เวิร์คพอยท์ เผย The Mask Singer รอบสุดท้าย ยังไม่สรุปเปิดหน้ากาก

เวิร์คพอยท์ เผย The Mask Singer รอบสุดท้าย ยังไม่สรุปเปิดหน้ากาก

เวิร์คพอยท์ เผย The Mask Singer รอบสุดท้าย ยังไม่สรุปเปิดหน้ากาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถ้าไม่ติดธุระจริงๆเชื่อว่าวันพฤหัสที่ 23 มีนาคมที่จะถึงนี้ หลายคนอยากกลับให้ถึงบ้านทันติดตามศึกสุดท้ายของ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" กับรอบแชม์ออฟเดอะแชมป์ ศึกที่ทุกคนตั้งตารอกับการเจอกันของสองหน้ากากสุดท้ายแห่งซีซั่นแรก "หน้ากากทุเรียน" และ "หน้ากากอีกาดำ"

หลายคนที่ติดตามรายการทีวีที่เรตติ้งดีที่สุดในประเทศไทยช่วงนี้อย่าง The Mask Singer หลายสัปดาห์ แต่ละหน้ากากคนดังที่เผยโฉมต่างสร้างความเซอร์ไพรส์ให้คนดูอย่างเราๆไม่น้อย ในรอบสุดท้ายศึกใหญ่ที่ใกล้จะถึงนี้ หลายคนจะได้รู้แล้วว่าภายใต้หน้ากากที่หลายคนชื่นชอบอย่าง "หน้ากากทุเรียน" และ "หน้ากากอีกาดำ" ใครจะได้เป็น The Mask Singer คนแรกของประเทศไทย

รอบสุดท้ายจะเป็นการถ่ายทอดสด The Mask Singer ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของรายการที่มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันให้แฟนๆได้ติดตามไปพร้อมๆกัน โดยคุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัลทีวี ทางฝั่งเวิร์คพอยท์ ได้ให้ข้อมูลกับทางทีมงาน Sanook! ถึงสิ่งที่ผู้คนเฝ้ารออย่างการเปิดหน้ากากรอบสุดท้าย แน่นอนว่าผู้ที่แพ้ต้องถูกถอดหน้ากาก แต่ในส่วนของ "ผู้ชนะ" ตำแหน่ง The Mask Singer ของประเทศไทย จะถูกถอดหน้ากากด้วยหรือไม่... ยังไม่เป็นที่สรุป กำลังรอฟังเสียงจากมวลชน

ใครที่ได้ติดตามรายการ The Mask Singer จะได้เห็นถึงรูปแบบรายการที่ไม่ได้อิงตามต้นฉบับเกาหลีทั้งหมด แต่จะมีความแปลกใหม่ เน้นความบันเทิง และความสนุกมากกว่า ทำให้หลายคนลุ้นกับรอบสุดไคลแม็กซ์เรื่องการเปิดหน้ากาก จะตามต้นฉบับหรือปรับเปลี่ยนหรือไม่... ซึ่งหากอ้างอิงจากฝั่งรายการต้นฉบับทางเกาหลี หน้ากากที่เป็นผู้ชนะของซีซั่นจะไม่ถอดหน้ากาก จะเก็บไว้แข่งในซีซั่นต่อไป และจะถอดหน้ากากก็ต่อเมื่อมีคนโค่นแชมป์ได้ 

ก็ยังทำเอาลุ้นจนรอบสุดท้ายจริงๆนะเนี่ย! เอาเป็นว่าในรอบสุดท้ายเราจะได้รู้กันว่า 1 ใน 2 หน้ากาก ทุเรียนและอีกาดำ ไม่ใครก็ใครที่จะถูกถอดหน้ากาก ...หรืออาจจะได้เห็นโฉมหน้าของเขาทั้งสอง!

ติดตามการถ่ายทอดสดของการแข่งขันที่คนไทยทั้งประเทศรอคอย ของรอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์พร้อมกันใน The Mask Singer วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

 

>>> ต้านกระแสไม่ไหว! The Mask Singer เผยวันเปิดหน้ากากสุดท้าย!

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เวิร์คพอยท์ เผย The Mask Singer รอบสุดท้าย ยังไม่สรุปเปิดหน้ากาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook