ละคร ดาวเคียงเดือน ย้อนหลัง ช่อง 3

ละคร ดาวเคียงเดือน ย้อนหลัง ช่อง 3

ละคร ดาวเคียงเดือน ย้อนหลัง ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวเคียงเดือน

ละคร ดาวเคียงเดือน ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ช่อง 3

ดูละคร ดาวเคียงเดือน ออนไลน์ที่นี่

 

ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 9



ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 8

 

ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 7

 

 

พิชญา (กระแต ศุภักษร) พยายามหาทางใกล้ชิดกับ จันทรกานต์ (เคน ภูภูมิ) ตลอดเวลา แต่ ดาริกา (น้ำตาล พิจักรขณา) ก็ตามมาขัดขวางทุกครั้งไป ด้วยการอ้างสิทธิ์ความเป็นเมียจันทรกานต์ พิชญาไปฟ้อง ดาราราย (ธัญญ่า) ว่าดาริกาเป็นเมียเก็บของจันทรกานต์ และไม่ได้เป็นทอมอย่างที่เธอเข้าใจ ดารารายเตรียมไปเอาเรื่องดาริกา แต่เธอรู้ตัวก่อนจึงแกล้งทำเป็นสวีทกับ อิงฟ้า (เต้ย จรินทร์พร) ให้ดารารายเห็น 

วิวิทธิ์ (เพชร ฐกฤต) ตัดสินใจสารภาพรักกับอิงฟ้า ดาริกาบอกกับพิชญาว่าจันทรกานต์เป็นคู่เกย์กับวิวิทธิ์ แต่พิชญาไม่เชื่อจึงตามไปถามความจริงกับวิวิทธิ์ อิงฟ้าแอบมาได้ยินก็เข้าใจว่าวิวิทธิ์เป็นเกย์จริงๆ อิงฟ้าไปถามดาริกาก็ได้คำยืนยัน อิงฟ้าตบหน้าวิวิทธิ์เพราะคิดว่าเขาหลอกลวงเธอ มีข่าวลือในบริษัทว่าจันทรกานต์กับวิวิทธิ์เป็นคู่เกย์กัน โดยคนที่ลือก็คือเพชรและพายุที่เห็นทั้งคู่สนิทสนมกัน ดารารายคิดจะเอาเรื่องกับคนที่ปล่อยข่าว พิชญาได้โอกาสจึงแกล้งบอกว่าดาริกาเป็นต้นตอของข่าวทั้งหมด

ดารารายไล่ดาริกาออก แต่ดาริกาใช้ไหวพริบแก้เกมจนได้ทำงานต่อ วิวิทธิ์ตามไปง้ออิงฟ้าและอธิบายจนเธอเข้าใจ ส่วนจันทรกานต์ก็พยายามอธิบายให้ดาริกาฟังว่าเขาไม่ใช่เกย์ แต่ทำยังไงเธอก็ไม่เชื่อ ดาริกาท้าให้เขาจูบเธอ จันทรกานต์จูบเธอจนเธอตกใจเป็นลมสลบไป เมื่อฟื้นขึ้นมาดาริกาก็ต่อว่าจันทรกานต์ ที่ทำให้เธอเข้าใจผิดอยู่นาน และขอลาออก จันทรกานต์หว่านล้อมให้เธอไปทำงานต่อ เธอตกลง แต่มีข้อแม้ว่าระหว่าเขาและเธอต้องมีระยะห่างระหว่างกัน จะมาทำทีสนิทสนมกันเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว

 

ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 6


ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 5


ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 4


งานเข้า ดาริกา (น้ำตาล พิจักขณา) อย่างจัง เมื่อ ดาราราย (ธัญญาเรศ) ผู้ที่หวงลูกชายมากกว่าไขในหินเกิดอาการไม่พอใจ ที่ดาริกามาสนิทสนมกับ จันทรกานต์ (เคน ภูภูมิ) เกินเหตุ งานนี้จึงต้องออกโรงปกป้องลูกชายสุดที่รักโดยการบุกไปหาถึงคอนโด

ดาริกาเคลียร์ตัวเองได้ เพราะเธอบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกับจันทรกานต์ เหตุเพราะเขามีเพศสภาพแบบเดียวกับเธอ แต่ดารารายกลับเข้าใจไปว่าดาริกาเป็นทอมและเป็นแฟนกับ วรางค์ (ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร) จึงยอมให้ดาริกากับจันทรกานต์คบกันต่อไป ดาริกาจึงปล่อยเลยตามเลย จันทรกานต์พา อิงฟ้า (เต้ย จรินทร์พร) ไปกินข้าว พิชญา (กระแต ศุภักษร) ตามไปหาเรื่องและแกล้งโกหกอิงฟ้าว่า เธอกับจันทรกานต์เคยเป็นแฟนกันแต่ถูกดารารายกีดกัน และเธอจะหาทางหย่าขาดจาก จักรพัฒน์ (กิก ดนัย) ให้เร็วที่สุด แถมยังต่อว่าอิงฟ้าเป็นเด็กใจแตก 

ดาริกาตามมาหมั่นไส้พิชญาและต้องการช่วยอิงฟ้า จึงแกล้งบอกว่าเธอเป็นเมียเก็บของจันทรกานต์ จันทรกานต์ชวนดาริกาไปเป็นเลขาของเขาเป็นเวลา 2 ปี เพื่อเป็นกันชนจากพิชญา แต่ดาริกาไม่ตกลง จันทรกานต์จึงไปขอความช่วยเหลือจากวรางค์ ด้วยการบอกว่าจะให้บริษัทของวรางค์จัดงานอีเว้นท์ให้ห้างเดอะแกรนด์ แลกกับการให้ดาริกามาทำงานกับเขา เพื่อเห็นแก่บริษัทและวรางค์ ดาริกาจึงยอมตกลงไปทำงานด้วย 

 

ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 3


หลังจากที่ดาริกา เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของ “คุณชายจันทรกานต์” แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ก็ทำเอาคุณชายผู้สูงศักดิ์ รู้สึกถูกชะตาและผูกพันกับ “ดาริกา” อย่างมาก เพราะ “ดาริกา” เข้ามาสร้างสีสันให้กับชีวิตคุณชายผู้อยู่แต่ในกรอบระเบียบมาตั้งแต่เด็ก คุณชายจันทรกานต์ จึงเข้านอกออกในห้องของดาริกา เหมือนเป็นเรื่องธรรมดา และเมื่อคืนหนึ่งคุณชายเกิดอาการปวดแน่นท้อง ก็มิวายต้องวิ่งโล่มาเคาะห้องดาริกา อีกตามเคย งานนี้ ดาริกา ก็สามารถอีกนั่นแหละ จัดการงัดสูตรไล่ลมแบบโบราณตามที่คุณตาสัปเหร่อสอนมา ช่วยไล่ลมที่ท้องให้คุณชายจนได้ผลชงัดเลยทีเดียว เพราะเล่นเอาคุณชายผายลมออกมาปู้ดป้าด เรอออกมาโอ้กอ้าก ทำเอาคุณชายที่เป็นผู้ดีรักษากริยามาตลอดเขินจนหน้าแดง และเหตุการณ์นี้เองทำให้ จันทรกานต์ ยิ่งแอบปลื้มดาริกามากขึ้นไปอีก เลยคิดในใจว่าอยากจะตอบแทนอะไรบ้าง จึงเซเซอร์ไพรส์ “ดาริกา” ด้วยการไปรับที่บ้าน ตจว. ที่อยู่หลังป่าช้า ซึ่งเป็นจังหวะที่ “ดาริกา” กำลังถูกพวกเด็กวัดรุมทำร้ายอยู่พอดี ก็เลยช่วยกันต่อสู้จัดการกับพวกเด็กวัดซะกระเจิงไปเลย



ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 2


ขึ้นชื่อว่าพรมลิขิต ไม่ว่าจะอยู่กันไกลแค่ไหน ต่างชนชั้นเพียงใด ก็ย่อมจะหนีกันไม่พ้น เพราะนอกจากจะได้มาอยู่คอนโดห้องติดกันแล้ว ยังได้มีโอกาสได้ทำงานร่วมกันอีกด้วย เพราะหลังจากที่ จันทร์กานต์ เข้ามาช่วยบริหารห้างแกรนด์ ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว จึงเกิดไอเดียจะจัดงานรีแบรนด์ห้างใหม่ โดยบริษัทที่รับทำออแกไนซ์ให้ก็คือบริษัท “วีออกาไนซ์” ของ “วรางค์” ที่ “ดาริกา” เป็นพนักงานอยู่ที่นี่ ทำให้ทั้งคู่จึงได้มีโอกาสใกล้ชิดกันบ่อยๆ โดยที่ ดาริกา ก็ยังไม่รู้สถานะที่แท้จริงของ “จันทร์กานต์” จึงเผลอปล่อยไก่ไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ที่สำคัญยังให้คุณชายเจ้าของห้างฯ มาเป็นนายแบบจำเป็น แทน “แม็กซ์” ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่ง ที่คัดเลือกไว้ตอนแรกแต่ดันเป็นคนหื่นกามจะปล้ำ “ดาริกา” เลยมีต้องเปลี่ยนนายแบบกะทันหัน งานนี้หันซ้ายหันขวาไม่มีใคร “ดาริกา” เลยจับ “คุณชายจันทรกานต์” ทาตัวเงินรับบทเป็นเจ้าชายสายฟ้าใส่ปีกโหนสลิง เปิดตัวเองซะเลย

 

ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 1


เมื่อ “คุณชายจันทรกานต์” ทายาทคนเดียวของตระกูลทัศนัย กลับมาจากต่างประเทศ “ดาราราย” แม่ผู้รักลูกชาย ดูแลประคบประหงมยิ่งกว่าไข่ในหิน จึงเซอร์ไพรส์ลูกชายด้วยการจัดงานเลี้ยงต้อนรับซะใหญ่โต แถมยังจัดคนไว้ตามประกบเพื่อดูแลแบบทุกกระเบียดนิ้ว และตามติดตลอด24 ชั่วโมง แต่ลำพังเพียงแค่คนดูแลที่จัดสรรไว้ยังไม่หายค้างคาใจ “ดาราราย” ยังตามบุกเข้าไปถึงห้องนอนลูกประหนึ่งว่าลูกยังเล็ก จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ทำเอา “ดาราราย” อับอายจนไม่กล้ามองหน้าลูกชายตัวเอง เพราะดันไปเปิดผ้าห่มของ “จันทรกานต์” ที่กำลังหลับอุตุอยู่บนเตียง จึงได้เห็นภาพลูกชายเปลือยท่อนล่างอยู่ ทำเอา “จันทรกานต์” อับอายมาก และอึดอัดกับการดูแลที่ดีเกินไปของแม่ จึงตัดสินใจขอย้ายออกไปอยู่คอนโดเพียงลำพัง

 

การที่นกน้อยอย่าง “คุณชายจันทร์กานต์” โบยบินออกจากกรงทองครั้งนี้เอง ทำให้ หม่อมหลวงผู้สูงศักดิ์ ได้โคจรมาพบกับหลานสาวสัปเหร่อจอมเฟี้ยว “ดาริกา” ที่บังเอิญได้มาอยู่คอนโดหรู เพราะรุ่นพี่ไปต่างประเทศจึงฝากให้มาช่วยดูแลห้องให้ งานนี้ “ดาริกา” สาวบ้านๆ เตรียมการขนข้าวของเครื่องครัวเพื่อการยังชีพ ทั้งครก หม้อ ไห กระจาด กระด้ง ขนใส่รถตุ๊กๆ ขับซิ่งพุ่งมาเบรกเอี๊ยด! ที่หน้าคอนโดหรู จนทำให้ข้าวของหล่อนกระจายโครมคราม จังหวะนั้นเอง “คุณชายจันทร์กานต์” เดินมาพอดี เลยต้องช่วย “ดาริกา” เก็บหม้อไห ครก กันวุ่นวาย กลายเป็นอุบัติเหตุรักที่แสนเก๋ 


ละครเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

 

- ละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

- ละคร รากบุญ 2

- ละคร ดาวเคียงเดือน

- ละคร รักนี้เจ้จัดให้

ละคร รักออกฤทธิ์

- ละคร รักนี้เจ้จัดให้

ละคร อย่าลืมฉัน

ละคร ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล

 

ละคร สามีตีตรา


ดาวเคียงเดือน เรื่องย่อ


“เมื่อดาริกา...หลานสาวสัปเหร่อตบะกล้า  ผู้ยึดมั่นในคานและมองเห็นเงินเป็นสรณะ  กลับต้องมาสะดุดหัวใจตัวเองจนหัวทิ่มหัวตำเมื่อได้พบกับพระจันทร์ผู้เลิศเลอ ปรากฏการณ์ดาวเกี้ยวเดือนจึงกลับมาย้อนรอยคนรุ่นพ่อแม่อีกครั้งหนึ่ง”

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ดาริกา (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ถูกไหว้วานจาก พุดตาน (ลิลลี่ แม็คกร๊าธ) เพื่อนสนิทที่จะต้องไปดูงานที่ต่างประเทศให้เฝ้าคอนโด  ดาริกาตอบตกลงโดยไม่ต้องคิดให้เสียเวลา  เพราะนี่จะเป็นโอกาสเดียวในชีวิตที่เธอจะได้อยู่ห้องราคาหลายล้านบาท  แทนห้องเช่ารายเดือนราคาหลักพันอันเป็นที่พักอาศัยของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย  แล้วยิ่งคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้บริษัท วี.ออร์แกไนซ์ ที่ทำงานของเธอ  ดาริกาก็จะสามารถประหยัดงบการเดินทางไปได้อีกมาก อีกอย่างรถไฟฟ้าทำให้เธอมาช็อปที่ห้างแกรนด์ได้สะดวกขึ้น  เพราะที่นี่มักมีของเซลล์ให้เธอช็อปได้บ่อยๆ  ดาริกาไม่เคยซื้อของเต็มราคา  เธอจะซื้อของที่ลดราคากระหน่ำเท่านั้น  นิสัยประหยัดทำให้ดาริกามีเงินเก็บก้อนใหญ่  เพื่อนำเงินไปซื้อที่ดินหลังป่าช้าที่แม่และตาเช่าวัดอยู่นั่นเอง  งานนี้มีแต่สบายตัว...สบายเงินในกระเป๋า...สบายใจโดยไม่ต้องพึ่งผู้ชาย 

สาเหตุที่ดาริกาไม่เคยสนใจผู้ชายเพราะเธอกลัวการมีชีวิตคู่  อันเป็นผลมาจากเรื่องราวความรักของ กุสุมา (พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ) แม่ของดาริกาที่ไม่ค่อยจะดีนัก  เพราะเมื่อเกือบยี่สิบปีก่อน  กุสุมาลูกสาวของ ทศ (คมกฤช ยุตติยงค์) สัปเหร่อและมรรคทายกประจำวัด  พบรักกับนายตำรวจชั้นประทวนจึงหนีตามกันไป  ทิ้งความอับอายไว้ให้ผู้เป็นบิดา  แต่แล้วความเจ้าชู้ของสามีก็ทำให้กุสุมาทนไม่ได้  ขอหย่ากับเขาแล้วอุ้มลูกน้อยในท้องกลับมาอยู่กับบิดาเหมือนเดิม  เด็กหญิงดาริกาเติบโตมาในครอบครัวที่มีฐานะยากจน  บ้านของเธอทำจากฝาโลงศพ ทำให้เธอไม่ค่อยมีเพื่อนมาเล่นด้วยเท่าไหร่เพราะกลัวผี แต่เด็กหญิงกลับภาคภูมิใจว่าบ้านของเธอเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร  และฐานะที่อัตคัดทำให้ดาริการู้จักคุณค่าของเงินมาตั้งแต่เล็กจนโต >>อ่านเรื่องย่อฉบับเต็ม<<


 

>> ดูละครดาวเคียงเดือนออนไลน์สด ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ที่นี่ <<

>> รวมเรื่องย่อ เพลงประกอบละคร รูปภาพ ดาวเคียงเดือน ที่นี่ <<

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ละคร ดาวเคียงเดือน ย้อนหลัง ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook