไม่ผิดเธอก็กล้าที่จะสู้อย่างเต็มที่ไม่สนใจว่าใครจะใหญ่มาจากไหน จนเธอได้ฉายาว่าเป็นผู้หญิงแรง โก๊ะและง่ายๆ!

      ใครจะว่าเธอยังไง ก็ไม่ทำให้จีราวัจน์เจ็บเท่ากับถูก คุณหญิงจริยา “มยุริญ ผ่องผุดพพันธ์” แม่แท้ๆของเธอที่ไม่เคยดูแลเธอเลย ปล่อยให้เธอนั้นเติบโตมาอย่างตามมีตามเกิด หลายคนแซะแม่ของเธอกันให้ทั่วว่าเธอนั้นเป็นผู้หญิงใจแตก

คลื่นชีวิตคลื่นชีวิต

คลื่นชีวิต

      แต่นั้นก็เป็นแค่เสียงของคนรอบข้าง เพราะเธอยังไม่หมดศรัทธากับคำว่า “แม่” ของทุกอย่างของจริยาเท่ากับของของจีราวัจน์ โดน สิทธา “ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์” เจ้าของบริษัท อหังหาริมทรัพย์ สามีใหม่ของจริยา ผู้ที่กระหายในอำนาจ เงินทองและโลกีย์ แอบสั่งลูกน้องวางยาจีราวัจน์เพื่อจะข่มขืน แต่จีราวัจน์ก็หนีออกมาได้ เมื่อจีราวัจน์บอกเรื่องนี้กับจริยา แทนที่จริยาจะช่วยและปกป้องเธอกลับเข้าข้างสิทธา

      จริยานั้นรู้นิสัยของสิทธาดี แต่เธอก็ยังขัดสิทธาไม่ได้ เพราะสิทธาคือคนที่ให้เงิน และอำนาจกับเธอเพราะเขาคือคนที่ทำให้ผู้หญิงไร้การศึกษา ที่ใช้ชีวิตอยู่ในสลัม ได้โลดแล่นมาเป็นคุณหญิงในทุกเบอร์หนึ่ง ที่หลายคนนับหน้าถือตา จริยาก็รู้ดีว่าจีราวัจน์นั้นก็มองเธอเป็นผู้หญิงเห็นแก่ตัว แต่ที่จริยาดิ้นรนนั้นก็เพราะถีบตัวเองขึ้นมา เพื่อให้เธอและจีราวัจน์สบาย แม้ในวันนี้จีราวัจน์นั้นจะเกลียดเธอก็ตาม แต่เธอนั้นก็หวังว่าวันหนึ่ง จีราวัจน์จะเข้าใจในสิ่งที่เธอทำ

คลื่นชีวิตคลื่นชีวิต

คลื่นชีวิต

      แต่ในความคิดของจีราวัจน์นั้น สิ่งที่เธอต้องการนั้นไม่ใช่ชีวิตที่ดีงามบนหน้าหนังสือพิมพ์อย่างที่จริยาต้องการ แต่สิ่งที่เธอต้องการมากที่สุดนั้นคือ “ความรัก” ปมเดียวที่ติดในหัวใจเธอ และเธอไม่เคยได้มัน โดยเฉพาะวันนั้น วันที่เธอหนีจากการวางยาของสิทธามาได้ แต่เป็นเพราะฤทธิ์ของยานอนหลับ ทำให้ระหว่างที่จีราวัจน์ขับรถหนีตายสุดชีวิต ต้องกลายเป็นฆาตกร โดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อเธอนั้นขับรถชน ติวดี “พริมา พันธ์เจริญ” เต็มๆ จนทำให้ติวดีเสียชีวิตระหว่างส่งตัวไปโรงพยาบาล

      จากฤทธิ์ของยานอนหลับทำให้เธอไม่รู้เรื่องติวดี และการดูแลของ ดารากา “ณัฎฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” เพื่อนสนิทคนเดียวในสมัยมัธยม เป็นเพื่อนคนเดียวที่จีราวัจน์นั้นติดต่อด้วยตลอด ความเป็นเพื่อนรักที่สนิทกันมาถึง 20 ปีทำให้ดาราการู้ว่าเพื่อนของเธอนั้นหว้าเหว่ เหงาและรู้จีราวัจน์ต้องการใครสักคนเป็นเพื่อน

      และกว่าที่จีราวัจน์จะรู้ตัวว่าติวดีเสียชีวิตนั้น ก็หลังฤทธิ์ยานั้นสร่างแล้ว เมื่อจีราวัจน์รู้เรื่องก็พร้อมที่จะยอมรับความผิดกับตำรวจ แต่มันก็สายเกินไป เมื่อ สุกี้ “เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” นักปั้นดารามือทอง ผู้เป็นผู้จัดการของเธอและยังเป็นคนชักนำเธอเข้าวงการ ได้จัด สเตฟาน “คิง ก่อนบ่าย” คนขับรถสนิทประจำตัว รับสารภาพผิดกับตำรวจว่าเป็นคนขับรถชนติวดีแทนเธอ โดยสุกี้ได้ยอมเสี่ยงการโกหกกับสังคม เพื่อแลกยกับอนาคตการแสดงของจีราวัจน์ที่กำลังรุ่งเรือง

คลื่นชีวิตคลื่นชีวิต

คลื่นชีวิต

      สุกี้คิดว่าการที่ให้สเตฟานรับผิดแทนจีราวัจน์นั้น จะทำให้เรื่องทุกอย่างจบลงง่ายๆ แต่สุกี้ก็คิดผิด เพราะระหว่างที่ติวดีโดนจีราวัจน์ขับรถชนนั้น ติวดีกำลังคุยโทรศัพท์มือถือกับ สาธิต “ปริญ สุภารัตน์” แฟนหนุ่ม แถมยังเป็นทนายตงฉิน เชื่อว่าใครทำผิดต้องได้รับโทษ นั่นคือความยุติธรรม โดยสาธิตนั้นเป็นคนเดียวที่ได้ยินเสียงของจีราวัจน์พูดขอโทษ ติวดี ทำให้เขาปักใจว่าคนที่ขับรถชนติวดีนั้นไม่ใช่สเตฟานแต่เป็นจีราวัจน์

      สาธิตได้ทำทุกวิถีทาง เพื่อเปิดโปงความจริงให้สังคมได้รู้ว่าที่แท้จริงแล้วฆาตกรตัวจริงนั้นเป็นใคร โดยมี พ.ต.ตพิเชษ เพื่อนตำรวจที่รู้จักในระหว่างร่วมงาน เป็นคนช่วยเหลือดูแลในคดีนี้ โดยสาธิตมั่นใจว่า เขาสามารถลากจีราวัจน์มารับโทษเพราะไม่อยากซ้ำรอยที่เขาเคยส่งคนผิดเข้าคุกตลอดชีพของการเป็นทนาย แต่ครั้งนี้สาธิตกับพบความจริง พ่ายแพ้อำนาจของเงิน เมื่อหลักฐานที่จะมัดตัวของจีราวัจน์ได้นั้น กลับหายไปหมด !

      สาธิตยังคงหาทางลงโทษจีรวัจน์ แต่แผนทุกอย่างก็ต้องหยุดลง เมื่อ นวดี “ขวัญฤดี กลมกล่อม” มารดาของ ติวดี แม่ครูของเด็กกำพร้า ขอร้องให้สาธิตหยุดอาฆาตแค้น นวดีไม่อยากให้สาธิตต้องจทอยู่กับความทุกข์ ที่เกิดจากจากการอาฆาต รวมทั้ง พัฒนะ “สันติสุข พรหมศิริ” เจ้าของกิจการละคร ที่จีราวัจน์กำลังแสดงอยู่ พัฒนะเป็นเพื่อนของพ่อสาธิต และเปรียบเหมือนเป็นพ่อของสาธิตด้วย

      เมื่อผู้ใหญ่สองคนที่เขารัก ขอร้องให้หยุด ถึงสาธิตต้องการที่จะฉีกหน้ากากของจีราวัจน์มากแค่ไหน เขาก็ต้องหยุด แต่ใครจะรู้ว่า แม้สาธิตจะหยุดการดำเนินคดีทางกฎหมายกับจีราวัจน์ แต่เขาก็ไม่หยุดที่จะจองล้างจองผลาญจีราวัจน์แน่ โดยสาธิตประกาศ! “ในเมื่อกฎหมายทำอะไรจีราวัจน์ไม่ได้ เขาก็จะใช้กฎแห่งกรรมลงโทษจีราวัจน์เอง”

คลื่นชีวิตคลื่นชีวิต

คลื่นชีวิต

      จีราวัจน์อยากจะบอกชดใช้ความผิดนั่นมากแต่ก็อยากที่จะบอกกับสาธิต แต่เธอก็ทำไม่ได้ เพราะเธอต้องแบกชีวิตของคนที่ร่วมช่วยโกหกเธออยู่ จีราวัจน์จึงเลือกการดูแล นวดี เพื่อการไถ่โทษแทนติวดีอยู่ห่างๆ โดยมี ชยันต์ “หลุยส์ สก๊อต” ผู้กำกับหนุ่มชื่อดัง แถมยังเป็นรุ่นพี่ของจีราวัจน์สมัยมัธยมเป็นผู้รักและคอยช่วยเหลือจีราวัจน์เสมอมา เขาจึงคอยช่วยเหลือส่งข่าวเรื่องนวดีให้จีราวัจน์ แถมชยันต์ยังเป็นเพื่อนกับสาธิต ทำให้ชยันต์รับรู้เรื่องราวของนวดีจากสาธิตได้โดยตรง

      แต่ความช่วยเหลือนั้นก็ยิ่งเพิ่มปัญหาให้กับจีราวัจน์ เมื่อ ปียากุล “จรินทร์พร จุนเกียรติ” ลูกสาวคนของพัฒนะผู้ควบคุมและดูแลงานและถ่ายละครในบริษัทของพัฒนะ และเป็นภรรยาของชยันต์ เธอมีนิสัยหึงหวงชยันต์มาก เมื่อได้ยินข่าวว่าสามีสนิทกับจีราวัจน์ เธอก็ใช้อำนาจหน้าที่ของเธอนั้นกลั่นแกล้งจีราวัจน์ แต่ด้วยจีราวัจน์เป็นดาราดาวรุ่งของบริษัทของพัฒนะ ทำให้พัฒนะออกตัวช่วยจีราวัจน์อยู่เสมอ ทำให้ปียากุลไม่พอใจและเกลียดจีราวัจน์เข้าไส้

      ปียากุลแค้นมากที่ทำอะไรกับจีราวัจน์ไม่ได้เพราะมีพ่อของเธอนั้นค่อยให้ท้ายอยู่ตลอด เธอจึงไประบายอารมณ์กับสาธิต ซึ่งเธอนั้นนับถือสาธิตเหมือนพี่ชาย ทำให้สาธิตรับรู้ว่า นอกจากจีราวัจน์จะเป็นคนตลบแตลงเก่งในสังคมว่าตัวเองไม่ใช่ฆาตกรแล้ว เธอนั้นยังเป็นผู้หญิงที่รักสมุก มั่วผู้ชาย แย่งผัวชาวบ้านไปอย่างหน้าไม่อาย!!

คลื่นชีวิตคลื่นชีวิต

คลื่นชีวิต

      อีกทั้งสาธิตก็ยังได้พบว่าจีราวัจน์นั้นสนิทสนมกับ เจตต์ “มาสุ จรรยางค์กุลดี” หนุ่มวิศวกรปิโตเลียม ที่ใช้ชีวิตอยู่กลางทะเล เมื่อได้กลับมาเยี่ยมบ้าน ได้ขับรถชนจีราวัจน์ จนทำให้เขาหลงรักนางเอกสาวดารา ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่สาธิตจะมาเกลียดจีราวัจน์ ถ้าสาธิตไม่รู้เรื่องว่าดารากาเป็นเพื่อนรักของจีราวัจน์นั้นแอบชอบเจตต์อยุ่จาก เจนจิรา “วันสิริ อ่องอำไพ” น้องสาวของเจตต์เจ้าของโรงเรียนที่ดารากาเป็นครูสอนอยู่

      สาธิตได้รู้จักกับเจนจิราโดยบังเอิญ เพราะเจนจิราเป็นคนที่คุยสนุก มองโลกมนแงดีเหมือนติวดี ทำให้สาธิตนั้นรู้สึกสนุกอยู่เสมอเวลาอยู่กับเจนจิรา โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าการที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับเจนจิรานั้นทำให้เจนจิราแอบชอบสาธิตอยู่

      เมื่อชีวิตของจีราวัจน์ต้องปัญหาที่ถ่าโถมเข้ามาจาก สาธิต ปียากุล สิทธา ยังไม่พอในเส้นทางการทำงานบันเทิงของเขาก็ต้องเจอกับ พิม “โชติกา วงศ์วิลาศ” นางเอกสาวจอมสร้างภาพว่าเป็นนางเอกที่แสนซื่อ แต่แท้จริงแล้วเธอนั้นปาดตลาดมาก ทะเยอทะยานใฝ่สูง และเคยเป็นอดีตดาราปั้นมากับมือ แต่เธอก็แยกตัวออกมาจากสุกี้ ทำให้สุกี้ไม่พอใจพิมมาก หาว่าพิมนั้นเนรคุณ แต่พิมก็ไม่แคร์ พิมคิดว่าที่สุกกี้มีได้ก็เพราะได้เงินค่าตัวจากเธอมากเกินพอแล้ว ถือว่าไม่ติดหนี้บุญคุณจากเธอ ตอนที่พิมแยกตัวออกมา พิมก็เอา ลูกน้ำ “ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” ซึ่งเป็นอดีตเลขาของสุกี้มาด้วย พิมนั้นคิดว่าลูกน้ำนั้นทำงานกับสุกี้มานาน จะมีคอนเน็กชั่น กับเอเจนซี่ที่จะผลักดันความฝันให้ก้าวหน้าสู่การทำงานร่วมกับต่างชาติ ของเธอให้สมหวัง แต่เธอก็คิดผิด เพราะลูกน้ำไม่รู้จักใครเลย เป็นแค่คนมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี อวดฉลาดแต่ไร้สมอง ทำให้พิมนั้นมีลูกน้ำไว้เป็นกันชนเวลาที่ทะเลาะกับสุกี้ และเป็นคนที่หิ้วสัมภาระ รองมือรองเท้านั้นเอง

คลื่นชีวิตคลื่นชีวิต

คลื่นชีวิต

      การโด่งดังของจีราวัจน์ ทำให้ชื่อเสียงที่กำลังมาแรงของพิม ยิ่งลดลงไปอีก จากที่เธอนั้นได้เป็นนางเอกเบอร์หนึ่ง เพราะตอนนี้นางแทบจะได้เป็นแต่นางรอง คนทะเยอทะยานอย่างจีนไม่ยอมให้เป็นอย่างนั้นง่ายๆแน่ เธอจึงยอมทุกอย่างเพื่อกำจัดเสี้ยนหนามทุกทาง จีราวัจน์ไปจากเส้นทางของเธอ เพื่อให้เธอนั้นกลับมาเป็นดาราสาวอันดับหนึ่งอีกครั้ง รวมหาลู่ทางเพื่อโกอินเตอร์ให้ได้

      หลายๆ ครั้งที่จีราวัจน์ต้องเหนื่อยกับการสู้รบกับความเกลียดชังที่ถ่าโถมเข้ามาในชีวิตของเธอเหมือนคลื่นที่กระทบเข้าฝั่งทุกวัน แต่เธอก็ยังมีหลักหยึดอีกคนนั่นก็คือ ครูอารี “อนันต์ บุนนาค” เป็นครูสอนร้องเพลงตั้งแต่สมัยจีราวัจน์ยังเป็นเด็ก ครูอารีคือครูที่เอื้อข้าวและขนม เวลาที่จริยาออกไปขายตัว ปล่อยให้จีราวัจน์อยู่กับ ยายจันทร์ “ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์ฯ” ยายแก่ๆ ข้างบ้านที่มีอาชีพขายขนมจีนน้ำยา ที่เลี้ยงดูจีราวัจน์ เมื่อยายจันทร์ออกไปตลาด จีราวัจน์ก็จะมาวิ่งเล่นที่บ้านครู ที่นี่ก็เหมือนบ้านอีกหลังหนึ่งของจีราวัจน์ไปแล้ว การที่เธอได้มาบ้านครูอารอีกครั้งนั้น ทำให้เธอรู้สึกว่าบ้านสวนถัดจากหลังนี้ไปก็คือบ้านของนวดี

คลื่นชีวิตคลื่นชีวิต

คลื่นชีวิต

      จีราวจัน์ได้แอบดูความเป็นอยู่ของนวดี เพื่อช่วยเหลือ และนั่นก็ทำให้เธอนั้นเจอกับสาธิต จีราวัจน์ไม่อยากที่สู้รบกับสาธิตเพราะรู้ตัวดีว่าตัวเองทำผิด แต่สาธิตนั้นก็เหมือนเสือที่คอยจะตะครุบเหยืออยู่ตลอดเวลา เมื่อจีราวัจน์เดินเข้ามาใกล้ มีหรือที่เขาจะปล่อยจีราวัจน์ไปง่ายๆ สาธิตจงใจที่จะพูดจาแดกดันเธอว่าเธอนั้นเป็นคนขี้ขลาด ทำผิดแล้วไม่กล้าที่จะยอมรับผิด สาธิตได้เดินต้อนจีราวัจน์จนมุมที่ตลิ่งริมคลอง นั่นเป็นครั้งแรกที่สาธิตได้เห็นความกลัวของของจีราวัจน์ ทำให้สาธิตรู้ว่าจีราวัจน์นั้นว่ายน้ำเป็น แต่แทนที่จะสงสารเธอและปล่อยเธอไป สาธิตกลับเดินต้อนจนจีราวัจน์พลัดตกน้ำ !!

      จีราวัจน์จะว่ายน้ำไม่เป็น แต่เธอก็ไม่สงเสียงตะโกนขอความช่วยเหลือจากใคร แม้แต่สาธิตที่ยืนมองเธอตะเกียกตะกายอยู่ในน้ำ สาธิตยื่นข้อเสนอให้เธออ้อนวอนร้องขอชีวิต และเขาถึงจะยอมช่วย แต่จีราวัจน์ก็ไม่ยอมที่จะเอ่ยปาก เธอเกือบตายดีที่มีชาวบ้านผ่านมาพอดีจึงช่วยเธอไว้ได้ทัน ในความรู้สึกของสาธิตเริ่มเปลี่ยนไป จากที่เคยอยากจะแก้แค้นให้จีราวัจน์มากเท่าไหร่ การได้ใกล้ชิดจีราวัจน์นั้น และได้เห็นมุมมองในความดีของเธอที่ซ่อนไว้ข้างในนั้น ก็กลับทำให้สาธิตใจอ่อน และเริ่มแพ้ใจตัวเอง เพราะจีราวัจน์นั้นเคยช่วยเหลือเขาหลายครั้ง โดยไม่กลัวความตาย ทำให้สาธิตเริ่มลังเลใจที่จะแก้แค้นจีราวัจน์

คลื่นชีวิตคลื่นชีวิต

คลื่นชีวิต

      ส่วนจีราวัจน์ก็เริ่มที่จะรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นและความเอาใจใส่ ดูแลด้วยความละเอียดละอ่อนของสาธิต ซึ่งเป็นความรู้สึกที่เธอนั้นไม่เคยได้รับจากใคร ซึ่งเป็นความรู้สึกที่เธอโหยหามานาน จนทำให้เธอนั้นแอบมีใจให้กับสาธิตโดยไม่รู้ตัว สองคนต่างก็มีความห่วยใยแต่ก็ไม่มีใครที่จะกล้าแสดงออก ในขณะที่จีราวัจน์พยายามจะสานต่อความรักของชยันต์และปียากุล ให้เข้าใจกัน แต่ด้วยความดื้อรั้นและหึงหวงของปียากุลนั้นก็ทำให้เรื่องใหญ่และ ยิ่งทะเลาะมากกว่าเดิม สาธิตไม่เชื่อใจจีราวัจน์เลย เมื่อดารากา เพื่อนสนิทของจีราวัจน์นั้นจากไป เพราะเขาแอบรักเจตต์ และเข้าใจผิดว่าจีราวัจน์นั้นแอบคบกับเจตต์ จึงทำให้จีราวัจน์เสียใจมากที่เพื่อนรักของเธอนั้นไม่เข้าใจเธอ และหนีจากไป

      แต่แล้วเรื่องก็กลับชุลหุกมากกว่าเดิมเมื่อ สิทธาทำให้สาธิตเข้าใจว่าจีราวัจน์เป็นผู้หญิงเลวร้าว พร้อมเอาหลักฐานที่จีราวัจน์ขับรถชนติวดีให้สาธิต เรื่องถึงหูจริยา จริยารีบไปหาสาธิตเพื่อขอเจรจาพร้อมเสนอเงินให้ ความเจ็บปวดในใจของสาธิต ทำให้บอกจริยาไปว่า “เขาจะยอมทำลายหลักฐาน ก็ต่อเมื่อจีราวัจน์เอาตัวมาแลก”

      เมื่อจีราวัจน์รู้เรื่องข้อเสนอแลกเปลี่ยน เธอจะทำอย่างไรต่อไป จะยอมทำตามข้อแลกเปลี่ยนหรือไม่ ชยันต์และปียากุลจะกลับมาคืนดีเหมือนเดิมกันได้ไหม เจตต์กับดารากาจะสมหวังกันหรือไม่ จริยาจะเลือกปกป้องสิทธา เกียรติยศ หรือลูก ต้องมาติดตามชมละครเรื่อง คลื่นชีวิต ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 เสนอเป็นตอนแรกวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560 นี้

ตัวอย่างละครคลื่นชีวิต

 

 

รายชื่อนักแสดงคลื่นชีวิต

สาธิต แสดงโดย ปริญ สุภารัตน์
จีราวัจน์ แสดงโดย อุรัสยา เสปอร์บันด์
ชยันต์ แสดงโดย หลุยส์ สก๊อต
ปียากุล แสดงโดย จรินทร์พร จุนเกียรติ
ดารากา แสดงโดย ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์
เจตต์ แสดงโดย มาสุ จรรยางค์กุลดี
เจนจิรา แสดงโดย วันสิริ อ่องอำไพ
สิทธา แสดงโดย ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์
พิม แสดงโดย โชติกา วงศ์วิลาศ
สุกี้ แสดงโดย เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ
ลูกน้ำ แสดงโดย ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์
ติวดี แสดงโดย พริมา พันธ์เจริญ
พัฒนะ แสดงโดย สันติสุข พรหมศิริ
นวดี แสดงโดย ขวัญฤดี กลมกล่อม


หนัง : คลื่นชีวิต
ช่อง : ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร
ผู้กำกับ : อำไพพร จิตต์ไม่งง
บทประพันธ์ : กรุง ญ ฉัตร
นักแสดงนำ : ปริญ สุภารัตน์, อุรัสยา เสปอร์บันด์, หลุยส์ สก๊อต, จรินทร์พร จุนเกียรติ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ คลื่นชีวิต ตอนจบและเรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook