ละคร เรือนริษยา ย้อนหลัง ช่อง 3

ละคร เรือนริษยา ย้อนหลัง ช่อง 3

ละคร เรือนริษยา ย้อนหลัง ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร เรือนริษยา

ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ช่อง 3

 

เรือนริษยา ตอนที่ 13 (ตอนจบ)


ทิพย์วางยานอนหลับให้กิ๊บ หลับจนไม่รู้เรื่อง แล้วกำลังจะใช้กิ่งรำเพย ลมควันให้นันสลบ แล้วขาดใจตายไปอีกคน แต่นันกลับตื่นขึ้นเสียก่อน เธอดิ้นรนหาทางรอด ตอนนี้ทิพย์อยากเป็นเจ้าของเรือนรัตนะ จนไม่ยอมปราณีใคร เธอสารภาพว่าเป็นคนฆ่า ลิตรด้วยตัวเธอเอง แล้วก็ยังมีชิดกับศรีอีกด้วย

นันเจ็บปวดใจมาก ที่ทิพย์เป็นคนร้าย เพราะทิพย์คือคนที่นันไว้ใจมากที่สุด ทิพย์กำลังจะใช้ปืนของลิตรยิงนัน แต่กฤตเข้ามาช่วยเสียก่อน กฤตยิงเข้าที่หัวไหล่ทิพย์ ทิพย์ไม่ตาย หาทางกระเสือกกระสนยิงกฤตอีกที นันเข้าช่วย กฤตต่อสู้กับทิพย์ นันคว้าปืนไว้ได้ ตัดสินใจยิงทิพย์ด้วยตนเอง

แฟนต้ากับธีร์ ปรับความเข้าใจกัน ธีร์มอบแหวนให้กับแฟนต้า เพื่อหมั้นหมายกันไว้ก่อน ส่วนกิ๊บ ก็เสียใจกับทุกสิ่งที่ผ่านมา บอกลากฤตและนัน ไปเรียนต่อเมืองนอก นันรู้สึกโดดเดี่ยว ไม่เหลือใคร เรือนรัตนะตอนนี้มีแต่ความเงียบเหงา เธอจึงตัดสินใจ กลับไปเรียนเมืองนอกอีกครั้ง เธอกำลังหิ้วกระเป๋าเดินทางลงจากเรือนรัตนะ แต่กฤตพนธ์มาห้ามไว้ก่อน เขาปอเป็นคนที่อยู่ปกป้องนันไปตลอดชีวิต ด้วยความรักที่กฤตพนธ์มีต่อนัน ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน กฤตยืนยันว่าไม่เคยรักกิ๊บ เพราะรักนันเสมอมา ทั้งคู่จึงตัดสินใจที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข


ดูเรือนริษยาย้อนหลัง

- เรือนริษยา ตอนที่ 13 ตอนจบ [7 ก.ค. 57]

- เรือนริษยา ตอนที่ 12 [1 ก.ค. 57]

- เรือนริษยา ตอนที่ 11 [30 มิ.ย. 57]

- เรือนริษยา ตอนที่ 10 [24 มิ.ย. 57]

- เรือนริษยา ตอนที่ 9 [23 มิ.ย. 57]

- เรือนริษยา ตอนที่ 8 [17 มิ.ย. 57]

- เรือนริษยา ตอนที่ 7 [16 มิ.ย. 57]

- เรือนริษยา ตอนที่ 6 [10 มิ.ย. 57]

- เรือนริษยา ตอนที่ 5 [9 มิ.ย. 57]

- เรือนริษยา ตอนที่ 4 [3 มิ.ย. 57]

- เรือนริษยา ตอนที่ 3 [2 มิ.ย. 57]

เรือนริษยา ตอนที่ 2 [27 พ.ค. 57]

เรือนริษยา ตอนที่ 1 [26 พ.ค. 57]

 

เรือนริษยา เรื่องย่อ

เรื่องย่อ เรือนริษยาเรื่องย่อ เรือนริษยา

 

เรื่องราวความ รัก โลภ โกรธ หลง เริ่มต้นละครเรือนริษยา เมื่อ 20 ปีก่อน... ลิตร ชายหนุ่มที่เกิดมากำพร้า ฐานะยากจน แต่หน้าตาดูดีหล่อเหลา เบื่อหน่ายกับชีวิตที่ต้องทำงานหนักหาเช้ากินค่ำ เขาฝันอยากจะมีชีวิตที่ร่ำรวยสุขสบาย ลิตรเลยบุกป่าฝ่าดงไปหา พ่อเฒ่า ที่ถ้ำในป่าลึกตามกิตติศัพท์ร่ำลือว่าพ่อเฒ่า คนนี้หยั่งรู้อนาคต สามารถช่วย คน ให้ร่ำรวยมานักต่อนักแล้ว พ่อเฒ่าได้ทำนายอาคตของลิตรว่า ต่อไปชะตากรรมของลิตรจะเกี่ยวข้องกับ ผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตถึง 3 คน หญิงคนแรก..ลิตรจะได้เป็นเมีย และลิตรจะรักมาก หญิงคนที่ 2...ก็คือสายเลือดของลิตรเอง ลูกสาวที่ เกิดมาเพื่อชดใช้เวร กรรมให้ลิตร และหญิงคนที่ 3....เป็นนางมารร้าย ผีห่าซาตานมาเกิดเลวชาติโฉดชั่วเสียยิ่งกว่าใคร แต่ลิตรสามารถเลือกทางเดินชีวิตของตัวเองได้ 2 ทาง ถ้าหากอยากจะรวย คือหนึ่งกลับไปตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน เลิกทำตัวเจ้าชู้ ผิดลูกผิดเมียชาวบ้าน ชีวิตลิตรจะลำบากแสนสาหัสไปอีก 20 ปี แล้วลิตรจะร่ำรวยด้วยตัวเอง บั้นปลายชีวิตจะมีความสุขอยู่กับลูกเมียและข้าทาสบริวาร และทางที่ 2...คือใช้ ของในห่อผ้าสีขาวที่พ่อเฒ่ามอบ ให้แล้วลิตรจะรวยกลายเป็นเศรษฐีในชั่วพริบตาอย่างที่ต้องการโดยไม่ต้องเหนื่อย แต่ต้องแลกด้วยความตาย อย่างแสนทรมาน และลูกสาวลิตรที่เกิดมาจะต้องอยู่อย่างรับกรรมกับบาปที่ลิตรก่อขึ้น เขาเลยตัดสินเลือกที่จะเอาห่อผ้าที่พ่อเฒ่าให้ไป และเอามันกลับไป ซึ่งเมื่อลิตรแกะดูในห่อผ้า เขาก็พบกับกิ่งรำเพยที่มีฤทธิ์เป็นยาพิษ ยมฑูตสังหาร!! ... >>อ่านเรื่องย่อทั้งหมดที่นี่!<<


เรื่องย่อ เรือนริษยาเรื่องย่อ เรือนริษยา

เรื่องย่อ เรือนริษยาเรื่องย่อ เรือนริษยา

เรื่องย่อ เรือนริษยาเรื่องย่อ เรือนริษยา

เรื่องย่อ เรือนริษยาเรื่องย่อ เรือนริษยา

 

เรื่องย่อ เรือนริษยาเรื่องย่อ เรือนริษยา

 

>> ดูละครเรือนริษยาออนไลน์สด ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.15 น. ที่นี่ <<


>> รวมเรื่องย่อ เพลงประกอบละคร รูปภาพ เรือนริษยา ที่นี่ <<

 

>> เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนที่ 5 <<

>> เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนที่ 4 <<

>> เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนที่ 3 <<

>> เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนที่ 2 <<

>> เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนที่ 1 <<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook